Đánh giá laptop Thinkpad E14 Gen 3: Bảo mật cao, bền bỉ, hiện đại và nhỏ gọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Thinkpad E14 Gen 3 là dòng máy tính có bộ vi xử lý cực siêu mạnh, độ bảo mật cao bền bỉ. Nó được đánh giá là laptop lý tưởng, nhỏ gọn.

Laptop Thinkpad Laptop Thinkpad E14 Gen 3 sức mạnh từ bộ vi xử lý cực đỉnh kết hợp cùng tính bảo mật cao và độ bền chuẩn quân đội mang đến cho bạn chiếc laptop nhỏ gọn, lý tưởng cho những công việc thường xuyên di chuyển.

Tổng quan nhất về Laptop Thinkpad E14 Gen 3

Với nhiều tính năng và thiết kế ấn tượng, mang lại cho bạn những trải nghiệm lý tưởng. Đây là dòng sản phẩm yêu thích của người dùng.

Đặc điểm nổi bật

Cấu hình vượt trội, làm việc năng suất cao với bộ vi xử lý hàng đầu thích hợp để bạn làm việc lâu dài với năng suất cao.

Mỏng nhẹ và cao cấp có một lượng fan trung thành nhờ thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, thể hiện đẳng cấp doanh nhân chuyên nghiệp.

Màn hình sắc nét, âm thanh Harman Kardon sống động, thoải mái thư giãn với những bộ phim yêu thích hay các đoạn video ấn tượng sau giờ làm việc căng thẳng.

Tăng cường chất lượng gọi video mang tới chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo. Bạn cũng sẽ có cả giắc cắm tai nghe và kết nối Bluetooth 5.0.

Hoạt động bền bỉ trong thời gian dài để trở thành thiết bị làm việc đáng tin cậy dành cho riêng bạn.

Đủ cổng kết nối bạn cần bao gồm cả cổng mạng LAN vốn bị cắt bỏ trên nhiều laptop hiện nay cho phép bạn kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng trên laptop này.

Bảo mật dữ liệu an toàn cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt chính là những phương thức sinh trắc học vừa an toàn, vừa tiện lợi dành cho bạn.

laptop thinkpad e14 gen 3

Nhược điểm

Bên cạnh thiết kế mạnh mẽ, cá tính hơn đôi chút so với những dòng laptop văn phòng khác, hiệu năng rất tốt, sản phẩm vẫn còn nhược điểm như: thiết kế cơ bản, hệ thống màu máy chưa đa dạng.

Khám phá chi tiết về Laptop Thinkpad E14 Gen 3

Bảo mật & phong cách, chuyên nghiệp, hiện đại là những cụm từ dùng để miêu tả laptop này. Nó đem mọi điều bạn cần cùng chính sách bảo hành cao cấp nhất đến

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, lịch sự

Thiết kế đơn giản, lịch sự. Màu đen đặc trưng bao phủ trên lớp vỏ kim loại Magie cao cấp không bám bụi đem sự chuyên nghiệp tới chủ nhân.

Thuộc phân khúc laptop cho dân văn phòng, có thân hình mi nhon để phù hợp cho việc đi học cũng như đi làm. Kích thước 324 x 220.7 x 17.9 mm, nặng 1.64 kg là trọng lượng khá khả quan để di động theo bên mình.

Bản lề của thiết kế một góc nghiêng vừa đủ tạo nên góc đánh máy thuận tiện nhất cũng như là giảm sự mệt mỏi sau một khoảng thời gian dài làm việc.

Thiết kế độc đáo đó còn giúp cho bộ phận tản nhiệt của máy hoạt động hiệu quả hơn. Hệ thống ổ nối đa dạng giúp bạn kết nối nhanh dễ dàng với các thiết bị ngoại vi.

laptop thinkpad e14 gen 3

Hiệu suất mượt mà, mạnh mẽ

Với nhiều ưu điểm, vi xử lý với 6 nhân và 12 luồng đảm bảo xử lý được trên các tác vụ nặng như đồ họa, các công việc văn phòng phổ thông hiện nay, xung nhịp xử lý cơ bản là 2.1 GHz, ép xung lên đến 4.0 GHz.

Các thao tác chuyển đổi qua lại các phần mềm mà không gặp phải tình trạng giật lag khó chịu với bộ nhớ RAM 8GB DDR4 có tốc độ bus cao 3200MHz đảm bảo xử lý đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc vẫn mượt mà.

Ổ cứng 256GB SSD mang đến không gian lưu trữ đủ dùng, tốc độ phản hồi nhanh, rút ngắn thời gian khởi động máy và truy cập ứng dụng.

Bàn phím độc đáo

Thiết kế hình dáng độc đáo, là sự khác biệt, nổi bật chỉ riêng, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và đạt được năng suất cao.

Cổng kết nối

Nhìn từ phía ngoài rất dễ dàng để kết luận: có rất nhiều cổng kết nối HDMI, USB… đa dạng cho người dùng ở mọi đối tượng.

Chất lượng âm thanh, màn hình

Đem tầm nhìn rộng lớn nhưng vẫn đảm bảo sự tập trung cho bạn với màn hình 14 inch viền hẹp giúp bạn tận dụng tối đa màn hình. Tấm nền IPS có độ phân giải Full HD (1920 x 1080), độ sáng 300 nits có thể mở rộng 180 độ cho bạn thoải mái sử dụng.

laptop thinkpad e14 gen 3

Công nghệ âm thanh Harman Speakers nhằm tạo ra trải nghiệm âm thanh sống động để bạn tận hưởng khi làm việc và giải trí. Micrô 360 độ đảm bảo mọi người có thể nghe bạn nói to rõ ràng trong các cuộc gọi điện video và hội nghị.

Khám phá về Laptop Thinkpad E14 Gen 3 được chia sẻ đầy đủ và chi tiết ở bài viết trên. Mong rằng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được laptop siêu phẩm cho riêng mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!