Đánh giá Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch - Một chiếc tivi đẳng cấp rộng lớn chắc chắn sẽ giúp thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn. Thêm vào đó những công nghệ tivi tuyệt vời mang đến những giây phút thư giãn với những chương trình truyền hình ấn tượng.

Nhắc đến một trong những chiếc máy chiếu đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện tại, chúng ta không thể nào không nhắc đến Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch. Đây là một chiếc máy chiếu đang có sức hút rất lớn. Sau đây là một số thông tin về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Thiết kế hài hòa với mọi không gian

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch
Máy chiếu tivi đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Tuy có màn hình to lên đến tận 130 inch nhưng với chiếc máy chiếu này bạn có thể dễ dàng bày trí ở mọi không gian. Bạn có thể đặt máy ở sát tường mà vẫn tạo ra một màn hình lớn chất lượng.

Với thiết kế tinh xảo, hiện đại, đường bo cong mềm mại. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp nổi bật lôi cuốn mọi ánh nhìn. Giúp không gian căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Công nghệ laser 3 chiều hiện đại

Thiết bị sử dụng nguồn sáng laser 3 chiều mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất cho người dùng. Màu sắc và độ sáng hiển thị trên màn hình 130 inch vô cùng ấn tượng. Giờ đây, ngay tại nhà bạn cũng có thể thưởng thức màn ảnh chuẩn như ở rạp chiếu vậy.

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị với sự hỗ trợ của công nghệ HDR 10+ đầu tiên trên thế giới còn mang đến cho bạn trải nghiệm xem hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Màn hình lớn với độ phân giải 4K cho hình ảnh cực nét

Sản phẩm ra đời thu hút người dùng chính bởi màn hình rộng lớn. Cho trải nghiệm giải trí đã mắt. Song song với màn hình lớn còn là độ phân giải 4K cực nét. Từng chi tiết hình ảnh, thước phim hiển thị trên máy chiếu sẽ chân thực và sắc nét.

Nhờ khả năng trình chiếu đỉnh cao của The premiere, thiết bị còn hỗ trợ tối ưu hóa hoàn hảo hình ảnh và màu sắc hiển thị. Với thiết bị này, bạn sẵn sàng có những trải nghiệm tại gia hoàn toàn mới và đầy thú vị.

Tối ưu hóa ánh sáng môi trường, cho hiển thị rõ nét

Tích hợp trong chiếc máy chiếu này là độ sáng 2800 lumen vượt trội. Với độ sáng này, mọi nội dung trình chiếu đều sẽ được hiển thị với độ sáng bất ngờ. Người dùng khi này có thể thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích dù là ngày hay đêm mà không cần đến sự hỗ trợ của rèm che ánh sáng.

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch-1
Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm ấn tượng

Filmmaker mode™ cho trải nghiệm điện ảnh chân thực

Điểm đặc biệt của chiếc máy chiếu này đó chính là trang bị Filmmaker mode™. Đây là lần đầu tiên trên thế giới chế độ này được trang bị trên máy chiếu. Với chế độ này, người dùng tha hồ thưởng thức những bộ phim với trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời còn có thể truyền tải được trọn vẹn mọi ý đồ nghệ thuật của đạo diễn.

Âm thanh đỉnh cao bao trùm toàn căn phòng

máy chiếu laser được đánh giá là thiết bị có chất lượng âm thanh đỉnh cao bao trùm toàn không gian căn phòng

Âm thanh mạnh mẽ

Với kênh loa 4.2 tích hợp với 40W, thiết bị mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh chuẩn điện ảnh sống động. Âm thanh loa mạnh mã kết hợp với hình ảnh tuyệt đẹp mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí không thể nào quên.

Công nghệ Acoustic Beam

Tích hợp trong thiết bị còn là còn là công nghệ Acoustic Beam. Công nghệ hiện đại sử dụng 22 lỗ thoát âm cho âm thanh dày và sâu hơn từ cả hướng. Chiếc máy chiếu kiến tạo trải nghiệm giúp bạn đắm chìm trong không gian giải trí chưa từng có.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy chiếu Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch. Với nội dung chia sẻ trong bài viết, chắc hẳn mọi người đã hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn không thể nào quên.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!