Đánh giá Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch Là chiếc máy chiếu lên màn hình lớn phù hợp với những không gian rộng lớn ấn tượng và đầy cuốn hút. Dòng sản phẩm còn được áp dụng nhiều những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch là siêu phẩm đến từ thương hiệu Samsung đang dẫn đầu thị trường hiện nay. Bởi nó sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời. Hãy tìm hiểu những nét ấn tượng của sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch
Thiết bị đẳng cấp hàng đầu hiện nay

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Sản phẩm mang lại trải nghiệm cực tốt về tính thẩm mỹ nhờ thiết kế tinh tế như một bức tranh nghệ thuật. Giúp nâng cấp không gian sống cho bạn. Màn hình rộng lớn lên đến 120 inch phù hợp để đặt trong phòng khách hoặc trong phòng họp. Màn hình to đồng thời còn giúp mở rộng mọi góc nhìn từ nhiều phía. Cho người xem cảm giác xem phim thoải mái và thích thú vô cùng.

Ngoài ra độ rộng 120 inch còn cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim. Bạn tha hồ đắm chìm trong góc nhìn mở với màu sắc, hình ảnh đạt phân giải 4K được tối ưu hóa sắc màu rõ rệt hơn.

Sở hữu công nghệ laser ba chiều tiên tiến nhất

Công nghệ laser hiện đại với màu sắc hiển thị chính xác, độ tương phản cao. Cho bạn được trải nghiệm những thước phim kịch tính sống động như ngồi trong rạp chiếu qua cách sử dụng nguồn sáng của 3 tia laze. Đây cũng là một trong số Premiere (máy chiếu) được chứng nhận HDR 10 + đầu tiện trên thế giới với những hình ảnh sắc nét sống động nhất.

Hiển thị hình ảnh chi tiết

Với chiếc laser Tivi 120 inch này bạn sẽ được thưởng thức các trò chơi, bộ phim hay chương trình truyền hình cực đã và cực bắt mắt với độ sáng lên 2800 lumen. Hơn nữa sản phẩm này còn áp dụng chế độ Filmmaker model mang đến chất lượng điện ảnh chân thực hơn, cho trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Mặc dù màn ảnh rộng nhưng chiếc máy chiếu vẫn có thể đặt được mọi nơi như: bắn lên tường hay đặt lên mặt phẳng. Sản phẩm vẫn có cảm biến tích hợp tự động điều chỉnh độ sáng để hiển thị tốt hơn.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch tích hợp sẵn công suất âm thanh lên đến 30W tạo ra sự lan tỏa âm thanh vang dội khắp căn phòng. Khi này, bạn dễ được đắm chìm trong những phút giây giải trí như đang trong rạp chiếu phim, quả thực là một trải nghiệm tuyệt vời.

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch-1
Chất lượng âm thanh hấp dẫn và ấn tượng hàng đầu trên thị trường

Chưa hết siêu phẩm còn nâng cấp âm thanh bởi công nghệ Acoustic Beam của The Premiere. Sở hữu 22 lỗ để tối đa hóa loa trái và phải cho âm thanh tạo ra sâu thẳm, liền mạch điều chỉnh phù hợp với không gian.

Điều khiển máy chiếu bằng giọng nói

Thiết bị sở hữu công nghệ Bixby, kết hợp trí tuệ nhân tạo dựa trên dự đoán thói quen người dùng. Đồng thời hỗ trợ điều khiến bằng giọng nói Tiếng Việt dựa trên từ khóa sẽ hiển thị gợi ý cho bạn chọn chương trình giải trí phù hợp.

Trình chiếu nội dung đang xem trên điện thoại lên màn hình 120 inch dễ dàng

Bằng công nghệ The Premiere, máy chiếu giúp bạn chiếu các nội dung yêu thích trên điện thoại lên laser tivi chỉ với một lần chạm. Cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn.

Giải trí game tuyệt vời

Sẽ không lãng phí phút giây giải trí nào của bạn với chức năng game Enhancer được cài đặt tối ưu hóa. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tham gia trò chơi một cách mượt mà, dễ dàng kiểm soát và giành chiến thắng.

Sở hữu trên 20 nghìn giờ chiếu phim đêm

Siêu phẩm sở hữu công nghệ nguồn sáng laser khá lâu, các tập phim được tăng cường sức mạnh. Giúp bạn trải nghiệm chương trình yêu thích trên máy chiếu đến hơn 20 nghìn giờ, bạn có thể thưởng thức được 10 nghìn bộ phim.

Nói tóm lại, Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP7TKAXXV 120 inch là một chiếc máy chiếu sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời. Lựa chọn sử dụng chiếc máy chiếu này, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn khó quên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch

Đánh giá Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch

Laser Tivi 4K Samsung SP-LSP9TKAXXV 130 inch - Một chiếc tivi đẳng cấp rộng lớn chắc chắn sẽ giúp thể hiện đẳng cấp của gia đình bạn. Thêm vào đó những công nghệ tivi tuyệt vời mang đến những giây phút thư giãn với những chương trình truyền hình ấn tượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!