Đánh giá Lenovo Phab 2: Cấu hình, Camera, Pin, Giá, Ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, Lenovo đã cho trình làng công nghệ với sự mở rộng thêm các dòng Phab mang đến các sản phẩm ưu tú. Trong đó không thể không kể đến là chiếc Lenovo Phab 2. Cùng websosanh.vn xem đánh giá Lenovo Phab 2 dưới đây hiểu rõ hơn những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

1/ Đánh giá máy tính bảng Lenovo Phab 2 có tốt không

1.1/ Thông tin chung về sản phẩm

Trong sự kiện Lenovo Tech World 2016 (tại San Francisco), 2 sản phẩm công nghệ được người dùng tin tưởng của hãng Lenovo đã được trình làng thuộc dòng máy tính bảng mới có tên: Phab 2 và Phab 2 Plus. Theo đánh giá Lenovo Phab 2 của giới chuyên môn và đúc kết từ việc dùng sản phẩm thì đây là mẫu tablet có kích thước vừa phải, phù hợp với đa số người dùng hiện nay.

Lenovo Phab 2 ra mắt năm 2016
Lenovo Phab 2 ra mắt năm 2016

Với thiết kế sang trọng, màn hình 6.4 inch hiện đầy đủ những thông tin đáp ứng tất cả các nhu cầu chơi game, xem phim của bạn. Đặc biệt với camera 13MP và camera selfie 5MP chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp và những khoảnh khắc tuyệt vời.

1.2/  Cấu hình và phần cứng

  • Màn hình 6.4 inch, Camera sau :13.0 MP, Camera trước :5.0 MP).
  • Bộ nhớ trong là 32GB
  • CPU: MediaTek® MT8735
  • GPU :Mali-T720 MP2
  • Hệ điều hành :Android 6.0 (Marshmallow)
  • Hỗ trợ 3g, Wifi, Bluetooth: 4.0, A2DP
Cấu hình Lenovo Phab 2 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay
Cấu hình Lenovo Phab 2 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng hiện nay

1.3 / Thiết kế

Với kích thước khá nặng, chắc hẳn ai đã trải nghiệm sản phẩm này phải đánh giá Lenovo Phab 2 là một trong bộ ba tablet siêu phẩm mang lại cho người dùng cảm giác rất chắc chắn khi cầm nắm. Máy thiết kế từ nhôm, mặt lưng của mát bo cong về phía các cạnh mạy nên mang lại cảm giác ôm tay hơn khi sử dụng.độ phân giải 1280 x 720 pixels trên tấm nền IPS cho hình ảnh đẹp và sắc nét

1.4 /  Đo đánh giá điểm hiệu năng

Chiếc Lenovo Phab 2 có hiệu năng đủ dùng. Tuy nhiên cấu hình máy không nổi bật khi trang bị chip thế hệ cũ 4 nhân MediaTek MT 8735. Bù lại máy chạy Android 6.0, hỗ trợ 2 sim cùng với chuẩn micro sim, RAM 3GB đủ cho sự đa nhiệm của máy. Cùng bộ nhớ trong 32GB cũng có thể mở rộng lên 200GB khi có thẻ nhớ Micro SD cho bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái

Lenovo Phab 2 có giao diện dễ nhìn, tiện dụng
Lenovo Phab 2 có giao diện dễ nhìn, tiện dụng

1.5/ Camera

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Phab 2GB về camera:Với chiếc tablet này thì camera chính có độ phân giải là 13M cùng với việc trang bị tính năng chụp ảnh thông minh (HDR). Ngoài ra còn có chức năng cảm biến ánh sáng, nhận diện khuôn mặt và cả gắn thẻ địa lí nữa

Về camera trước độ phân giải 5MP của máy với tính năng làm đẹp đã được trang bị sẵn sẽ giúp cho bạn có những bức hình selfie thật đẹp.

1.6/ Âm thanh

Thoải mái nghe nhạc cũng như chơi game hay xem phim, sử dụng các ứng dụng bởi chất lượng âm thanh tốt ở sản phẩm này.

1.7/ Hệ điều hành

Hệ điều hành Android thân thiện với người dùng giúp bạn trải nghiệm dễ dàng hơn. Cùng với đó là kho tàng những ứng dụng từ hệ điều hành này cung cấp sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí (xem phim, nghe nhạc,chơi game…).

1.8/  Thời lượng pin

Trên chiếc Phab 2 có cường độ pin khá cao, viên pin pin 4.250 mAh đáp ứng được việc bạn dùng điện thoại cả ngày (bao gồm cả xem phim, lướt web… khá nhiều).  Bởi thiết kế độ phân giải màn hình vừa phải cùng viên pin có dung lượng lớn, cấu hình không quá mạnh nên cho Phab 2 mới có thời lượng sử dụng pin tốt đến như vậy.

1.9/  Mức giá bán

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Phab về mức giá bán: Với mức giá trên thị trường giao động khoảng trên dưới 3,990,000đ. Đây là mức giá tương đối rẻ để bạn có thể sử dụng một sản phẩm đáp ứng đủ những yêu cầu về việc giải trí bình thường. Với cấu hình như kể trên thì giá bán chiếc Phab 2 là hoàn toàn hợp lý, mức giá cũng tương đối cạnh tranh với các sản phẩm tablet của các thương hiệu khác như máy tính bảng chạy bền mượt của Samsung, hay những iPad tích hợp nhiều tính năng ưu việt– đây là những sản phẩm có giá thành cao hơn nhưng đi kèm chất lượng, rất xứng đáng đồng tiền, bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa nhé!

2/ Đánh giá ưu nhược điểm của Lenovo Phab

2.1/ Ưu điểm

  • Màn hình rộng: người dùng có thể xemphim, chơi game, lướt web trên màn hình kích thước rộng, mang lại cảm giác thật và đã hơn so với chiếc điện thoại nhỏ gọn.
  • Dung lượng pin lớn: Pin luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu với người sử dụng những sản phẩm công nghệ. Nhất là thời buổi đâu đâu cũng sử dụng wifi hay 3G như hiện nay. Với dung lượng pin lớn trên chiếc Phab 2 này mang đến cho bạn sự tiện lợi hơn bao giờ hết lỡ khi bạn đi đâu mà quên mang theo sạc.
  • Thiết kế khá đẹp và sang trọng: người dùng hoàn toàn có thể tự tin khi cầm trên tay sản phẩm này với một vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng hơn.
  • Trang bị cả camera sau và trước: tiện lợi cho việc chụp ảnh với bạn bè, chụp selfie cũng trở nên sẽ dàng và ảo diệu hơn
  • Giá cả phải chăng: Như đã đánh giá Lenovo Phab 2 về những tính năng, thiết kế, phần cứng… ở trên,  đối với những ai không dư giả về kinh tế có thể lựa chọn Lenovo Phab 2 là người bạn đồng hành với mình thay vì những sản phẩm đắt tiền nhưng hiệu năng và chất lượng cũng không hơn là bao.

2.2/ Khuyết điểm

Phải nói rằng, tuy có những ưu điểm kể trên, chiếc Phab 2 cũng khó tránh khỏi có những hạn chế nhất định, đó là:

  • Phần cứng của máy thực sự chưa tốt, hiệu năng không cao nên việc chơi game chưa được mượt mà.
  • Màn hình độ phân giải kém so với những sản phẩm hiện đại hơn là một yếu tố gây ra chất lượng hình ảnh kém và nhạt nhòa.

3/ Có nên mua Lenovo Phab 2 vào thời điểm này

Lenovo Phab 2 cũng được xem là top 4 tablet phù hợp với dân văn phòng. Vậy có nên mua sản phẩm này hay không? Câu trả lời bạn có thể tự đưa ra cho mình khi đọc hết những vấn đề chúng tôi đưa ra sau:

Những lý do nên mua sản phẩm: Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tiết kiệm chi phí rất nhiều khi bạn mua sản phẩm này. Cấu hình máy ổn, Dung lượng pin cao, dùng được lâu, Thiết kế khá đẹp. Nhất là thương hiệu Lenovo cũng sẽ tạo cho bạn niềm tin về một sản phẩm bền bỉ và thực sự chất lượng.

Những lý do không nên mua sản phẩm: Thiết kế tuy đẹp nhưng sản phẩm tương đối nặng, cầm lâu sẽ bị mỏi tay. Chất lượng hình ảnh không thực sự tốt. Với cùng số tiền bỏ ra mua Lenovo Phab 2 thì những cái tên như Samsung, Huawei, Xiaomi cũng có rất nhiều sản phẩm cùng loại tốt hơn nhiều về cả cấu hình, thiết kế, camera…

Với những đánh giá Lenovo Phab 2 từ bài viết trên, chắc hẳn các bạn cũng đã có những kiến thức nhất định về chiếc tablet này. Từ đó, cân nhắc xem có nên mua em nó hay không? Đặc biệt, với những người sành công nghệ, yêu mến và hâm mộ các dòng máy tính bảng của Apple tham khảo so sánh các đời iPad Pro, Mini, Air theo thứ tự từ 2010. Những chia sẻ khách quan từ góc nhìn chuyên gia và chính những trải nghiệm thực tế của người dùng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình người anh em cùng làm việc, học tập hiệu quả và tận hưởng thế giới giải trí đa sắc màu tốt nhất nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!