Đánh giá Lenovo ThinkPad X13: Thiết kế trẻ trung, hiệu năng ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo ThinkPad X13 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút đa dạng đối tượng người dùng. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Lenovo ThinkPad X13 laptop mang diện mạo đơn giản, trẻ trung, thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ, hiệu năng ấn tượng ghi điểm cực cao trong mắt người dùng.

Đánh giá về Lenovo ThinkPad X13

Hãy cùng khám phá xem chiếc máy tính xách tay này sẽ đem đến những điều bất ngờ nào nhé!

Hiệu suất vượt trội

Bạn sẽ tự tin làm việc trên laptop này bởi nó cho phép bạn đồng thời mở cả chục tabs/ứng dụng phục vụ cho công việc mà không xảy ra tình trạng giật, lag. Lenovo trang bị cho sản phẩm bộ vi xử lý CPU Intel Core i5 – 10210U thế hệ thứ 10. Hiệu năng mạnh, xử lý công việc hàng ngày của bạn một cách nhanh nhất. RAM 8G, bộ nhớ SSD 512GB NVMe giúp các thao tác máy mượt mà với tốc độ ấn tượng hơn.

Người dùng được cung cấp một không gian lưu trữ khổng lồ cho mọi tài liệu, hình ảnh, video, ứng dụng công việc và giải trí,… . Ổ cứng lớn còn giúp cho tốc độ khởi động máy và mở các ứng dụng trở nên cực kì nhanh chóng.

Bạn có thể thả sức thiết kế và chỉnh sửa ảnh với các ứng dụng của Adobe, dựng video, chơi game có cấu hình nhẹ nhàng,… nhờ tính năng của card màn hình Integrated Intel Iris Xe Graphics được tích hợp trên Laptop này.

Đồng thời con chip này thực hiện hai chức năng chính: mã hóa mật khẩu, mã khóa ổ cứng để bảo vệ dữ liệu; nhận diện sớm và bảo vệ máy khỏi virus. Tài nguyên số của bạn và doanh nghiệp sẽ luôn được an toàn!

Lenovo ThinkPad X13

Thiết kế trẻ trung, ấn tượng

Laptop có kích thước nhỏ gọn với kích thước chỉ 1,22 kg. Tôi thực sự ấn tượng bởi nó gần như không trọng lượng mỗi khi tôi cầm nó lên. Vậy nên, sẽ dễ dàng mang nó theo đi bất kỳ đâu.

Mỏng, nhẹ, bền và hấp dẫn – khung máy đẹp mắt của ThinkPad là điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nói đến laptop này. Tính thẩm mỹ tối giản được tạo ra bởi bề mặt sạch sẽ, đường nét mượt mà và thương hiệu thời trang.

Máy được chế tác với hai chất liệu chủ đạo là nhôm và magie, khá cao cấp ở thời điểm ra mắt nên có độ bền và khả năng chống chịu tương đối tốt.

Lenovo ThinkPad X13

Màn hình sắc nét, sống động

Màu sắc cũng sống động hơn và bạn cũng nhận được tỷ lệ tương phản cao hơn theo cách này. Đồng thời cũng làm cho thời gian phản hồi nhanh hơn.

Âm thanh tuyệt vời

Loa Dolby Audio ™ để mang đến âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ và sống động nhất. Âm lượng phát ra vừa phải và có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Thử nghiệm mở loa ở mức Volume max thì âm thanh phát ra không gây chói tai, không bị rè mà chất lượng luôn đảm bảo từ đó giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí, làm việc hiệu quả.

Cổng kết nối đa dạng, tiện dụng

Không có nhiều máy tính xách tay nhỏ gọn mà có thể cung cấp hiệu suất lơn như laptop này. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi phân khúc, cho trải nghiệm làm việc tuyệt vời với hệ thống các cổng kết nối được trang bị hai bên hông tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể dùng các cổng này để truyền hoặc xuất dữ liệu. Đặc biệt hơn, tốc độ truyền tải cũng nhanh hơn, tiện dụng hơn.

Thời lượng pin tốt

Thiết bị sở hữu thời lượng Pin khủng đảm bảo sử dụng được những tác vụ cơ bản trong một ngày mà không lo hết Pin, khi thực hiện các tác vụ văn phòng cơ bản như Word, excel,…

Bàn phím êm nhẹ, thoải mái

Các phím trên máy được đánh giá cao vượt mặt các dòng sản phẩm khác. Bàn phím thiết kế dạng hơi cong giúp ôm các đầu ngón tay tránh trượt khỏi phím khi đánh máy. Thiết kế bàn phím chống tràn, độ nảy cao và êm ái.

Lenovo ThinkPad X13

Hệ thống bảo mật an toàn

Với tính năng cảm ứng vân tay tiện dụng đảm bảo tính an ninh và quyền riêng tư khi sử dụng. Chức năng nhận diện gương mặt hiệu Windows Hello nhận diện chính xác, với các bước xác thực mang tính bảo mật cao.

Hy vọng chia sẻ chi tiết nhất về Lenovo ThinkPad X13 ở bài viết trên, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop phù hợp với sở thích và công việc của mình!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!