Đánh giá Lens Sigma 35mm f/1.4 DG HSM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lens Sigma 35mm f/1.4 DG HSM ra đời phục vụ nhu cầu chụp chân dung, phong canh và du lịch, và đây cũng là ống kính đầu tiên cua Sigma được đưa vào loại ống “Nghệ thuật”.

Vào tháng 9.2012, Sigma tái cơ cấu lại dòng sản phẩm ống kính của mình với 3 loại mới: ống nhỏ, nhẹ hiện đại, ống zoom cho nghệ thuật, và ống kính dài nhắm vào thể thao, chụp ảnh động vật hoang dã. Lens Sigma 35mm f/1.4 DG HSM ra đời phục vụ nhu cầu chụp chân dung, phong canh và du lịch, và đây cũng là ống kính đầu tiên cua Sigma được đưa vào loại ống “Nghệ thuật”.

Lens 35mm f / 1.4 DG HSM cho máy ảnh Canon DSLR với trọng tâm thể hiện nghệ thuật . Ống kính sáng với khẩu độ tối đa tới f1.4 cho phép hình ảnh được tập trung rất lớn. Ngoài ra, nhờ có Hyper Sonic Motor (HSM), bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhanh chóng và chính xác hơn các hiệu ứng nghệ thuật đạt được bằng ống kính.

Lens 35mm f / 1.4 DG HSM

Lens 35mm f / 1.4 DG HSM

Đối với chụp ảnh góc rộng, ống 35mm f/1.4 với 9 lá khẩu trồn đảm bảo độ sáng tuyệt vời và hiệu ứng bokeh hiệu quả. Các Super Multi-Layer Coating giảm flare và bóng mờ và cung cấp hình ảnh tương phản sắc nét và cao ngay cả trong điều kiện ngược sáng.

Ống kính ‘Hyper Sonic Motor (HSM) và hệ thống tập trung bên trong đảm bảo rằng bạn dễ dàng lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác bất cứ khi nào bạn cần. Điều chỉnh lấy nét bằng cách sử dụng tự động lấy nét (AF), hoặc toàn thời gian hướng dẫn tập trung, mà không cần phải chuyển chế độ camera hoặc thay đổi cài đặt – chỉ cần chuyển đổi từ AF sang MF. Được thiết kế với chất lượng cao hơn và mạnh mẽ hơn nhờ các các bộ phẩn ổn nhiệt bằng kim loại và chất TSC siêu bền. Đảm bảo độ bền của lens.

Lens 35mm f / 1.4 DG HSM

Lens 35mm f / 1.4 DG HSM

Aperture Range: f / 1,4-16Với khẩu độ mở tối đa f / 1.4, ống kính này cho phép bạn chụp ảnh với hiệu ứng nền bokeh defocused đẹp trong điều kiện tối hơn – sử dụng tốc độ màn trập nhanh hơn và độ nhạy ISO thấp hơn.Hyper Sonic Motor (HSM)Điều này Hyper Sonic Motor (HSM) đảm bảo tốc độ cao và AF yên tĩnh cũng như toàn thời gian hướng dẫn tập trung ghi đè lên bằng cách xoay vòng lấy nét.FocusĐể ổn định tập trung, ống kính này di chuyển nhóm ống kính bên trong của nó mà không thay đổi chiều dài ống kính. Nó cũng đền bù cho sai astigmatic và cung cấp hiệu suất quang học rất cao cho hình ảnh ở gần.Anti-flare Super Multi-Layer CoatingỐng kính này ‘lớp phủ giảm ống kính flare, sự phản xạ nội và tán xạ ánh sáng có thể xảy ra giữa các bề mặt của các yếu tố thủy tinh của nó.USB Dock & SIGMA ProBởi vì hàng loạt thiết kế lại của ống kính, Sigma phát triển phần mềm độc quyền (SIGMA Tối ưu hóa Pro) và một hệ thống nối USB tùy chọn cho phép bạn cập nhật các ống kính ‘firmware và điều chỉnh các thông số của nó như tập trung. Các 35mm f / 1.4 DG HSM A1 Ống kính tương thích với USB Dock.DG Lens cho kỹ thuật số & 35mm SLRĐây là một ống kính khẩu độ lớn với góc rộng và tập trung khoảng cách tối thiểu ngắn. Bởi vì chiếu sáng ngoại vi tuyệt vời của nó, hoặc thiếu hình minh họa, nó là một ống kính lý tưởng cho máy ảnh DSLR và máy ảnh SLR 35mm truyền thống như nhau.Front Filter: 67mmCác chủ đề bộ lọc 67mm phía trước là cố định, cho phép quay bộ lọc phân cực được sử dụng với các ống kính.9 lá khẩuVới chín lưỡi tròn, màng ngăn của ống kính mang lại rất dễ chịu, hiệu ứng nền bokeh mềm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ảnh cơ là gì? So sánh máy ảnh cơ và máy ảnh số

Máy ảnh cơ là gì? So sánh máy ảnh cơ và máy ảnh số

Với những người chưa rành về máy ảnh thì khái niệm máy ảnh cơ, máy ảnh số vẫn còn khá mù mờ. Vậy nên Websosanh sẽ giải đáp giúp bạn máy ảnh cơ là gì, và sự khác nhau giữa máy ảnh cơ, máy ảnh số là gì. Cùng theo dõi nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!