Đánh giá lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HSM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần đầu tiên được công bố vào tháng 4/2013, lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HSM thuộc dòng ống kính Art sẽ được chúng tôi giới thiệu với bạn trong bài viết này.

Xu thế gần đây của các nhà sản suất hướng khách hàng của họ tới dòng body full-frame nhưng Sigma đã đi một bước khá táo bạo với lens Sigma 18-35 mm f/1.8 Art cho cho cảm biến DX/APS-C. Với khoảng tiêu cự tương đương với 27-52.5mm lại thiết kế dưới định dạng 35mm, ống kính này cho phép bạn sử dụng tốt trong các nhu cầu khác. Nếu mở hết khẩu ở f/1.8 thì lens Sigma 18-35mm hoàn toàn có thể chụp được trong môi trường ánh sáng yếu, điều mà với các lens ở thế hệ trước không làm được.

Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM

Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM

Với mức giá được công bố là 799$ thì nó trở thành 1 trong những lens rất đáng thử nhờ khả năng cho phép sử dụng của nó. Đặc biệt khi đặt giá trị sử dụng và giá cả của nó so với ống chuyên nghiệp cao cấp Nikon 17-55mm f / 2.8G DX- giá bán gần như gấp đôi nhưng lại hạn chế khi chụp trong môi trường ánh sáng yếu.

Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM

Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM

Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM sở hữu công nghệ đáng ngạc nhiên bởi nó là ống kính zoom đầu tiên trong lịch sử với khẩu độ lớn đến như vậy. Có tới 4 lý do bạn nên mua dùng chiếc ống kính này:1. Sigma đã tích hợp nhiều tính năng cao cấp và chi tiết mà chỉ có trên các ống kính chuyên nghiệp cho full-frame. Ống kính này sở hữu động cơ siêu thanh tự động lấy nét và cực kì yên tĩnh (HSM).2. Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM được thiết kế với công thức quang học rất phức tạp, bao gồm tổng cộng 17 thành phần thấu kính trong 12 nhóm với với 4 aspherical và 5 yếu tố phân tán thấp.3. Ống kính này được sản xuất với công nghệ ổn định nhiệt, với chất liệu cung cấp độ đàn hồi tốt hơn Polycarbonate và đạt độ co nhiệt tối thiểu nhờ chất cứng đặc biệt. Đó cũng là chất liệu gần đây Sigma bắt đầu tích hợp trên ống kính thế hệ mới của mình.4. Và cuối cùng, nó là một ống kính thuộc series “Art” , nó hoàn toàn tương thích với USB Sigma và cho phép các thông số tự động lấy nét.Trên đây là một số đánh giá tổng quát ban đầu khi cầm trên tay Lens Sigma 18-35mm f / 1.8 DC HCM. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới bạn những đánh giá sâu hơn về ống kính này trong các bài viết sau.

Tuyết Trương ( Nguồn: Photographylife)

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!