Đánh giá lò nướng thủy tinh Sunhouse có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng thủy tinh Sunhouse đang được ưa chuộng và được nhiều khách hàng phản hồi rất tốt. Tuy nhiên, để đánh giá nó có tốt không cần dựa trên tiêu chí nào thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Đánh giá lò nướng thủy tinh Sunhouse có tốt không

1.1. Xuất xứ lò nướng Sunhouse của nước nào?

Để đánh giá lò nướng thủy tinh của Sunhouse có thật sự tốt hay không thì tiêu chí đầu tiên chính là nguồn gốc xuất xứ của nó. Sunhouse là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng của Hàn Quốc tại Việt Nam. Ngoài nhà máy sản xuất chính đặt tại Hàn Quốc thì Sunhouse còn đặt nhà máy tại Việt Nam sử dụng 100% dây chuyền sản xuất của Hàn.

Các sản phẩm gia dụng của thương hiệu Sunhouse được phân bố rộng khắp thế giới và được khách hàng rất tin dùng không chỉ trong nước mà còn các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Sunhouse được người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm.

Lò nướng thủy tinh thương hiệu Sunhouse
Lò nướng thủy tinh thương hiệu Sunhouse

1.2. Thông số sản phẩm

Hầu hết các lò nướng thủy tinh của Sunhouse đều có thời gian bảo hành là 12 tháng. Với công suất 1300W sẽ giúp cho quá trình làm chín thức ăn một cách nhanh nhất và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Hơn nữa, lò nướng thủy tinh Sunhouse có nhiều chức năng nấu nướng và nhiều mức chỉnh nhiệt độ nên phù hợp với nhu cầu nướng đa dạng của người sử dụng. Các bộ phận của lò nướng có thể tháo rời nên rất dễ vệ sinh. Các lò nướng làm bằng thủy tinh của Sunhouse có những trọng lượng khác nhau tùy theo model như: SH410 có trọng lượng là 7.66kg, SH416 có trọng lượng 5.1kg…

1.3. Dung tích

Lò nướng Sunhouse có dung tích vừa phải , 12l thích hợp với gia đình có 3-4 người. Với dung tích này bạn có thể nướng thực phẩm với số lượng khá lớn đáp ứng được nhu cầu hàng ngày cho gia đình.

1.4. Thiết kế và chất liệu

Sản phẩm này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiện đại và rất tinh tế. Vỏ ngoài của lò được làm bằng thủy tinh cao cấp có khả năng chịu được nhiệt rất tốt giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hơn nữa, do được làm bằng thủy tinh trong suốt nên không chỉ giúp bạn quan sát quá trình làm nướng đồ ăn, mà còn dễ dàng lau chùi.

Cấu tạo của lò nướng Sunhouse
Cấu tạo của lò nướng Sunhouse

Ngoài ra, thiết kế đế nướng với hai quai hai bên bằng nhựa giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển lò.

1.5. Chức năng của lò nướng thủy tinh Sunhouse

Lò nướng này hoạt động theo cơ chế tích hợp hệ thống quạt đối lưu tạo ra nhiều luồng gió phân tán đều lượng nhiệt trong lò giúp cho thức ăn chín nhanh và đều nhất, không làm mất đi chất dinh dưỡng có trong thực phẩm nên rất tốt cho sức khỏe.

Nếu các lò nướng thông thường chỉ có chức năng là nướng thì các loại lò nướng thủy tinh Sunhouse lại đa chức năng: ngoài chức năng nướng thực phẩm còn có chức năng chiên, hâm nóng, quay, rã đông, sấy thực phẩm và khử trùng. Đặc biệt, nắp của nó còn có thể dùng cho các nồi khác được. Bạn yên tâm mua lò nướng thủy tinh Sunhouse loại nào hầu hết cũng đều đa chức năng như vậy nhé!

Lò nướng Sunhouse còn có chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ rất linh hoạt. Thời gian hẹn giờ tối đa là 60 phút và nhiệt độ được điều chỉnh rất linh động từ 125 độ C đến 250 độ C. Đặc biệt, lò có khả năng tự động ngắt và có chuông báo khi kết thúc quá trình chế biến.

Đặc biệt, lò nướng bằng thủy tinh của Sunhouse rất tiết kiệm điện năng vì sử dụng hệ thống quạt đối lưu làm cho dòng nhiệt được chạy đều khắp lò, kết hợp với việc sử dụng  bóng đèn Halogen sẽ giúp cho quá trình làm nóng và chín thức ăn một cách nhanh chóng. Đây chính là lý do vì sao nhiều người lựa chọn lò nướng Sunhouse cho gia đình đến vậy.

1.6. Nút điều khiển và sử dụng sản phẩm

Cách sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse rất đơn giản và dễ dàng với nút điều khiển được thiết kế trên lắp lò. Bạn chỉ cần xoay núm điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo mong muốn là có ngay một món ăn hoàn hảo rồi. Không cần canh chừng mất thời gian nữa mà vẫn có thể làm việc khác cùng một lúc.

1.7. Giá lò nướng thủy tinh Sunhouse là bao nhiêu

So với mặt bằng chung thì lò nướng Sunhouse có giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm bạn hoàn toàn yên tâm nhé!. Mỗi loại lò nướng lại có giá khác nhau, ví dụ lò nướng Sunhouse SH410 có giá là 980.000 đồng, SH416 có giá là 590.000 đồng.

2. Có nên mua lò nướng thủy tinh Sunhouse

Lò nướng làm bằng thủy tinh của Sunhouse có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các lò thông thường khác không làm được. Đó là: Lò nướng thủy tinh vô cùng tiết kiệm điện năng bởi sử dụng quạt đối lưu kết hợp với bóng halogen giúp cho năng lượng được tiêu thụ ở mức thấp nhất, tiết kiệm đến 20 % điện năng.

Hầu hết các loại lò nướng Sunhouse có thiết kế nhỏ gọn với dung tích chỉ 12 lít nên không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Đặc biệt, với lò nướng thủy tinh này thì khả năng bảo lưu hương vị cũng như chất dinh dưỡng trong thực phẩm cao hơn so với các lò nướng thông thường.

Ngoài ra, với lò nướng làm bằng thủy tinh sẽ giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn vì sử dụng bóng đèn halogen và quạt đối lưu giúp quá trình thực phẩm chín nhanh mà không cần đến dầu mỡ, đồng thời các vòng tròn khí nóng trong lò sẽ khiến các mô mỡ bị tiêu hủy, giảm lượng cholesterol một cách đáng kể. Từ đó, hạn chế nguy cơ bị mắc các bệnh về tim mạch.

Tuy nhiên, lò nướng thủy tinh cũng có một số nhược điểm nhỏ, đó là: do làm bằng thủy tinh nên trong quá trình sử dụng phải thật nhẹ nhàng, không làm rơi, vỡ nắp nồi. Bạn cũng không được dùng nước lạnh để lau chùi nồi vì sẽ dễ làm nồi bị nứt hoặc bị bể khi nồi còn nóng.

Lò nướng Sunhouse mang đến nhiều món ăn ngon
Lò nướng Sunhouse mang đến nhiều món ăn ngon

Hy vọng qua đánh giá lò nướng thủy tinh Sunhouse dựa vào nhiều yếu tố như: xuất xứ, chất liệu, chức năng, giá… trên đây đã giúp bạn có cơ sở để lựa chọn sản phẩm hay không. Nếu bạn băn khoăn không biết lò nướng thủy tinh Sunhouse mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá hợp lý thì trang mua sắm trực tuyến cho mọi nhà websosanh.vn là gợi ý lý tưởng. Trên websosanh.vn, bạn có thể chọn mua các mẫu lò nướng đa năng đến từ những thương hiệu tên tuổi, bảo hành chính hãng cùng áp dụng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể yên tâm tham khảo lựa chọn nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!