Đánh giá tính năng sản phẩm lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ review cho bạn lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410, một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Cùng tham khảo nhé!

Trong thời gian gần đây, lò nướng đang dần trở thành thiết bị bếp được các bà nội trợ ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều tính năng nấu nướng thông minh, tiện lợi. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc lò nướng có nhiều tính năng tối ưu, kiểu dáng đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ lò nướng Sunhouse

Nguồn gốc xuất xứ là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm trước khi quyết định có nên mua lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410. Sunhouse là một trong những thương hiệu đình đám chuyên sản xuất đồ gia dụng Hàn Quốc tại Việt Nam. Sunhouse được thành lập vào năm 2000, tính đến nay đã có gần 22 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ gia dụng và cáp điện: từ các loại chảo, nồi cơm điện cho đến ấm siêu tốc…

Các sản phẩm đồ gia dụng của hãng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. Tuy chất lượng tốt là vậy nhưng hãng vẫn đảm bảo mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Đánh giá chi tiết lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410 có tốt không?

Để đánh giá xem sản phẩm có đáng đồng tiền bát gạo hay không thì hãy cùng chúng tôi review lò nướng Sunhouse này theo một số tiêu chí dưới đây:

Bộ phụ kiện kèm theo của lò nướng Sunhouse
Bộ phụ kiện kèm theo của lò nướng Sunhouse

1. Bộ phụ kiện inox cao cấp

Một trong những lý do thiết bị bếp này được người tiêu dùng đánh giá cao là nhờ sở hữu bộ phụ kiện bằng inox cao cấp như giá kim loại, xiên, khay hứng mỡ, giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh-gọn-lẹ hơn bao giờ hết đồng thời các thực phẩm nguyên con được nướng chín đều.

Chưa hết, lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410 sử dụng thép không gỉ cao cấp nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn giúp truyền nhiệt nhanh chóng, nướng chín đều thức ăn hơn.

2. Thực phẩm được chín đều, giữ nguyên chất dinh dưỡng

Sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410 sẽ giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon, chuẩn vị mà không hề mất giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Lò nướng sử dụng bóng đèn halogen có khả năng tiết kiệm điện cùng với chiếc quạt gió tạo khí nóng đối lưu làm chín đều thực phẩm từ nhiều hướng khác nhau. Đặc biệt, dòng khí nóng này không hề làm khét thực phẩm hay tạo khói mùi khó chịu.

3. Công năng sử dụng đa dạng

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410 không chỉ dùng để nướng thức ăn mà còn dùng để rã đông, chiên rán và khử trùng. Sở dĩ lò nướng có thể thực hiện nhiều công việc trên là nhờ vào dải nhiệt rộng từ 65-250 độ C. Do đó, bạn có thể thoải mái chế biến đa dạng các món từ rau củ, thịt cá, các loại bánh…

4. Chế độ hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt linh hoạt

Lò nướng Sunhouse SH410 giúp bạn hẹn giờ nướng từ 0-60 phút, phù hợp với bà nội trợ bận rộn. Bên cạnh đó, lò nướng còn có các mức nhiệt linh động từ 60-250 độ C. Ngoài ra, lò còn có thể tự động ngắt khi quá trình chế biến kết thúc do đó bạn không cần phải mất công canh chừng.

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410
Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410

5. Tiết kiệm điện

Vì sở hữu hiệu suất cao của dòng khí nóng nên thời gian nấu được tiết kiệm hơn 20% so với các loại lò nướng thông thường. Chưa hết, chu kỳ di chuyển khí nóng trong lò cũng giúp phân hủy mô mỡ và làm giảm đáng kể cholesterol đem đến an toàn cho sức khỏe người dùng.

Có nên mua lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410?

Với những phân tích trên chắc hẳn nhiều người tiêu dùng cũng đã biết rõ câu trả lời liệu có nên mua lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410 hay không? Câu trả lời là có. Lò nướng làm bằng thủy tinh này có thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp. Chưa hết, vì được làm từ thủy tinh nên chắc chắn hương vị và giá trị dinh dưỡng thực phẩm sẽ được đảm bảo.

Ngoài ra, sử dụng lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho mình và các thành viên trong gia đình nhờ giảm lượng mỡ xấu đáng kể. Tuy nhiên, lò nướng thủy tinh cũng có nhược điểm nhỏ là làm bằng thủy tinh nên phải thật nhẹ nhàng, cẩn thận trong quá trình sử dụng. 

Mong rằng những phân tích sản phẩm mà chúng tôi nêu trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lò nướng thủy tinh Sunhouse SH410. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!