Đánh giá lò vi sóng hãng nào tốt nhất: Sharp, Aqua hay Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn hâm nóng lại thức ăn, tại sao phải nấu như cách truyền thống tiêu tốn thời gian khi mà bạn có thể sử dụng lò vi sóng chỉ trong tích tắc. Thế nhưng bạn đang băn khoăn lò vi sóng hãng nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số thương hiệu lò vi sóng tốt để bạn lựa chọn.

1. Đánh giá lò vi sóng Sharp có tốt không

1.1 Xuất xứ thương hiệu

Băn khoăn vấn đề Lò vi sóng dùng hãng nào tốt có lẽ khiến nhiều bạn cảm thấy đau đầu. Một thương hiệu càng lớn càng minh chứng cho chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ càng cao.

Các sản phẩm điện tử công nghệ của thương hiệu Sharp uy tín đều được mọi người đánh giá là rất tốt và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng từ trước tới nay. Trong các sản phẩm gia dụng đặc biệt là dòng Lò vi sóng điện Sharp được người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà đặc biệt là cả thị trường quốc tế biết đến và ưa chuộng sử dụng từ lâu.

Bạn băn khoăn không biết lò vi sóng hãng nào tốt
Bạn băn khoăn không biết lò vi sóng hãng nào tốt

1.2. Tính năng công nghệ, thiết kế, chất lượng

Những chiếc lò vi sóng của Sharp được cấu tạo từ vật liệu bền bỉ như thép không gỉ, kính chịu lực, chịu nhiệt tốt. Phía bên trong khoang lò vi sóng được nhà sản xuất tráng một lớp men chống dính cao cấp, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi, giúp hạn chế tối đa tình trạng thức ăn bị bám dính lên khoang lò.

Đặc biệt, các tính năng khóa hỗ trợ của lò vi sóng Sharp sẽ giúp người dùng tránh được những tai nạn không đáng có, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ sử dụng lò vi sóng.

Như vậy, tính năng công nghệ và chất lượng sản phẩm chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi so sánh lò vi sóng của hãng nào tốt giữa Pensonic, Sanaky, Sharp?

1.3. Dòng sản phẩm

Sharp có nhiều dòng sản phẩm bình dân có chức năng hâm nóng và rã đông. Ở một số dòng sản phẩm cao cấp còn có chức năng nướng và menu nấu ăn tự động, giúp bạn có thể chế biến cả bữa cơm gia đình chỉ với một chiếc lò vi sóng.

1.4. Mức giá

Giá của một chiếc lò vi sóng thương hiệu này cũng không quá đắt, tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn, mức giá dao động khoảng từ 1 – 4 triệu.

1.5. Ưu nhược điểm

Ưu điểm thiết kế nên lò vi sóng Sharp khá đa dạng về mẫu mã, dung tích, chức năng cũng như chế độ nấu. Ngoài chức năng hâm nóng, nấu và rã đông như các lò thông thường thì các dòng sản phẩm của Sharp còn có nhiều chế độ nấu tự động giúp chị em chế biến món ăn nhanh chóng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn.

Đa số sản phẩm có chức năng nướng, nấu nướng kết hợp và có thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút. Ngoài ra, một số lò vi sóng của thương hiệu còn được trang bị thêm chức năng khóa an toàn cho phép vô hiệu hóa bảng điều khiển, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng lò vi sóng nhất là với những gia đình có con nhỏ.

Nhược điểm Các sản phẩm có bảng điều khiển điện tử với nhiều chức năng, chế độ, mức nhiệt độ khác nhau nên tùy chỉnh phức tạp.

1.6. Top 3 sản phẩm bán chạy

Lò vi sóng Sharp 22 LÍT R-20A1(S)VN: Dung tích: 22 Lít; Công suất: 800W; Bảng điều khiển: Nút vặn có tiếng Việt; Chức năng chính:Rã đông, hâm, nấu

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W: Dung tích: 20 Lít; công suất: 800W; Hâm, nấu, rã đông; Hẹn giờ: 35 phút

Lò vi sóng đa năng Sharp R-678VN: Dung tích: 20 Lít; Công suất: 800W; Nướng: 1000W; Hâm, nấu, rã đông, nướng; Cài đặt hẹn giờ

Lò vi sóng của hãng Sharp đa tính năng giúp chế biến nhiều món ngon, hấp dẫn nhanh chóng
Lò vi sóng của hãng Sharp đa tính năng giúp chế biến nhiều món ngon, hấp dẫn nhanh chóng

2. Đánh giá lò vi sóng Aqua có nên mua không?

2.1. Xuất xứ thương hiệu

Lò vi sóng dùng hãng nào tốt? Liệu dùng của Aqua có tốt không? Thương hiệu lò vi sóng Aqua được biết đến đặc điểm giá thành phù hợp với đại đa số người dùng, sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc. Với mục tiêu chủ yếu là phục vụ những đối tượng người tiêu dùng thích hàng gia dụng giá rẻ, chất lượng.

Ngoài các thương hiệu về lò vi sóng ra, Aqua còn khá nổi tiếng với các dòng máy giặt, tủ lạnh giá rẻ. Mặc dù có có mức giá phải chăng, nhưng chất lượng lò vi sóng Aqua được khá nhiều người tiêu dùng hài lòng.

2.2 Tính năng công nghệ, thiết kế, chất lượng

Với hầu hết các dòng lò vi sóng Aqua chức năng hâm nóng giã đông thực phẩm cực tốt. Chính bởi vậy mà nếu bạn muốn mua liền một chiếc lò vi sóng tiện dụng đa chức năng thì Aqua không phải là sản phẩm phù hợp cho bạn.

2.3. Dòng sản phẩm

Hiện nay Aqua có rất nhiều sản phẩm lò vi sóng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và tính năng cũng như dụng lượng chứa để bạn lựa chọn, chủ yếu phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

2.4. Mức giá

Là một trong những dòng sản phẩm lò vi sóng giá rẻ nhất trên thị trường, giá lò vi sóng của Aqua chỉ dao động trên dưới 1 triệu đồng cho những lò vi sóng Aqua cơ bình dân. Còn đối với  những dòng lò vi sóng Aqua điện tử thì mức giá cao hơn một chút từ khoảng 2,6 triệu đồng.

2.5. Ưu nhược điểm

Ưu điểm Lò vi sóng Aqua là một trong những thương hiệu lò vi sóng hiểu ý người tiêu nhất dùng vì hãng này luôn cải tiến chất lượng sản phẩm để có được thiết kế hợp ý người tiêu dùng nhất. Sự hiện đại, cùng bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh mặc dù mới lần đầu sử dụng cũng là ưu điểm của lò vi sóng Aqua

Nhược điểm Bên cạnh những ưu điểm thì Lò vi sóng Aqua có một số nhược điểm  như việc giã đông thực phẩm đông lạnh không được tốt như mong muốn bởi nhiều khi đã chín lớp thực phẩm bên ngoài nhưng bên trong vẫn còn đóng băng. Ngoài ra, lò vi sóng Aqua cũng không được đánh giá cao về độ bền. Dung tích hạn chế cũng là một điểm yếu của các dòng lò vi sóng Aqua.

2.6. Top 3 sản phẩm bán chạy

Lò vi sóng Aqua AEM–G3133V: có dung tích: 23 lít; công suất: 1000W; chức năng chính: Rã đông, hâm, nấu, nướng; điều khiển: Nút vặn có tiếng Việt và chuông báo khi nấu xong

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W: dung tích: 19 lít; công suất: 700W; chức năng: hâm, nấu, rã đông; điều khiển bằng cơ

Lò vi sóng 43 LÍT AEM-G9539V: dung tích: 43 lít; điều khiển: Điện tử; chế độ hẹn giờ; bảo hành: 12 tháng; công suất: Vi sóng 1000W- Nướng 1200W; chức năng: Hâm, nấu, nướng, rã đông.

Đánh giá lò vi sóng Aqua
Đánh giá lò vi sóng Aqua

3. Đánh giá lò vi sóng Electrolux

3.1. Xuất xứ thương hiệu

Thương hiệu gia dụng chất lượng Châu âu Electrolux lâu đời đến từ Thụy Điển. Đây là thương hiệu uy tín thuộc top hàng đầu thế giới về các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng. Các sản phẩm về thiết bị và đồ dùng nhà bếp của Electrolux hiện đã có mặt tại hơn 150 thị trường tiêu thụ khắp thế giới, với hơn 50 triệu sản phẩm được bán ra hàng năm và nhận được sự tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng.

Electrolux là là câu trả lời cho câu hỏi lò vi sóng hãng nào tốt?
Electrolux là là câu trả lời cho câu hỏi lò vi sóng hãng nào tốt?

3.2. Tính năng công nghệ, thiết kế, chất lượng

Những sản phẩm thuộc thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, với vỏ ngoài được làm từ kim loại, được sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng đẹp và giúp bạn dễ dàng lau chùi. Dung tích khá lớn, từ 20 – 30 lít cho bạn tha hồ sử dụng. Ngoài những chức năng cơ bản thì các sản phẩm lò nước của thương hiệu này còn tích hợp nhiều tính năng như hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển, chuông báo nấu xong, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

3.3. Dòng sản phẩm

Thương hiệu này cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm từ bình dân tới cao cấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Điểm qua vài mẫu lò vi sóng Electrolux từ giá trung đến cao như Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW, Lò vi sóng Electrolux EMS3087X, Lò vi sóng Electrolux EMM2026MX,…

3.4. Mức giá

Tùy vào chức năng và dung tích mà lò vi sóng mà Electrolux sẽ có mức giá khác nhau, nhưng so với mặt bằng chung thì giá lò vi sóng Electrolux khá dễ chịu, đa dạng ở nhiều mức để người tiêu dùng từ tầm trung đến cao cấp đều dễ tìm chọn sản phẩm ưng ý. Lò vi sóng Electrolux có mức giá giao đồng từ khoảng 950.000 đồng đến hơn 7.000.000 đồng.

3.5. Ưu nhược điểm

Ưu điểm: Các dòng sản phẩm lò vi sóng của Electrolux đều có thiết kế khá đẹp mắt, chạy ổn định và tiết kiệm điện năng. Có nhiều tính năng hiện đại được tích hợp cùng các tính năng truyền thống giúp bạn đạt được nhiều tiện ích hơn trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm: Bạn nên lưu ý cần thận trọng khi sử dụng, tránh để sóng điện từ thoát ra ngoài, không tốt cho sức khỏe

3.6. Top 3 sản phẩm bán chạy

Lò vi sóng Electrolux EMM2308X: dung tích: 23 Lít; công suất: 800W; chế độ cài đặt: có chức năng hẹn giờ

Lò vi sóng Electrolux EMM2021GW: dung tích: 20 lít; chức năng nướng kết hợp; công suất nướng: 1000W; công suất lò vi sóng: 700W; chức năng: hẹn giờ tiện lợi

Lò vi sóng Electrolux EMM2308X: dung tích: 23 Lít; công suất: 800W; 5 chế độ cài đặt; có chức năng hẹn giờ

Đánh giá lò vi sóng Electrolux
Đánh giá lò vi sóng Electrolux

Thông qua bài viết trên, Websosanh muốn giới thiệu đến bạn một số sản phẩm lò vi sóng đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng – đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi lò vi sóng hãng nào tốt mà nhiều chị em phụ nữ thắc mắc. Một chiếc lò vi sóng tốt có thể giúp bạn chế biến được nhiều món ăn ngon. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay một thiết bị nướng, lò vi sóng hiện đại với mức giá ưu đãi về căn bếp của bạn.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!