Đánh giá loa bluetooth Fenda F550X 2.1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fenda F550X là mẫu loa bluetooth đang nhận được nhiều sự hưởng ứng trên thị trường. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng phân tích, đánh giá thiết bị đa phương tiện này nhé!

Tổng quan loa Fenda F550X

 

  • Khi đập hộp loa Fenda F550X, bên trong là 2 loa vệ sinh, hệ thống loa, sách hướng dẫn, điều khiển từ xa và pin. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp cáp âm thanh 3.5mm để kết nối loa siêu trầm với thiết bị âm thanh của mình khi trang bị cáp chuyển đổi RCA. Các loa vệ tinh cũng kết nối với loa siêu trầm dễ dàng.
  • Mặt sau thiết bị là các nút điều chỉnh âm, công tắc On/Off, ổ cắm AC. Ở mặt trên, loa được trang bị dây anten FM để bạn có thể sử dụng như một chiếc radio.
  • Mặt trước loa là các nút điều khiển để phát lại, khe cắm thẻ nhớ và cổng USB. Nút bluetooth cũng nằm trên bảng này và bạn chỉ cần giữ nút trong khi bật nguồn cho đến khi đèn màn hình nhấp nháy, kết nối thiết bị của bạn với thiết bị Fenda F550X và ghép nối sẽ thành công.
  • Loa Fenda F550X có tính năng X-theme, đèn sẽ sáng lên rất đẹp mắt khi được bật nguồn. 
loa fenda f550x
Fenda F550x sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng đặc sắc

Trải nghiệm người dùng

Hầu hết người dùng sử sẽ rất muốn sở hữu Fenda F550X  vì nó có dải âm lượng lên đến 20 và là hệ thống cặp mạnh mẽ. Khi chơi nhạc trong phòng kín, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc vậy. Hơn nữa, các trình điều khiển cũng đơn giản và thuận tiện với remote đi kèm, bạn chỉ việc ngồi một chỗ và tùy chọn âm lượng, giai điệu mà mình thích.

Đặc biệt, khi tăng âm lượng đến mức tối đa, âm thanh của Fenda F550X vẫn rất tốt và không bị méoTùy thuộc vào cách bố trí và phòng của bạn, đặc tính âm thanh sẽ khác nhau nhưng nói chung khá mạnh mẽ và sắc nét. Thực sự không có gì để phàn nàn về chất lượng âm thanh với bộ loa này.

Kết luận

Chiếc loa Fenda F550X sẽ là thiết bị đa phương tiện không thể phù hợp hơn với căn phòng của bạn. Với khả năng kết nối bluetooth, bạn cố thể tạo ra không gian âm nhạc tuyệt vời chỉ với thao tác kết nối đơn giản.

 

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!