Đánh giá Loa vi tính Fenda a521: kết nối đa dạng, âm thanh mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Fenda a521 đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hơn là một chiếc loa vi tính thông thường nhờ vào kết nối đa dạng cùng chất lượng âm thanh mạnh nhẽ

Ưu điểm:khả năng kết nối đa dạng với USB và thẻ nhó SD, loa bass mạnh mẽ và chắc chắn.

Nhược điểm:Thiết kế khá thô và lớn cho một chiếc loa máy tính.

Loa vi tính Fenda a521

Loa vi tính Fenda a521 có thiết kế khá mạnh

Thiết kế:

Loa vi tính Fenda a521sở hữu bề ngoài khá mạnh mẽ với phong cách hiện đại với loa bass màu xám cùng hai loa nhỏ đen. Loa bass có thiết kế vuông vắn và khá lớn (252 x 252 x 268 mm và nặng 4,8 kg) nhưng cũng rất dễ dàng để có thể di chuyển một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng, mặt nạ loa được thiết kế khá cầu kỳ với nắp viền kim loại bạc và logo Fenda nằm chính giữa lớp lưới thép của loa phía trước.

Hai loa vệ tinh tỏ ra khá nhỏ bé (118 x 180 x 113 mm) khi được để cạnh loa bass, logo Fenda được đặt dưới lớp lưới thép, đường viền phía trên mặt loa được làm vát tạo chút mềm mại cho loa.

Các cổng kết nối và phím điều khiển được đặt phía sau loa Bass

Các cổng kết nối và phím điều khiển được đặt phía sau loa Bass

Toàn bộ các phím điều khiển của Fenda a521 đều được thiết kế ở mặt sau cùng các chân cắm kết nối với hai loa vệ tinh và cổng kết nối nhận hình ảnh. Các phím điều khiển tăng giảm âm lượng và điều khiển âm bass nằm ngay trên các chân cắm kết nối của loa. Ngoài ra bạn còn nhận được các kết nối dành riêng cho USB và thẻ nhớ MicroSD. Bên cạnh đó là 3 phím điều khiển tròn nhỏ Play/Pause, Next và Previous để nghe nhạc ngay trên các thiết bị ngoại vi.

Hiệu năng

Tuy chỉ là một chiếc loa vi tính nhưng công suất của Fenda a521 khá lớn (52W) cho chất lượng âm thanh khá tốt, dễ nghe với âm bass mạnh mẽ và chắc chắn; tất cả được điều chỉnh công suất một cách linh hoạt nhờ vào các phím điều khiển nằm phía sau loa bass hay những phần mềm sử dụng trên máy tính.

Các dây kết nối giữa loa bass và hai loa vệ tinh cũng khá dài giúp bạn dễ dàng sắp xếp vị trí loa vệ tinh theo sở thích của mình.

Lời kết

Với mức giá khoảng 850.000 VNĐ thì loa Fenda a521 là sự lựa chọn hợp lý cho những người dùng đang muốn sở hữu một chiếc loa vi tính mạnh mẽ hoặc với những gia đình có không gian nhỏ thì cũng có thể sử dụng nó để xuất âm thanh từ đầu DVD hay Tivi.

(Tổng hợp)

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!