Đánh giá loa bluetooth Jamo DS2: Nhiều tính năng hiện đại, giá thành phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth di động Jamo DS2 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với nhiều màu sắc trẻ trung, năng động cùng khả năng chống nước đáng kinh ngạc, tuyệt vời so với tầm giá.

Đánh giá thiết kế loa bluetooth Jamo DS2

Phần vỏ bên ngoài của loa bluetooth Jamo DS2 được cấu tạo từ chất liệu cao sư dày và chất liệu nhôm ở bề mặt lưới bảo vệ củ loa. Phần khung loa được làm từ nhựa cứng rất chắc chắn. Chạm tay hay cầm nắm không hề có cảm giác ọp ẹp hay lỏng lẻo nào , kể cả khi mình bóp mạnh tay. Trọng lượng của Jamo DS2 không quá nặng, nhưng lại đằm tay. Kích thước thực tế của loa là 89 x 89 x 38cm và trọng lượng là 180g. Bạn chạy bộ, leo núi thì đây có thể là gợi ý tốt dành cho bạn.

loa bluetooth jamo ds2Thiết kế theo hình hộp tròn nên vì vậy mình không phân chia mặt trước mặt sau với loa Jamo DS2, mà được chia thành phần trên và dưới.

  • Màng loa bằng  nhôm bao phủ bề mặt trên của loa. Màng loa kín được làm chắc chắn , nhìn từ bên ngoài không thể nhìn thấy được củ loa hay các chi tiết phần bên trong. Một trong những thiết kế để chống chọi trong môi trường bụi bẩn và kháng nước của thiết bị
  • Phần rìa xung quanh được bọc bằng chất liệu cao su rất chắc, là nơi bố trí các nút điều khiển như nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn, nút chuyển chế độ. Nút tăng giảm âm lượng cũng chính là nút chuyển tới hay quay về bài hát kế tiếp khi bạn nhấn và giữ.  Phía dưới là cổng USB kết nối dây sạc và ngõ cắm thẻ nhớ SD. Các cổng kết nối hay nút đều được thiết kế chìm bên dưới lớp cao su dày. Cổng kết nối được bịt kín với lớp cao su rất dày. Đảm bảo không có kẻ hở để thầm thấu trong môi trường nước. Và ở trên là quai giữ. Phần quai chắc chắn, nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi móc giữ mà không lo rơi rớt.

loa bluetooth jamo ds2

  • Phần bên dưới là một lớp đế đệm cao su dầy, khi đặt trên mặt bàn nghiêng, không có tình trạng trôi. Lớp đế bám rất chắc trên mặt bàn. Jamo DS2 được chống sốc rất tốt, chính vì vậy, nó khá là phù hợp với các hoạt động ngoài trời, đi phượt hay khi bạn đi công viên.

Đánh giá chất lượng âm thanh loa bluetooth Jamo DS2

Thông số kỹ thuật

Công suất 3.5W
Dải tần số 150 – 20kHz
Thương hiệu Jamo
Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước 89mm x 89mm x 38mm

Chất lượng âm thanh

Có thể nói rằng Jamo DS2 thích hợp với các bản nhạc nhẹ , nhạc trẻ hiện nay. Bạn có thể nghe những bản nhạc như “ Nơi tình yêu bắt đầu” hay “Em của ngày hôm qua”. Hai thể loại nhạc trữ tình hay sôi động đều được thể hiện trong trẻo và rõ ràng. Đương nhiên với một loa bluetooth giá rẻ có công suất 3.5W thì bạn không thể mong chờ chất lượng âm thanh tương đương với một chiếc tai nghe on ear hay một bộ loa chuyên nghê nhạc. Nhưng âm thanh chất lượng, mạnh mẽ đủ để cảm nhận được giai điệu, cảm xúc của bản nhạc trong không gian như trong xe du lịch 4 chỗ hay không gian nhỏ cũng đủ khiến bạn có ấn tượng tốt về loa Jamo DS2.

loa bluetooth jamo ds2Trải nghiệm bản nhạc huyền thoại “My Heart Will Go On”, chất giọng của ca sỹ được thể hiện với độ vang, độ cao chất lượng. Tuy nhiên, phần nhạc đệm lại có vẻ hơi chìm. Một đặc điểm được gọi là hạn chế của loa chính là khi bass của loa hơi nặng. Tăng âm lượng lớn lên lại có hiện tường vỡ tiếng, làm mất chất lượng của bản nhạc. Bạn nên sử dụng loa ở mức 70% công suất loa là hợp lý nhất.

Các tính năng khác

Xét về các tính năng của loa Jamo DS2. Loa được thiết kế chủ yếu phục vụ cho những nhu cầu di động và tiện lợi nhất cho người dùng. Chính vì vậy, các tính năng của loa Jamo DS2 có thể kể đến như nghe nhạc, đài FM và một tính năng khá hay ho nữa chính là hỗ trợ đàm thoại trực tiếp trên loa với microphone được đặt bên trong loa. Nếu đang sử dụng chế độ nghe nhạc hay nghe đài FM, điện thoại của bạn có cuộc gọi điện thoại đến hoặc tin nhắn, thông báo. Loa tự động kết nối đàm thoại , bạn có thể sử dụng loa để đàm thoại trực tiếp. Chất lượng của đàm thoại khá là ổn định, không rè, không bị mất tín hiệu.

loa bluetooth jamo ds2Thời gian sử dụng liên tục của loa bluetooth Jamo DS2 khoảng gần 6 tiếng với mức âm lượng trung bình . Có một hạn chế nhỏ đó chính là tình trạng tự động tắt nguồn thường xảy ra khi pin yếu. Đó cũng là dấu hiệu thông báo người dùng nên sạc nếu muốn tiếp tục sử dụng.

Tổng kết

Khi lựa chọn loa di dong , tức là bạn đã chấp nhận một dòng thiết bị di động, tiện lợi với âm thanh chất lượng . Tuy nhiên, thật may khi loa Jamo DS2 lại cân bằng khá tốt giữa các đặc điểm trên . Chất lượng âm thanh đủ làm hài lòng người nghe, thiết kế đẹp mắt và tiện lợi cùng với những tính năng ấn tượng giúp cho Jamo DS2 trở thành một trong những lựa chọn loa di động tốt trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và sành điệu.
  • Chất lượng âm thanh khá ấn tượng. Tiếng rõ, chi tiết.
  • Hỗ trợ sử dụng phát nhạc từ thẻ nhớ, đài FM, hỗ trợ đàm thoại trực tiếp
  • Giá rẻ chỉ 690.000đ.
  • Chống nước, chống bụi, chống xốc

Nhược điểm:

  • Không tái hiện tốt các bản nhạc có âm bass áp đảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth Jamo DS3

Đánh giá loa bluetooth Jamo DS3

Tuy được ra mắt cách đây khá lâu nhưng loa bluetooth Jamo DS3 vẫn có nhiều điểm thu hút người dùng tìm đến như vẻ đẹp ngoại hình hay chất lượng âm thanh tuyệt vời mà nó mang lại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!