Đánh giá loa Bluetooth SonicGear StudioBox 2-HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SonicGear có nhiều sản phẩm âm thanh khác nhau trong các sản phẩm của mình và sản phẩm bổ sung mới nhất của họ là loa bookshelf có tên StudioBox 2-HD , thuộc dòng sản phẩm “Âm thanh Hi-Fi”.

Chất lượng và thiết kế xây dựng

Loa StudioBox 2-HD có thiết kế hình hộp chữ nhật gợi nhớ đến các loa như Marshall Acton và Klipsch The One (II) . Cả hai đều có kích thước tương tự nhưng có giá trên 400 đô la Singapore, so với SonicGear StudioBox 2-HD có giá 279 đô la Singapore .

Có hai tùy chọn màu sắc của SonicGear StudioBox 2-HD để bạn lựa chọn – (1) Walnut và (2) Mahogany . Đơn vị tôi có trong bài đánh giá này là đơn vị thứ hai, cung cấp một tấm ván ép mật độ trung bình Mahogany (MDF) ở trên và dưới, trong khi phần giữa nơi đặt các trình điều khiển loa được bọc trong một tấm vải màu đen. Xin lưu ý rằng biến thể Walnut đi kèm với một tấm vải màu xám.

Tôi thích vẻ ngoài của SonicGear StudioBox 2-HD . Nó có một cái nhìn tinh tế gọn gàng và MDF được sử dụng giúp mang lại cảm giác cao cấp nhẹ, cho phép loa dễ dàng phù hợp với bất kỳ thiết lập phòng nào. Về chất lượng xây dựng, SonicGear StudioBox 2-HD không được xây dựng tinh vi như các loa cao cấp hơn nhưng cảm giác tổng thể được xây dựng khá tốt. Phần đế của SonicGear StudioBox 2-HD có bốn chân cao su giúp tạo sự ổn định để loa luôn ở đúng vị trí.

Kết nối và điều khiển

Các nút điều khiển của SonicGear StudioBox 2-HD được đặt ở phía trên cùng của loa. Bạn là ba nút bấm, cho phép bạn điều chỉnh âm trầm, âm bổng và âm lượng. Núm vặn âm lượng có các bước xác định (tổng cộng 32 mức tăng âm lượng) để điều chỉnh, trong khi cả nút chỉnh âm trầm và âm bổng chỉ có một nấc xác định ở giữa.

Có một chỉ báo LED nằm bên cạnh công tắc nguồn để cho bạn biết bạn hiện đang sử dụng chế độ kết nối nào – Màu xanh lam nhạt (Đường vào 1), Màu cam (Đường vào 2), Xanh lam (Bluetooth) và Trắng (Quang học) . SonicGear StudioBox 2-HD không có giắc cắm âm thanh 3,5 mm tiêu chuẩn. Họ sử dụng cáp RCA mà họ bao gồm trong hộp để bạn kết nối với các thiết bị 3,5 mm.

Không có ứng dụng hoặc điều khiển từ xa nào, vì vậy nếu bạn cần tăng hoặc giảm âm lượng, bạn phải vào loa hoặc sử dụng điện thoại (nếu sử dụng Bluetooth). Một điểm nhỏ cần lưu ý là không có độ trễ âm thanh-video nào gặp phải khi xem video từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11 của tôi.

Chất lượng âm thanh

Có tổng cộng ba trình điều khiển tạo nên hệ thống âm thanh của SonicGear StudioBox 2-HD , là một trình điều khiển toàn dải 50W đi kèm với hai loa tweeter 10W. Điều này có nghĩa là RMS 70W, có thể rất lớn nếu bạn định sử dụng nó trong phòng ngủ của mình.

Đặc điểm âm thanh của SonicGear StudioBox 2-HD nghiêng về một khung cảnh âm thanh tươi sáng hơn . Mids và high sẽ là tần số nổi bật, với một chút âm trầm sẽ giúp âm thanh không bị loãng. Âm trầm cung cấp hỗ trợ đầy đủ , nhưng có thể cảm thấy hơi yếu so với các tần số khác. Nó mạnh mẽ và sạch sẽ, nhưng có thể không cung cấp đủ bùng nổ ở cài đặt mặc định của nó. Tăng cường âm trầm sẽ giúp mang lại nhiều tiếng đập hơn trong bản phối và cho âm thanh ấm và đầy hơn một chút . Tôi thích cách các nút bass và treble có thể thay đổi đáng kể EQ của SonicGear StudioBox 2-HD .

Với thử nghiệm của tôi về việc đặt mọi thứ ở mức trung bình theo mặc định, âm trung sẽ hướng về phía trước , cho phép giọng hát và nhạc cụ tỏa sáng với mức độ rõ ràng và chi tiết tốt. Treble sáng và cân bằng tốt để không bị mỏng tiếng. Tôi có thể nói rằng việc đặt âm trầm gần mức tối đa và để âm bổng ở giữa sẽ tạo ra âm thanh khá cân bằng và thú vị cho hầu hết các bản nhạc.

 

Sự kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bookshelf nhưng không sẵn sàng bỏ ra hơn 300 đô la Singapore cho nó, tôi nghĩ SonicGear StudioBox 2-HD là một lựa chọn tuyệt vời và có mức giá phù hợp với những gì nó mang lại. Trên thực tế, ở mức 70W , nó có thể to hơn các loa hình chữ nhật có kích thước tương tự khác trên thị trường. Với mức giá khuyến mãi hiện tại là 229 đô la Singapore , tôi nghĩ đó là một mức giá tuyệt vời cho một chiếc loa cung cấp âm thanh cân bằng tốt trong một thiết kế khá gọn gàng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!