Đánh giá loa di động Anker Soundcore Flare 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth Anker Soundcore Flare 2 có âm thanh 360 ấn tượng, chống nước tiêu chuẩn IPX7 cao nhất và hệ thống ánh sáng đẹp mắt.

Xây dựng chất lượng và thiết kế

Các Soundcore Flare 2 có trụ hình dạng với đáy bùng cho sự ổn định tốt hơn. Không giống như Flare ban đầu, Flare 2 bây giờ đi kèm với hai vòng đèn LED ở trên cùng và dưới cùng . Loa được bao bọc bởi một lớp lưới giống như vải, tạo cho loa một vẻ ngoài bóng bẩy nhưng chắc chắn. Ở mặt sau của loa, bạn sẽ tìm thấy nút Bluetooth, nút tăng âm trầm và cổng USB-C được che phủ. Đáng buồn thay, không có cổng ra AUX 3,5 mm nên Flare 2 hoàn toàn chỉ là một loa Bluetooth.

Về chất lượng xây dựng, Soundcore Flare 2 cho cảm giác thực sự được xây dựng tốt và có xếp hạng chống nước IPX7 . Điều này có nghĩa là nếu bạn vô tình làm rơi Flare 2 trong bể bơi, nó sẽ có thể tồn tại dưới một mét trong tối đa 30 phút . Phần đế của loa có lớp cao su chống trượt để loa không bị xê dịch quá dễ dàng.

Kết nối và điều khiển

Các nút điều khiển chính nằm trên cùng là nút điều khiển nguồn, âm lượng, phát / tạm dừng và các hiệu ứng ánh sáng. Việc bỏ qua các bản nhạc yêu cầu 2 đến 3 lần nhấn vào nút giữa, nhưng thay vào đó, tôi thấy mình cần nhấn vào nút giữa 3 đến 4 lần.

Không giống như Liberty 2 Pro , ứng dụng Soundcore không cho phép bạn lập lại bản đồ hoặc cấu hình các điều khiển. Những gì bạn có thể làm ứng dụng chỉ là điều khiển các hiệu ứng ánh sáng, phát / tạm dừng, âm lượng và điều chỉnh bộ cân bằng . Bộ chỉnh âm không phải là một số tính năng phô trương, bạn thực sự có thể tạo ra những thay đổi đáng kể đối với âm thanh của âm nhạc.

PartyCast

Bất kỳ tính năng nào mà Soundcore Flare 2 có được gọi là PartyCast , cho phép bạn kết nối loa với hơn 100 loa trong một nhóm PartyCast . PartyCast hỗ trợ khả năng tương thích với nhiều sản phẩm, có nghĩa là Flare 2 bạn có hiện có thể kết nối với bất kỳ loa PartyCast nào. Bạn cũng có thể kiểm soát hiệu ứng âm thanh và ánh sáng của tất cả các loa trong nhóm PartyCast.

Thời lượng pin và micrô

Các Soundcore Flare 2 được đánh giá sẽ kéo dài  12 giờ thời gian chơi  trong một lần sạc đầy đủ mà không cần bất kỳ đèn trên. Quá trình sạc của Flare 2 được thực hiện thông qua USB-C .

Anker đã không quảng cáo khả năng của micrô trên Soundcore Flare 2 và đúng như vậy. Tôi tin rằng micrô nằm ở logo Soundcore. Micrô không thực sự sử dụng được trừ khi bạn đang nói bên cạnh người nói. Mặc dù vậy, việc tái tạo giọng nói dường như nghe có vẻ khá xa.

Chất lượng âm thanh

Được thiết kế với hình trụ, Soundcore Flare 2 có khả năng phát âm thanh 360º, vì vậy tốt nhất bạn nên đặt nó ở giữa phòng, nơi tụ họp của bạn.

Trên cài đặt EQ mặc định của nó mà không bật Bass Boost, âm trầm nghe có vẻ chặt chẽ nhưng thiếu độ sâu, đặc biệt là ở phần cuối thấp hơn của phổ. Đối với âm trung, giọng hát và nhạc cụ rõ ràng và chuyển tiếp . Treble cũng sạch sẽ và không bị kéo dài quá mức. Khi bật Bass Boost, âm trầm phụ sẽ bùng nổ hơn cho phép âm thanh tổng thể nghe đầy đủ hơn . Cá nhân tôi thích cài đặt Soundcore Flare 2 của mình với Tăng cường âm trầm được bật.

Mặc dù là một chiếc loa nhỏ, Soundcore Flare 2 có thể lấp đầy một căn phòng điển hình và có âm trường khá rộng và thoáng so với kích thước của nó. Người nói có thể phát ra rất lớn, nhưng ở mức âm lượng cao nhất, âm thanh có thể bắt đầu bị bóp méo.

Phần kết luận

Soundcore Flare 2 cạnh tranh trong cùng giải đấu với loa 360º di động nhỏ như JBL Flip 5 nhưng có giá thấp hơn một chút là S $ 159 . Nó hiện đang được giảm giá trên Shopee chỉ với 129 đô la Singapore, khiến nó trở thành một món hàng hấp dẫn hơn.

Nó cũng đi kèm với các tính năng bổ sung như vòng sáng đầy màu sắc , ứng dụng Soundcore thân thiện với người dùng và khả năng liên kết một nhóm lớn các loa thông qua PartyCast . Đối với những người muốn có được một chiếc loa di động chắc chắn có âm thanh tốt với mức giá tốt nhất , Soundcore Flare 2 là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!