Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anker Soundcore Mini là một chiếc loa di động có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế với chất liệu bền bỉ cùng với đó là khả năng chơi nhạc rất ấn tượng khác hẵn với vẻ bề ngoài nhỏ nhắn của nó.

Thiết kế 

Anker Soundcore Mini sở hữu vẻ ngoài rất nhỏ gọn, chỉ to bằng một quả bóng tennis, kích thước chiều cao chưa đến 7cm, cân nặng chỉ khoảng 255 gam. Phần vỏ của loa được làm bằng bề mặt nhôm nhám, cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn cũng như mang đến vẻ bề ngoài sang trọng vượt tầm giá. Bề mặt vỏ loa được làm nhám nên nó cũng giúp giảm các vết bẩn và vết bám do dấu vân tay gây ra.

loa bluetooth anker soundcore miniPhần đỉnh loa của Anker Soundcore Mini là nơi phát toàn bộ âm thanh ra ngoài, được che chắn bởi một lớp nhôm chắc chắn như phần vỏ vậy. Ở mặt trước của loa, bạn có thể thấy được các nút tăng/giảm âm lượng cũng như nút chơi/dừng nhạc. Với nút play nhạc, bạn cũng có thể nhận cuộc gọi đến và khi giữ lâu 2 giây có thể kích hoạt Siri hay Google Now trên smartphone của bạn. Các nút này có độ nhạy rất tốt và việc bấm cũng diễn ra rất dễ dàng.

Phía sau thân loa, bạn sẽ tìm thấy nơi đặt microphone để thực hiện các cuộc gọi, nút chọn nguồn, nút bật/tắt nguồn, đầu cắm 3.5mm, ổ cắm microUSB để sạc và cuối cùng là lỗ nhét thẻ microSD. Phần đế của Soundcore Mini được làm từ chất liệu cao su nên nó giúp tạo được độ bám khi đặt trên các bề mặt phẳng.

Với kích thước có thể nắm vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn thì bạn có thể dễ dàng đặt Anker Soundcore Mini ở bất cứ đâu trong nhà của mình, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm hay phòng bếp. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một vật trang trí khi không sử dụng đến bởi nó trông rất hiện đại và sang trọng.

loa bluetooth anker soundcore miniBạn cần lưu ý rằng chiếc loa di động này không được Anker trang bị tính năng chống nước nên nếu đặt trong phòng tắm thì nên đặt ở nơi khô ráo và không bị dính nước khi tắm.

 

Chất âm của Anker Soundcore Mini

Mặc dù có kích thước rất nhỏ nhưng chất âm của Soundcore Mini khiến mình cực kỳ ấn tượng. Vì âm thanh sẽ được phát ra từ phần trên của loa nên bạn sẽ nhận được không gian âm thanh lan rộng ra khắp căn phòng của mình.

loa bluetooth anker soundcore miniDải âm bass của Soundcore Mini được chơi rất nổi bật và đầy ấn tượng. Bass nhiều lượng, được đánh rất chắc, độ nảy tốt. Dải bass này tập trung nhiều vào low bass nên xuống khá sâu. Âm trầm cảu Soundcore Mini không phải thuộc dạng bùng nổ và lấn át qua các dải khác, thay vào đó, nó được chơi rất chắc chắn và được kiểm soát tốt.

Về tổng thể thì chất âm của chiếc loa di động này khá cân bằng. Dải mid rõ ràng và độ chi tiết tốt, tuy nhiên nó không được sáng sủa mà hơi thiên tối.

Dù có kích thước driver bé nhưng âm lượng của nó không phải dạng đùa đâu. Loa Bluetooth Soundcore Mini sẽ thể hiện được tốt nhất khi đặt trong các căn phòng có kích thước vừa phải.

Thời lượng pin

Được trang bị viên pin có dung lượng 1800 mAh, Soundcore Mini mang đến khả năng chơi nhạc liên tục trong thời gian lên đến 15 tiếng. Điều này cũng đồng nghĩa nó có thời lượng pin gấp đôi hầu hết các chiếc loa Bluetooth cùng tầm giá khác. Do đó, nếu bạn có ý định đi xa đâu đó khoảng 2-3 ngày thì cứ việc đem theo Soundcore Mini mà chẳng cần thêm sạc hay pin dự phòng làm gì.

Tổng Kết

Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini sẽ là chiếc loa di dong lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn và có tính di động cao. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi âm thanh mà Soundcore Mini mang lại. Đối với mình, ấn tượng nhất mà chiếc loa này mang đến đó là dải bass rất uy lực và lượng nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore Rave Mini

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore Rave Mini

Là thương hiệu đã nổi tiếng với hàng loạt mẫu loa di động giá rẻ có chất âm trên mức trung bình, Anker tiếp tục không khiến người dùng thất vọng khi tung ra thị trường mẫu loa bluetooth SoundCore Rave Mini. Mẫu loa có chất âm trung bình nhưng nhiều tính năng hay ho đáng chú ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!