Đánh giá loa di động bluetooth Marshall Stockwell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là dân chơi audio chuyên nghiệp thì bạn sẽ không lạ gì với Marshall, một thương hiệu loa cực kỳ có tiếng tại Anh Quốc. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về Marshall Stockwell, một model mới của gia đình này.

Nếu là dân chơi audio chuyên nghiệp thì bạn sẽ không lạ gì với Marshall, một thương hiệu loa cực kỳ có tiếng tại Anh Quốc. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về Marshall Stockwell, một model mới của gia đình này.

Đánh giá thiết kế loa di động Marshall Stockwell

Trong tất cả các dòng sản phẩm mà Marshall từng tung ra thị trường thì có thể nói Stockwell có kích cỡ nhỏ nhất. Nó vẫn giữ nét thiết kế cổ điển truyền thống của Marshall nhưng có thêm bao da được kèm theo để làm giá đỡ, thoạt nhìn rất sang trọng và đẳng cấp.

marshall stockwellNhư đã nói, Stockwell có kích cỡ nhỏ nhất trong gia đình Marshall nên trọng lượng của nó cũng không thấm vào đâu, chỉ 1.2kg, một chiếc ‘loa di dong’ đúng nghĩa để mang theo bất cứ đâu. Chất liệu của loa chủ yếu là nhựa cao cấp, mặt trước là logo hãng và đường gân chạy xung quanh được mạ vàng. Lớp lưới bảo vệ được làm tự nhựa đen nhám.

marshall stockwellmarshall stockwellMặt trên là các nút bấm và núm tùy chỉnh. Nổi bật nhất là 3 núm xoay chỉnh volume, bass và treble được tiện CNC, vừa cho độ ma sát tốt mà nhìn cũng cao cấp hơn. Đặc biệt là 3 nút này có thể thu gọn và khi không sử dụng. Ngoài cùng bên phải là nút bật tắt nguồn, nút ‘pair’ để kết nối bluetooth và nút ‘phone’ để đàm thoại rảnh tay.

Chất lượng âm thanh

Stockwell được trang bị hai loa woofer 2.25 inch cùng bộ khuếch đại hai kênh, điều khiến mình cảm thấy thích thú đối với chiếc loa này là chất âm của nó không thiên về một dải âm nào, hoàn toàn phụ thuộc vào thể loại nhạc mà bạn nghe. Hẳn đó cũng là lý do tại sao Marshall trang bị riêng hai núm xoay chỉnh bass, treble cho chiếc loa này.

marshall stockwellVà qua trải nghiệm thực tế với Stockwell, mình mới thấy cụm amplifiers này thực sự rất đã ghiền. Đối với hầu hết các bản nhạc, mức bass và treble điều chỉnh trong khoảng 5 – 10, âm lượng không quá 7 đều cho cảm giác rất đã. Khi quay xuống 10, loa gần như quá to và âm thanh bắt đầu có hiện tượng méo mó, biến dạng. Đây cũng không hẳn là điều xấu bởi hầu như cũng không có ai nghe nhạc ở âm lượng cực đại cả.

marshall stockwellVới mức điều chỉnh ở mức khoảng 70%, mình thấy chiếc loa này cực kỳ thích hợp với những thể loại nhạc pop, rock, jazz và nhạc cổ điển. Nếu muốn nghe những bản EDM sôi động thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng vì chất bass của Stockwell không thực sự hay, tăng lên mức 10 thì dải bass đã bị biến dạng, không có chiều sâu.

Theo đánh giá cá nhân của mình thì Stockwell chỉ thích hợp nghe tạp chứ không thiên về dòng nhạc nào cả.

Thời lượng pin

Theo nhà sản xuất công bố thì Stockwell có khả năng chơi nhạc liên tục trong 25 giờ ở mức âm lượng 5/10. Qua trải nghiệm của mình thì điều này hoàn toàn chính xác. Cũng có nghĩa nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc giải trí từ 1 – 2 tiếng thì chỉ với 1 lần sạc có thể sử dụng trong nhiều ngày.

marshall stockwellNgoài đó ra thì Stockwell cũng có khả năng sạc pin cho các thiết bị khác. Mặt sau sản phẩm có cổng USB để bạn kết nối.

Đánh giá chung

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth có chất âm tạm ổn, khả năng tùy chỉnh amplifiers độc đáo, thiết kế đẹp, thương hiệu mạnh thì Marshall Stockwell sinh ra là dành cho bạn. Mẫu loa này hiện có giá bán tham khảo là 4.097.000 trên Websosanh. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu cao hơn về chất âm thì bạn có thể đến với các mẫu cao cấp hơn của Marshall như Acton, Acton Multi-Room, KillBurn…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết loa bluetooth Marshall Stockwell 2

Review chi tiết loa bluetooth Marshall Stockwell 2

Là phiên bản nâng cấp của chiếc Marshall Stockwell, liệu Stockwell 2 có thể đánh bật người tiền nhiệm của mình khỏi tâm trí những người yêu âm thanh hay không?! Hãy cùng Websosanh làm rõ điều đó trong bài viết này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!