Đánh giá loa Divoom Onbeat 200 - ấn tượng trong tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ trung, thời thượng trong thiết kế, hoàn hảo trong tính năng là những ưu điểm nổi bật của dòng loa Divoom Onbeat 200 mà bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho quý độc giả.

Thông số kỹ thuật của dòng loa Divoom Onbeat 200:

– Công suất: 4W

– Tần số: 60Hz – 20kHz

– Tín hiệu xử lý tiếng ồn: > 80dB

– Kết nối: Bluetooth

– Jack cắm: 3.5 mm

– Chuẩn Bluetooth: V2.1 +EDR

– Phạm vi hoạt động: 10 mét

– Cổng sạc: USB hoặc AC/DC adaptor 5V

– Dung lượng pin: 1200mAh

– Thời gian sử dụng: 8 giờ

Công suất âm thanh vượt trội

Âm thanh sống động với công suất 4W, khả năng tái hiện, hài hòa âm thanh, cùng khả năng cân bằng tốt giữa âm cao và âm trung, tất cả tính năng của loa Divoom Onbeat 200 nhằm đem đến những giai điệu sôi động hơn hẳn cho không gian giải trí. Hệ thống radiator thụ động giúp tăng cường âm bass trên loa đem đến những trải nghiệm thưởng thức âm thanh thú vị hơn bao giờ hết.

Đắm chìm trong mọi cung bậc âm thanh

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital được tích hợp trên dòng loa Divoom Onbeat 200 giúp tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Thời lượng pin khá dài cho trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết

Thời lượng pin trên dòng loa Divoom Onbeat 200 sử dụng khá dài lên đến 8 giờ sử dụng liên tục cho phép bạn tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chất lượng âm thanh chân thực, sống động, rõ ràng ấn tượng đến kinh ngạc. Đi kèm một pin li-on dung lượng 1200mAh có thể tháo rời cùng cáp kết nối dài 1m cho bạn thoải mái lựa chọn phong cách nghe nhạc cho riêng mình.

Loa Divoom Onbeat 200 sử dụng pin chuẩn BL-5C được tháo lắp một cách dễ dàng. Giúp bạn thuận tiện nếu cần mua thêm 01 cục pin để dự phòng khi hết thì thay ngay và tiếp tục thưởng thức âm nhạc.

Loa Divoom Onbeat 200 hỗ trợ kết nối thả ga, nâng tầm không gian giải trí

Là hệ thống loa vi tính nhỏ gọn nhưng bạn cũng có thể kết nối loa Divoom Onbeat 200 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau, cho trải nghiệm thú vị và sống động hơn bao giờ hết.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Kết nối cực nhanh với các thiết bị có tích hợp Bluetooth với khoảng cách hoạt động lên đến 10 mét, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Với chuẩn Bluetooth V2.1 + EDR kết nối cực nhanh cho bạn tha hồ nghe nhạc, xem phim.

Nhờ công nghệ SoundShare, tivi của bạn kết nối với loa Divoom Onbeat 200 dễ dàng hơn qua Bluetooth để có được âm thanh chất lượng hơn. Sự vắng mặt của những sợi dây rườm rà sẽ giúp tôn lên thiết kế mượt mà và thanh lịch của AirTrack và chiếc tivi của bạn trong khi giữ được cảm giác sạch sẽ và thông thoáng cho căn phòng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển cả hai thiết bị với chỉ một chiếc điều khiển. Cùng một lúc, bạn có thể khởi động và điều chỉnh âm thanh của chiếc tivi và AirTrack với kết nối Bluetooth hoặc HDMI.

Hệ thống điều kiển trên loa Divoom Onbeat 200 thuận tiện, dễ dàng nâng tầm chất lượng giải trí

Loa Divoom Onbeat 200 được thiết kế có bảng điều kiển phía trước để sử dụng hằng ngày, cùng với đó loa Divoom Onbeat 200 còn được tích hợp điều khiển từ xa bằng hồng ngoại giúp thuận tiện hơn trong sử dụng.

Khác với một số hệ thống loa giải trí, loa Divoom Onbeat 200 được tích hợp cụm nút đầy đủ gồm các nút chỉnh âm lượng ngay trên thiết bị cho phép bạn dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như chơi game, xem phim cũng như nghe nhạc, loa sẽ biến căn phòng của bạn thành một phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim hiện đại nhất.

Tinh tế, gọn nhẹ trong thiết kế, nổi bật trong tính năng

Loa Divoom Onbeat 200 sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật ấn tượng với màu sắc trẻ trung bao phủ toàn bộ thiết bị tạo nên sự sang trọng, lịch lãm đầy lôi cuốn cho không gian phòng khách hay không gian giải trí tại gia.

Hệ thống loa Divoom Onbeat 200 hướng tới người tiêu dùng thời thượng khi kế thừa và phát triển tinh hoa phong cách âm nhạc Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi “đường nét” tuyệt mỹ cùng chất lượng âm thanh xứng tầm đẳng cấp “Châu Âu” ngay tại nhà.

Loa Divoom Onbeat 200 đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí cá nhân hay biến thành thiết bị hỗ trợ khếch đại âm thanh tối tân cho những buổi hội họp, liên hoan văn nghệ trong nhà hay ngoài trời nhờ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn vô cùng ấn tượng.

Hỗ trợ micro tiện dụng – đa công năng

Một trong những điểm nổi bật của dòng loa Divoom Onbeat 200 là thiết bị được tích hợp Micro đàm thoại. Điều này giúp bạn có thể tha hồ đàm thoại gọi Skype, Wiber … thâu đêm mà không phải kết nối dây cáp hay các thiết bị hỗ trợ lằng nhằng, phức tạp. Với tính năng mới này còn giúp bạn có những cuộc nói chuyện hoàn hảo với nhiều người, hay gọi điện trong cuộc họp… vô cùng thuận tiện và thú vị.

Lời kết

Dòng loa Divoom Onbeat 200 sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc trẻ trung, thời thượng góp phần tô điểm không gian giải trí cá nhân. Đồng thời, khả năng tái tạo âm thanh hoàn chỉnh cùng những tính năng hiện đại tân tiến như kết nối Bluetooth không dây chắc chắn sẽ thuyết phục cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!