Loa Divoom IFIT 3 - Giá rẻ, Thiết kế đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Divoom IFIT 3 không chỉ nổi bật về thiết kế mà nó còn thu hút người tiêu dùng bởi khả năng tương tích với nhiều thiết bị di động khác nhau.

Thương hiệu Divoom đến từ đất nước Singapore đã trở nên rất quen thuộc với người sử dụng loa mini, loa bluetooth cao cấp tại Việt Nam. Các sản phẩm của Divoom luôn đem đến cho người dùng các trải nghiệm tuyệt vời, tiện dụng khi dùng. Divoom có rất nhiều dòng sản phẩm từ các sản phẩm giá rẻ đến những dòng sản phẩm cao cấp mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như kiểu dáng thời trang phù hợp với từng cá tính của người sử dụng. Và Loa Divoom IFIT 3 là một trong những sản phẩm có mức giá mềm và nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế

Thiết kế nhỏ gọn của Loa

Thiết kế nhỏ gọn của LoaDivoom IFIT 3

Loa Divoom IFIT 3 nổi bật với hai màu chủ đạo là đen và trắng. Đây là hai màu đặc trưng cổ điển những lại không hề lỗi thời trong thời đại công nghệ hiện nay. Loa Divoom IFIT 3 được thiết kế nhỏ gọn cho phép người dùng có thể mang đi tới bất cứ nơi nào họ muốn. Thêm vào đó nó còn có một khe ngăn cách giữa loa và phần logo của hãng giúp người sử dụng có thể đặt thiết bị di động như iPhone, iPad một cách dễ dàng theo ý thích (có thể là chiều ngang hoặc chiều dọc) vừa tiết kiệm không gian lại vừa tăng tính thẩm mỹ.

Khả năng kết nối

Điều đặc biệt mà Loa Divoom IFIT 3 hơn hẳn một số loại loa khác trên thị trường đó là nó tương thích với tất cả các thiết bị di động, smartphone chân cắm chuẩn 3.5mm cho đến những chiếc máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc MP3, MP4. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không phải bận tâm về vấn đề chiếc loa có thể kết nối với thiết bị của mình không.

Sử dụng công nghệ Po-Bass

Với những ai thích nghe âm thanh bass thì đây là tính năng không thể bỏ qua. Divoom IFIT 3 kết hợp với công nghệ Po – Bass cung cấp âm thanh bass sâu hơn và mạnh mẽ hơn. Vì thế các bản nhạc khi được phát qua loa Divoom IFIT 3 được tái tạo một cách trung thực và nhiều màu sắc cũng như cung bậc cảm xúc hơn cho người nghe.

Thời lượng pin lâu

Thời lượng pin lâu của

Thời lượng pin lâu của loaDivoom IFIT 3

Với dung lượng pin 700mAh cho phép bạn có thể chơi nhạc liên tục trong 7h liền mà không phải lo hết pin khi đang tận hưởng các bản nhạc êm ái hoặc sống động giữa chừng. Thêm vào đó cổng USB sạc tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như mang theo nó trong những chuyến đi xa.

Loa Divoom IFIT 3 được bán trên thị trường với mức giá từ 590.000 VND (theo dữ liệu của websosanh.vn thu thập). Đây là mức giá khá mềm và hoàn toàn phù hợp với khả năng cũng như điều kiện kinh tế của nhiều người dân Việt Nam. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc và thích sở hữu những sản phẩm công nghệ thì Divoom IFIT 3 là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!