Đánh giá loa Edifier C2X - âm bass tuyệt đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn những ai đã, đang và sắp sở hữu một bộ loa Edifier C2X đều rất kỳ vọng mà những gì bộ loa đã mang lại.Từ những thiết kế, tiện ích cũng như chất lượng âm thanh của Edifier C2X đã chứng minh được bộ loa này là một sản phẩm vô cùng nổi bật.

Đôi nét nổi bật của sản phẩm loa Edifier C2X:

– Hệ thống loa 2.1 âm thanh tuyệt vời.

– Có thể nghe nhạc mp3 hoặc thưởng thức âm thanh khi xem phim.

– Tương thích tốt với tất cả các nguồn phát có trang bị ngõ ra AUX 3.5mm như máy nghe nhạc MP3, điện thoại di động, hoặc kết nối với máy tính thông qua cổng PC L/R.

– Kết nối dễ dàng, chỉ cần cắm vào thiết bị là chạy.

– Có điều khiển từ xa chỉnh bass, treble…và amplifier rời.

– Loa cho tiếng sáng, trong, thích hợp nghe nhạc nhẹ, nhà vàng, pop,…

– Có bộ điều khiển từ xa , giúp bạn có thể thoải mái ghe nhạc, chọn và điều chỉnh âm thanh, mà không cần phải thao tác trực tiếp trên loa hay máy nghe nhạc.

Loa C2X có công suất 53Watts, có điều khiển từ xa chỉnh bass, treble…và amplifier rời.

Loa treble có kích thước ¾ inch, Loa trung (mid) 3 inch, Loa trầm 6½ inch

Hỗ trợ 2 đường tín hiệu âm thanh vào một là 3,5″ AUX, hai là RCA.

Hỗ trợ 3 đường tín hiệu âm thanh vào một là 3,5″ AUX, hai là RCA, ba là Optical digital ( tín hiệu số )

Loa C2X có công suất 53Watts, có điều khiển từ xa chỉnh bass, treble…và amplifier rời.

Loa treble có kích thước ¾ inch, Loa trung (mid) 3 inch, Loa trầm 6½ inch.

Với thiết kế sang trọng, mang một nét hiện đại đặc biệt thì loa Edifier C2X sẽ làm bạn thật sự hài lòng

Loa Edifier C2X bao gồm 1 loa subwoofer và 2 loa vệ tinh chắc khỏe, đem đến tổng cộng suất 53W, thể hiện âm thanh tròn đầy, lan tỏa khắp không gian. Nhờ thiết kế loa subwoofer 6.5”, bạn còn được tận hưởng nền âm trầm dày, phiêu cùng từng nhịp trống dồn sôi động, vang dội.

Cùng với hệ thống loa 2.1 kênh mạnh mẽ, thiết kế amplifier rời độc đáo: hình trụ thanh cao, thắt eo nhẹ ở phần giữa, núm xoay điều khiển làm trung tâm của bảng điều khiển dạng tròn, gồm nút nguồn, Input và Function.

Khác với một số hệ thống loa giải trí, loa Edifier C2X được tích hợp cụm nút đầy đủ gồm các nút chỉnh âm lượng riêng cho loa siêu trầm, loa sau và loa trước, cho phép bạn dùng tùy chỉnh lượng âm thanh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng như chơi game, xem phim cũng như nghe nhạc, loa sẽ biến căn phòng của bạn thành một phòng nghe nhạc, rạp chiếu phim hiện đại nhất.

Trải nghiệm âm trầm tuyệt đỉnh, cuốn hút mọi giác quan với các công nghệ âm thanh tân tiến trên loa Edifier C2X

Loa Edifier C2X cho âm lượng lớn với chất âm thiên về âm trầm; tiếng bass nặng và dàn trải nhưng không hề bị rè ngay cả khi nghe ở mức âm lượng lớn. Tuy nhiên, các dải âm trung và âm cao phần nào thiếu sự phân biệt rõ ràng và đôi khi bị vỡ tiếng ở những âm vực cao.

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Kết nối thông minh, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Bạn cũng có thể kết nối loa Edifier C2X dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay đầu DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Thỏa sức phô diễn giọng ca “oanh vàng” với chế độ karaoke thông minh trên loa Edifier C2X

Loa Edifier C2X còn ấn tượng với tính năng hát karaoke của Edifier C2X bởi tiếng hát lớn, rõ ràng không hề bị rè hay có cảm giác “hụt hơi” khi hát. Các nút điều chỉnh có độ nhạy cao và có cảm giác êm tay, tuy nút chỉnh âm lượng của loa chưa thật trơn khi xoay hết mức âm lượng.

Loa Edifier C2X sở hữu tính năng hát karaoke với hai ngõ cắm 6mm cho micro để bạn và gia đình thỏa sức cất cao tiếng hát trong những bữa tiệc âm thanh vui nhộn.

Nhận xét

Với chất âm khá, tiếng bass trầm ấm, chắc khỏe cùng tính năng hỗ trợ hát karaoke – bộ loa Edifier C2X sẽ mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư giãn đầy thú vị.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!