Đánh giá loa Edifier M1380 : Siêu hay trong cùng tầm giá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đau đầu vì không biết nên mua loa vi tính nào với mức giá trên dưới 1 triệu đồng thì hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay mẫu loa Edifier M1380 này

Đánh giá thiết kế của loa Edifier M1380

Edifier M1380 có thiết kế bề ngoài rất sang trọng, tinh tế, bao gồm một Sub, hai loa vệ tinh và một điều khiển.

loa edifier m1380

Trọn bộ mẫu loa Edifier M1380

Sub loa hình chữ nhật, thiết kế màu đen lịch lãm có công suất 12W nhưng cho khả năng tái tạo âm bass vô cùng ấn tượng. Đường thoát âm được đặt lệch sang phải, màng loa bass giấu hẳn vào bên trong.

loa edifier m1380

Sub loa được thiết kế đẹp, tinh tế với nước sơn đen

Đôi loa vệ tinh thiết kế nhỏ gọn, góc cạnh độc đáo, được cố định dây kết nối ở phía sau, mặt trước là màng loa bọc vải cùng logo màu bạc hết sức đẹp mắt. Chân đế thiết kế chữ V đem lại cảm giác chắc chắn, mặt sau có đánh dấu loa trái, phải.

loa edifier m1380

Hai loa vệ tinh

loa edifier m1380

Mặt sau Sub là các cổng kết nối

loa edifier m1380

Nút chỉnh bass phía sau Sub

Đi kèm với bộ loa là chiếc điều khiển rất đẹp, trên điều khiển có nút tắt tiếng (mute) và vòng xoay tăng giảm âm lượng.

loa edifier m1380

Bộ điều khiển của M1380 rất đẹp và độc

Chất âm

Chất lượng âm thanh cực tốt so với tầm giá là những gì mà người ta hay nói đến Edifier M1380.

Mẫu loa này gồm loa Sub siêu trầm công suất 12W, hai loa vệ sinh có công suất 8W mỗi kênh. Với tổng công suất là 28W, chiếc loa vi tính này có thể lấp đầy không gian của một căn phòng diện tích cỡ trung, khoảng 20 mét vuông.

Về âm bass, mặc dù chỉ có công suất 12W nhưng vì là dạng sub hơi nên Edifier M1380 vẫn thể hiện dải âm trầm một cách ấn tượng. Nếu để bass ở mức trung bình, tiếng bass có lực vừa đủ, gọn gàng và làm nền cho bản nhạc rất tốt. Khi tăng lên khoảng 2 nấc, cảm nhận âm bass ban đầu có thể dày dặn, lực tốt nhưng nếu nghe kỹ và đánh giá lại thì có vẻ thiếu chiều sâu, có chút lấn sang dải mid.

Đánh giá về âm bass của Edifier M1380 là đủ dùng, điểm nhấn và lực căng tròn, gọn gàng và kiểm soát tốt. Với kích thước nhỏ và công suất trung bình, M1380 đã thực hiện rất tốt vai trò của mình, so với các đối thủ cùng tầm giá cũng chắc chắn ăn đứt.

Dải mid của M1380 không quá dày, không ngọt ngào nịnh tai mà có xu hướng trung tính, tự nhiên và mộc mạc. Tuy độ chi tiết mới đạt mức khá nhưng M1380 vẫn cho một âm mid tách bạch, rõ ràng.

Cuối cùng, treble của M1380 cũng rất ấn tượng khi thể hiện tốt những nốt cao, những giai điệu có tiết tấu nhanh mà không có hiện tượng rè hay vỡ tiếng.

Tổng kết ưu, nhược điểm của Edifier M1380

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, gọn gàng.
  • Tích hợp điều khiển, núm tăng/giảm bass.
  • Sub bass khá, dải bass căng, tròn, gọn.
  • 2 loa vệ tinh chi tiết tốt, không bị rè ở mức âm lượng cao.
  • Chơi được nhiều thể loại nhạc.
  • Sử dụng jack cắm 3.5mm nên kết nối được với nhiều nguồn phát khác nhau.

Nhược điểm:

  • Bass chưa thực sự nhiều và sâu cho dòng nhạc Dance, EDM.
  • Công suất nhỏ chỉ phù hợp với phòng nhỏ ( <>

Nhìn chung, với mức giá hơn 1 triệu đồng thì mẫu loa vi tính Edifier M1380 thực sự là lựa chọn rất đáng ưu tiên. Nó có thể chơi đủ thể loại nhạc từ rock, pop, ballad, jazz cho đến classic, phù hợp với những ai có nhu cầu nghe nhạc đa dạng.

Giá tham khảo: từ 1.190.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa Edifier C2X - âm bass tuyệt đỉnh

Đánh giá loa Edifier C2X - âm bass tuyệt đỉnh

Chắc hẳn những ai đã, đang và sắp sở hữu một bộ loa Edifier C2X đều rất kỳ vọng mà những gì bộ loa đã mang lại.Từ những thiết kế, tiện ích cũng như chất lượng âm thanh của Edifier C2X đã chứng minh được bộ loa này là một sản phẩm vô cùng nổi bật.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!