Đánh giá loa JBL 110: Làm chủ mọi bữa tiệc với công suất bùng nổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 110 là dòng loa của hãng sản xuất JBL với công suất bùng nổ dành cho mọi đối tượng khách hàng. Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về loa JBL 110 này nhé.

Tiếp nối sự thành công của dòng loa 100, JBL tiếp tục cho ra mắt mẫu loa bluetooth mới mang tên JBL Partybox 110. Loa JBL 110 ra đời cùng với nhiều nâng cấp và cải tiến mang lại trải nghiệm âm nhạc bùng nổ. Cùng khám phá mẫu loa này thông qua bài đánh giá cực chi tiết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật của loa JBL 110

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa JBL 110:

  • Thời lượng pin: 100 – 240VAC ~50/60Hz
  • Công suất: 160W
  • Công nghệ âm thanh: Có thể liên kết 2 loa JBL PartyBox không dây với nhau qua công nghệ True Wireless Stereo
  • Chống nước: IPX4 (Nước bắn)
  • Số loa kết nối cùng lúc: 2 loa
  • Cổng kết nối: Cổng mic, guitar, USB, 3.5mm…
  • Trọng lượng: 31 (kg)
  • Hãng sản xuất: JBL

Đánh giá chi tiết về loa JBL 110

Loại loa JBL 110 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế di động chắc chắn cùng đèn LED sống động

Loa JBL 110 sở hữu được vẻ ngoài không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ trước. Loa được trang bị quai cầm chắc chắn giúp người dùng di chuyển loa một cách dễ dàng chỉ bằng một tay. Đặc biệt, JBL 110 còn được trang bị một hệ thống bốn thanh đỡ cao su, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng đặt ngang hoặc dọc. Mặt trước loa là một hệ thống đèn LED ấn tượng được nối với nhau thành một hình số 8. Hệ thống đèn này sẽ có thể chớp nháy mang lại bữa tiệc ánh sáng vô cùng sống động.

loa jbl 110

Âm thanh JBL Original Pro vô cùng mạnh mẽ

Loa JBL 110 với hai loa woofer và hai loa tweeter đã mang lại âm thanh với tần số từ 45Hz – 20KHz phù hợp với bài hát nhạc trẻ, dance hoặc remix sôi động. Đặc biệt, với công nghệ JBL Original Pro có cùng công suất phát lên đến160W, JBL 110 mang lại chất âm mạnh mẽ và khả năng tối ưu hóa âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra, loa còn hỗ trợ điều khiển từ xa thông qua app JBL PartyBox. Với JBL 110, người dùng sẽ có thể dễ dàng kiểm soát âm nhạc, tùy chỉnh bài trình diễn ánh sáng mang lại bữa tiệc âm thanh hoàn hảo.

loa jbl 110

Khả năng kết nối vô cùng đa dạng

Nhờ trang bị công nghệ Bluetooth 5.1, trải nghiệm nghe nhạc trên JBL 110 hoàn toàn mượt mà. Bạn sẽ không gặp tình trạng bị gián đoạn giữa chừng hay tiếng chậm hơn hình và ngược lại. JBL 110 có sẵn cổng USB 5V để bạn có thể sử dụng làm nguồn phát sạc điện thoại hoặc bất cứ thiết bị nào phù hợp Nó cũng có thể phát nhạc trực tiếp định dạng file .mp3 mà không cần thêm thiết bị nào khác.

loa jbl 110

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa JBL 110

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa JBL 110 này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, gọn gàng và màu đen sang trọng bao bọc trọn vẹn loa. Chân đế cao su sẽ giúp loa bám chắc vào mặt phẳng cho bạn yên tâm khi sử dụng.
  • Tay cầm tiện lợi và dễ dàng di chuyển, đồng hành cùng bạn trong mọi bữa tiệc, thoải mái tận hưởng âm nhạc cùng bạn bè.
  • Trang bị đèn LED nổi bật giúp cho không gian bày trí thêm “nghệ thuật”, đặc biệt phần LED vô cùng nổi bật khi tắt đèn và dùng vào buổi tối.
  • Âm thanh sống động, dải âm thể hiện chi tiết, âm trầm mạnh mẽ, âm treble trong trẻo.
  • Kết nối Bluetooth 5.1 hiện đại giúp cho khả năng kết nối xa tới 10m mà âm thanh vẫn mượt mà, không bị đứt quãng.
  • Chống nước IPX4 cho bạn yên tâm sử dụng khi có cơn mưa bất chợt hoặc vô tình bị tạt nước. Tuy nhiên, để thiết bị hoạt động tốt nhất cần hạn chế tối đa việc loa tiếp xúc với nước.

Nhược điểm

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật trên đã khiến chất lượng loa JBL 110 khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, loa JBL 110 với âm thanh chất lượng và đèn LED nhiều màu là phụ kiện không thể thiếu trong các bữa tiệc, picnic. Hãy đến ngay với những địa chỉ chính hãng cung cấp dòng sản phẩm này để sở hữu ngay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!