Đánh giá loa JBL 838: Loa karaoke cực hot mỗi dịp tết đến!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 838 có tông màu đen hiện đại, tinh tế là một phiên bản loa karaoke cỡ lớn sẵn sàng chinh phục các dòng nhạc. Cùng tìm hiểu chiếc loa JBL 838 có những tính năng gì đặc biệt?

Loa JBL 838 là một dàn âm thanh chuyên nghiệp với các thiết bị chất lượng. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Hãy cùng xem review chi tiết về chiếc thiết bị âm thanh này của JBL nhé.

Loa JBL 838 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Loa 838 sở hữu những thiết kế và tính năng hiện đại. Nó đã mang đến cho người dùng những âm điệu đặc trưng của các bản nhạc đa thể loại. Mọi âm thanh được tái hiện chi tiết, chân thực cho bạn một không gian thư giãn chuyên nghiệp.

Mặt trước loa là một loa bass với đường kính rộng. Thiết kế này đã mang đến những âm thanh chân thực, sống động. Người nghe sẽ được trải nghiệm thực tế về chất âm sinh động.

Phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa bảo vệ các linh kiện bên trong không bị hư hại. Các góc cạnh của loa được thiết kế vuông vắn.

loa jbl 838

Loa JBL 838 có công suất lớn cho chất âm mạnh mẽ, rõ ràng

Loa 838 có tổng công suất lên đến 500W cho âm thanh to, rõ ràng, có thể thỏa sức đam mê karaoke hoặc nghe nhạc. Hệ thống loa 3 đường tiếng tạo ra âm thanh mượt mà đến từng chi tiết, các âm trầm, trung, cao riêng biệt âm thanh phát ra có độ chính xác cao cho từng bản nhạc.

Loa trầm có thiết kế hình nón thể hiện rõ từng âm dày, sắc nét, siêu trầm và đầu uy lực. Khả năng tái tạo và cung cấp âm thanh trong dải tần 20Hz-38kHz trên một băng thông rộng giúp cho chất âm không bị rè hay méo tiếng khi làm việc ở cường độ cao.

Các tính năng nổi bật khác của loa JBL 838

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, sang trọng, mẫu loa này cũng sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như:

  • Loa có tổng trọng lượng 48kg. Mặt trước trang bị tấm lưới bằng kim loại giúp bảo vệ củ loa bên trong khỏi va đập cũng như tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
  • Có tay nắm khoét âm vào thân hỗ trợ khiêng nhấc với những nơi gồ ghề, không bằng phẳng rất tiện dụng và vô cùng thẩm mỹ.
  • Mạch phân tần cao cấp được thiết kế và trang bị cho loa nên người dùng sử dụng thiết bị này luôn cảm thấy rất hài lòng về chất âm trong trẻo, mượt mà.
  • Đường kính loa bass rộng nên âm điệu của các bản nhạc trữ tình, nhạc vàng sẽ được tái hiện chi tiết qua các thanh âm sống động, chân thực.
  • Không chỉ vậy mà những bản nhạc rock, nhạc sàn, remix sẽ được tái hiện những âm điệu mạnh mẽ, uy lực. Nhờ thế không gian phòng hát sẽ được khuấy động và mang đến cho người dùng bầu không khí vui vẻ, sôi động.

loa jbl 838

Phương thức kết nối của loa JBL 838

Loa 838 trang bị 2 cổng kết nối ở phía sau, đặt ngay dưới lỗ thông hơi của loa cho phép người dùng kết nối loa dễ dàng với các thiết bị amply để tạo nên những hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

Loa có độ nhạy khá cao ở mức 100dB, trở kháng được đánh giá ở mức 8 ohms nhưng loa có thể giảm xuống mức thấp nhất là 3,2 ohms giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

loa jbl 838

Nói tóm lại, loa JBL 838 với những ưu điểm nổi bật trên xứng đáng là chiếc loa có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu karaoke, nghe nhạc của người dùng. Chính vì vậy, mẫu loa này thật sự là bộ sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho ngôi nhà của mình. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!