Đánh giá loa karaoke Zenbos K-360: Sở hữu thiết kế sang trọng, quý phái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu loa karaoke Zenbos K-360 sở hữu điều gì đặc biệt mà khiến nhiều người sử dụng vậy? Hãy theo dõi các thông tin dưới đây để có câu trả lời ngay nhé.

Loa karaoke Zenbos K-360 là dòng loa sở hữu thiết kế sang trọng, quý phái. Với kích thước nhỏ nhắn của dòng loa này bạn có thể mang đi chơi và du lịch ca hát cùng gia đình. Ngoài ra loa bluetooth karaoke Zenbos K-360 còn tặng kèm 2 micro giúp hỗ trợ tốt cho buổi hội thảo và trợ giảng trên lớp học. Sau đây cùng khám phá những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Thông số kỹ thuật của loa karaoke Zenbos K-360

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa karaoke Zenbos K-360:

  • Dòng sản phẩm: Loa kéo
  • Tổng số công suất: 1200W
  • Nguồn: 220V/50Hz
  • Thời gian sử dụng: 2 – 4 H
  • Thời gian sạc: 10 tiếng
  • Số đường tiếng của loa: 3 đường tiếng (Tiếng Bass, Mid và Treble)
  • Phím điều khiển: sử dụng nút vặn điều chỉnh
  • Loa chính: Dài 50.5cm – Rộng 44.7 cm – Cao 80.3 cm – Nặng 45 kg

Đánh giá chi tiết về loa karaoke Zenbos K-360

Loại loa karaoke Zenbos K-360 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Loa kéo có thiết kế thời thượng và sang trọng với tông đen chủ đạo, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác nhau ở trong nhà. Bạn có thể dễ dàng di chuyển loa đến sự kiện, buổi team building bởi sản phẩm đã được trang bị 4 bánh xe cùng khoá chốt chắc chắn. Loa có tổng công suất 1200W cho ra chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vang dội đem tới trải nghiệm tuyệt vời.

loa karaoke zenbos k-360

Trải nghiệm hát karaoke ở mọi lúc mọi nơi cùng gia đình, bạn bè

Loa Zenbos được tặng kèm 2 micro karaoke chuyên dụng hỗ trợ bạn thể hiện giọng hát tốt nhất bất kì nơi đâu. Việc này đã giúp cho loa tránh trường hợp trùng lặp tần số micro với loa khác ở gần. Thân micro thiết kế bằng chất liệu kim loại có nguyên khối cứng cáp, phay hoa văn tinh xảo giúp tạo nét thẩm mỹ và sự sang trọng cho micro.

loa karaoke zenbos k-360

Kết nối đa dạng giúp bạn thỏa sức sử dụng mọi không gian

Sản phẩm có kết nối không dây: nhờ Bluetooth 5.0, loa có thể kết nối ở khoảng cách từ 40m đến 60m ở trong điều kiện thực tế. Ngoài ra có kết nối có dây: các cổng Guitar, jack 6.5 Micro, jack bông sen trắng đỏ và kết nối khác: thẻ nhớ, USB. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn loại kết nối của riêng mình.

loa karaoke zenbos k-360

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa karaoke Zenbos K-360

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa karaoke Zenbos K-360 này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Chiếc Loa karaoke Zenbos K-360 sẽ mang lại những âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và đã tai với tổng công suất cực đại 1200W.
  • Loa được thiết kế chắc chắn, có bánh xe di chuyển và tặng kèm 2 micro chuyên dụng.
  • Loa vận hành 3 đường tiếng với sự kết hợp của 1 loa Bass có đường kính 45cm, 1 loa Mid và 1 loa Treble mang lại âm thanh chân thực, to rõ và chất lượng suốt 4 giờ hoạt động.
  • Các cổng kết nối đa dạng được trang bị trên loa và remote điều khiển tiện lợi giúp bạn dễ dàng khoe giọng hát mình ở bất kỳ đâu với chiếc loa này.
  • Dễ dàng điều khiển từ xa được với remote tiện lợi
  • Loa được trang bị cổng để có thể kết nối thẻ nhớ, USB, jack 6.5 Micro, jack 3.5 mm, jack bông sen trắng đỏ hoặc kết nối với điện thoại, máy tính bảng,laptop… qua bluetooth 4.0.

Nhược điểm

Thời gian sạc loa karaoke này lâu nên nếu muốn sử dụng ngay bạn có thể linh hoạt vừa sạc vừa sử dụng để không làm gián đoạn thời gian ca hát hay phát nhạc.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng loa karaoke Zenbos K-360. Với những ưu điểm nổi bật của loại sản phẩm này hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn cho riêng mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!