Đánh giá loa không dây Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon SoundSticks 4 có công suất 140W, gồm 8 driver toàn dải cho hai bên và một loa siêu trầm 5,25 inch kết hợp với thiết kế độc đáo giúp Soundsticks 4 trở thành hệ thống âm thanh để bàn có giá trị cao và tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế Harman Kardon SoundSticks 4

Về ngoại hình, Harman Kardon Soundsticks 4 đã bị lược bỏ ống thoát hơi trên đầu loa siêu trầm thường thấy ở các Soundsticks trước đây. Nếu nói về sản phẩm trước đây, chúng ta thường lo ngại về lỗ thoát hơi dễ bám bụi và lỗi thì nay với Soundsticks 4, mối lo này đã hoàn toàn được giải quyết. Màu sắc chủ đạo của loa là trắng và trong suốt phù hợp với không gian hiện đại cũng như hoàn toàn phù hợp với nội thất đơn giản và sạch sẽ ngày nay.

Thiết kế này là tốt nhất cho chúng ta vì bây giờ chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy côn trùng nhỏ, kiến, hoặc bụi bên trong lỗ thông hơi, và bây giờ nó sẽ dễ dàng để làm sạch. Ngoài ra, bộ phận này nay đã được Harman thiết kế lại đẹp mắt hơn giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm chứ không chỉ để lấp đầy các lỗ hổng.

harman kardon soundsticks 4

Để bù đắp cho cổng âm trầm bị gián đoạn, Loa không dây Bluetooth Soundsticks 4 được trang bị một hốc cộng hưởng để khóa các loa âm trầm. Buồng âm thanh có màu trắng và có thiết kế phình ra bên trong loa siêu trầm trông rất tuyệt.

Hai loa thanh dài được thiết kế lại với hệ thống dây dẫn giữa các loa con được giấu đi dễ dàng hơn nhiều so với các thế hệ trước, mỗi loa đều có nắp bảo vệ và hỗ trợ ở mặt sau, chúng tôi đoán để tránh hiện tượng nhiễu xạ của các loa chồng lên nhau, mất chi tiết.

Harman Kardon cũng đã thiết kế lại bộ phận mặt trước để có thể bảo vệ loa bên trong tốt hơn. Hai loa vệ tinh này không thể thay đổi góc nghiêng như thế hệ trước nhưng sẽ tốt hơn vì nếu chúng ta để loa trên bàn hoặc trên kệ TV thì góc cố định cỡ 10 độ của Soundsticks 4 rất có khả năng thể hiện âm trường và âm thanh thoải mái. Thay vì cho phép người dùng thay đổi góc và đôi khi hiệu chỉnh không cân đối, Harman giờ đây quyết định chọn góc tốt nhất cho người dùng.

Hai thanh loa không dây Bluetooth sẽ được kết nối với loa siêu trầm thông qua phích cắm RCA. Dây khá dài nên sẽ dễ dàng bố trí ở các góc làm việc khác nhau. Nếu đủ không gian, bạn nên đặt 2 loa xa một chút để có thêm không gian nghe nhạc.

Khi đặt Harman Kardon SoundSticks 4 trong phòng, loa siêu trầm nên được đặt trên mặt đất để âm trầm to, rõ ràng và chắc chắn. Đặt loa siêu trầm trên bàn mỏng hoặc gần thiết bị nhạy cảm với rung động như bàn xoay sẽ khiến âm thanh bị ù, méo và vỡ tiếng. Nếu bạn thích nghe nhiều âm trầm, bạn có thể đặt loa siêu trầm gần tường, âm trầm sẽ dồn dập và bạo hơn, thích hợp để xem phim, nghe nhạc.

Ngoài cổng kết nối 3.5 mm, Soundsticks 4 còn được trang bị kết nối không dây để người dùng thuận tiện sử dụng trong thời đại mà các dịch vụ nghe nhạc lên ngôi.

Chất lượng âm thanh của Harman Kardon SoundSticks 4

Soundsticks 4 có xu hướng dễ nghe hơn, không quá to và rất chi tiết. Theo đánh giá của chúng tôi, đây là chất lượng dễ nghe đối với các thể loại nhạc phổ biến như Pop hay Rock. Điểm mạnh nhất trong âm thanh của Soundsticks 4 nằm ở dải trung nhẹ, không gắt và âm bổng vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái khi nghe kéo dài. Âm trầm chắc, gọn, đánh khá ít, tập trung chủ yếu vào âm trầm trên và trung trầm nên nghe nhạc Pop, Trance, House vẫn tạo được hứng thú cho người nghe.

Loa có âm trường rộng, hình ảnh rõ nét khi đặt 2 loa cách vị trí ngồi khoảng 1 – 2m, 1m – 1,2m là hoàn hảo. Với sức mạnh của 2 loa vệ tinh và 8 trình điều khiển nhỏ bên trong, Soundsticks 4 đảm bảo thể hiện tốt âm nhạc. Kết hợp với sub rời cho tổng công suất lên đến 140W đồng thời hầu như không có gì làm khó được anh từ âm nhạc đến phim ảnh.

Lời kết

Có thể nói sau 20 năm với 3 phiên bản, Harman đã có nhiều kinh nghiệm hơn khi tung ra một sản phẩm hoàn thiện cả về hình thức lẫn chất lượng âm thanh. Với giá bán khoảng 8 triệu đồng, chúng ta có thể mong đợi nhiều hơn từ một hệ thống âm thanh để bàn như Loa không dây Bluetooth Soundsticks 4.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!