Đánh giá loa Logitech Mini Boombox: món hời dành cho người yêu nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech Mini Boombox có thiết kế đơn giản đi kèm với âm bass chắc chắn cung cấp khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng.

Ưu điểm

– Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

– Pin sạc tốt.

– Chức năng đơn giản dễ sử dụng.

Nhược điểm

– Âm bass thiếu chiều sâu.

– Chất lượng âm thanh bị bóp méo ở mức âm lượng cao

Mini Boombox

Loa di động Logitech Mini Boombox có thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Tổng quan

Loa không dây Mini Boombox là một sự thay đổi lớn của hãng điện tử Logitech với chất lượng âm tốt hơn cùng khả năng kết nối Bluetooth nhanh chóng.

Mini Boombox có thể được sử dụng như một bộ sạc không dây dành cho điện thoại thông minh. Giá cả của Mino Boobox là khá hợp lý, với 1,3 triệu bạn có thể sử sắm cho mình một chiếc Mini Boobox.

Thiết kế

Loa di động không dây Logitech Mini Boombox có kích thước nhỏ gọn 5.75 x 7 x 11.5 cm, nó sẽ rất lý tưởng để bạn đặt nó trong túi hay nằm gọn trong góc phòng của bạn. Ngoài ra, với trọng lượng 226 gram rất dễ dàng để bạn có thể di chuyển và mang nó theo mỗi chuyến đi chơi của mình.

Mini Boombox

Bề mặt của Logitech Mini Boombox có dạng bóng khá dễ bị trầy xước và in dấu vân tay trong qua trình sử dụng. Bảng điều khiển nằm ở mặt trên khá rõ để nhìn thấy, đèn nền sẽ sáng đó trong khi bạn sử dụng nó. Các phím điều khiển gồm Volume Up và Down, Track Forward/ Backward, Play/Pause, Bluetooth và kết nối điện thoại.

Hiệu suất và tính năng

Logitech Mini Boombox hỗ trợ Bluetooth phiên bản 2.1 A2DP cho phép kết nối tốt với các thiết bị di động thông minh như smartphone và tablet. Người dùng có thể chia sẻ các bản nhạc yêu thích một cách nhanh chóng với mọi người. Pin của Mini Boombox có dung lượng lớn cung cấp 10 giờ nghe liên tục và cho phép người dùng nghe nhạc trong lúc di chuyển nhiều giờ liên khiến cho các cuộc hành trình thú vị hơn.

Mini Boombox

Người dùng có thể điều khiển Mini Boombox qua smartphone hoặc tablet

Hơn nữa, Loa di động Mini Boombox có công suất 6 Watts, dải tần số từ 200 Hz đến 15.000 Hz và bao gồm cổng Max Output RMS kết nối với loa vệ tinh có công suất 2 Watts. Trên loa còn có một cổng USB giúp phát nhạc trực tiếp nhanh chóng và tiện lợi, một jack cắm tai nghe 3.5 và kết nối Bluetooth 2.1 với tầm xa tới 10 m.

Logitech Mini Boombox với kích thước nhỏ gọn với chất lượng âm thanh khá tốt nếu nghe ở mực độ vừa phải, với các phòng rộng Mini Boombox mở lớn sẽ làm âm thanh tuyệt bị méo và không rõ tiếng.

Khi loa kết nối với điện thoại thông minh bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để điều khiển loa một cách nhanh chóng kể cả điều hướng và tăng giảm âm lượng.

Lời kết

Nếu bạn là một trong những người đang tìm kiếm một chiếc loa di động Bluetooth và yêu cầu không quá cao về chất lượng âm thanh thì Mini Boombox sẽ làm hài lòng bạn. Mặc dù trên thị trường loa có nhiều thiết bị có chất lượng âm thanh tốt nhưng Mini Boombox lại có thiết kế khá đẹp mắt hơn các sản phẩm khác.

Đức Tiến

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!