Đánh giá loa siêu trầm Klipsch R-112SW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa siêu trầm Klipsch Reference R-112SW là một loa trầm 12 inch tuyệt đẹp, cung cấp âm trầm và hiệu ứng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc. Đây là một trong những loa siêu trầm tốt nhất sẽ đảm bảo hiệu suất đáng kinh ngạc.

Ưu và nhược điểm của Klipsch Reference R-112SW

Với một loa trầm Cerametallic bằng đồng quay 12 inch và một bộ khuếch đại kỹ thuật số hoàn toàn, Klipsch Reference R-112SW là một loa siêu trầm biểu diễn chắc chắn cho hệ thống rạp hát gia đình của bạn. Nếu bạn muốn có một âm trầm sâu và ầm ầm trong nhà, loa siêu trầm R-112SW là một lựa chọn tuyệt vời. Nó trông tuyệt vời và cung cấp 300W RMS với dải tần từ 24Hz đến 125Hz.

Ưu điểm:

  • Đáp ứng tần số 24Hz đến 125Hz
  • Công suất cực đại 300W

Nhược điểm:

  • Nặng về cách bài trí, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh

Đánh giá hiệu suất Klipsch Reference R-112SW

Loa siêu trầm cung cấp âm trầm sâu và hiệu ứng khi xem phim, và Klipsch R-112SW sẽ làm rung chuyển ngôi nhà của bạn mà không bị biến dạng. Loa trầm 12 inch bằng đồng kim loại kéo sợi và bộ khuếch đại kỹ thuật số tích hợp cung cấp 300W RMS và bao gồm đầu vào LFE RCA. Loa Klipsch cũng cung cấp dải tần từ 24Hz đến 125Hz cho âm trầm và âm thanh rõ ràng nhất. Nó cũng cung cấp các tính năng như Low Pass Crossover và Variable Phase Control.

Thiết kế

Loa siêu trầm Klipsch Reference R-112SW trông tuyệt vời nhờ trình điều khiển bằng đồng quay 12 inch bắn phía trước. Điều này được bao bọc trong một tủ MDF veneer polymer đen chải đẹp mắt giúp nâng cao hiệu suất. Chân đế sơn satin cũng bổ sung cho thiết kế, đồng thời cung cấp giá đỡ chắc chắn. Loa siêu trầm cũng có một cổng khe lớn ở phía trước với hình dạng bên trong độc quyền để giảm tiếng ồn của cổng. Điều này dẫn đến tần số thấp sạch sẽ và cũng cho phép bố trí dễ dàng hơn.

Giá trị

Hiệu suất âm thanh được cung cấp bởi loại loa này tự nó đã có giá trị lớn đối với khách hàng. Kết hợp điều đó với giao hàng miễn phí và giao dịch sẽ tốt hơn. Klipsch Reference R-112SW là một loa siêu trầm đáng kinh ngạc cho bất kỳ ai muốn thiết lập một rạp hát gia đình mạnh mẽ. Thùng loa bằng chất liệu polyme, màu đen chải bóng và loa trầm lớn 12 inch khiến nó trở thành một loa trầm tuyệt vời. Với 300W RMS và dải tần số thấp, các bộ phim sẽ trở nên sống động.

 

Lời kết

Thiết kế tuyệt vời với thùng loa làm bằng vật liệu polyme màu đen chải bóng, chân đế sơn satin và loa trầm kim loại mạ đồng 12 inch, khiến Klipsch R-112SW trở thành một loa siêu trầm tuyệt vời. Ghép nối âm thanh đó với âm thanh RMS 300W và dải tần 24Hz đến 125Hz, bạn sẽ có được âm trầm sâu tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đặt loa siêu trầm đúng cách để tận hưởng hiệu quả tốt nhất của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Klipsch R-15M: Loa kèn đạt điểm 10 cho chất lượng!

Đánh giá Klipsch R-15M: Loa kèn đạt điểm 10 cho chất lượng!

Klipsch R-15M là một loa bookshelf đa năng tuyệt vời mà bạn có thể ghép nối với nhiều thiết bị khác nhau. Nó có âm thanh tràn đầy năng lượng và sống động như thật, mặc dù không được mong muốn khi nghe phân tích, nhưng sẽ khiến bạn say mê các bản nhạc yêu thích của mình một lần nữa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.