Loa ngoài trời Klipsch AW-525: Đừng để kích thước đánh lừa bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng để kích thước đánh lừa bạn. Loa Klipsch AW-525 thích phát âm thanh lớn dù rằng kích thước của nó nhỏ hơn loa ngoài trời phổ biến.

Thông số kỹ thuật Klipsch AW-525

  • Công suất tối đa: 300 w
  • Độ nhạy / trở kháng: 94 dB / 8 ohms
  • Kích thước: 20,9 x 29,8 x 22,9 cm
  • Trọng lượng: 3 kg
  • Màu sắc: Đen và trắng
  • Không thấm nước: Không được chỉ định
  • Khác: Khung treo tường có thể xoay

Đánh giá tổng quan loa ngoài trời Klipsch AW-525

Nếu bạn chuẩn bị tổ chức một bữa tiệc trong vườn, loa Klipsch là sự lựa chọn rõ ràng. Rất ít loa phát ra âm thanh lớn và mạnh mẽ như Klipsch, và loa ngoài trời AW-525 cũng không phải là ngoại lệ.

Nó được tạo ra chủ yếu để giải trí và những người theo chủ nghĩa hi-fi có thể muốn chọn thứ gì đó khác. Klipsch AW-525 không phải là một loa tuyệt vời, nhưng vẫn là một trong những loa khó đánh nhất trong bài kiểm tra này. Nó có hai màu đen và trắng, và vỏ máy được đúc bằng ABS và chống thấm nước thực sự có thể được sơn nếu muốn.

Một giá đỡ bằng thép hình chữ C giữ loa chắc chắn và có thể dễ dàng tạo góc để nó hướng về phía ghế sofa hoặc đồ nội thất sân vườn. Tại đây, bạn nhận được các trụ ràng buộc bằng vít thay vì các thiết bị đầu cuối đẩy và chất lượng xây dựng nói chung là rất tốt. Có một phiên bản nhỏ hơn và một phiên bản lớn hơn trong dòng Klipsch AW, và AW-525 là trung tâm của ba loại. Phía sau lưới tản nhiệt chống gỉ là một loa bass 5,25 inch và loa tweeter sừng Klipsch Tractrix.

Còi có độ phân tán âm thanh 90 x 90 độ, giúp loa hoạt động rất hiệu quả, nhưng cũng mang đến một thách thức.

Chất lượng âm thanh của Klipsch AW-525

Mặc dù các loa Klipsch nằm trong số các loa nhỏ hơn trong thử nghiệm, nhưng chúng mang lại áp suất âm thanh vượt trội. Loa trầm nhỏ vượt xa mức trọng lượng của nó và loa không yêu cầu bộ khuếch đại quái vật để nó trở nên thú vị.

Theo ý kiến ​​của chúng tôi, chúng nghe có vẻ hơi quá khó và bạn phải căn chỉnh chính xác các loa để nằm trong phạm vi phủ sóng của còi Tractrix. Đứng hơi nghiêng về phía loa và bạn sẽ không nghe thấy âm bổng từ loa xa nhất. Vài điều cần lưu ý. Âm trầm ở đây là đủ, nó cũng được xác định rõ ràng, nhưng âm trung nghe có vẻ phẳng, không tập trung và rút ngắn theo quan điểm của chúng tôi. Loa Klipsch phù hợp nhất với âm nhạc nhịp điệu và Ariana Grande cho âm thanh thực sự mượt mà và tươi mới, nhưng chúng hoàn toàn không dành cho nhạc thính phòng.

Lời kết

Klipsch AW-525 là một bữa tiệc thực sự của một loa ngoài trời. Nhưng sở thích âm nhạc của bạn có thể sẽ là yếu tố quyết định việc chọn loa này hay bất kỳ loa nào khác trong bài kiểm tra. Có thể tìm thấy âm thanh tốt hơn ở những nơi khác, nhưng ít loa ở kích thước này có thể chơi khó như những chiếc loa này. Nếu bạn có ít không gian đặt loa nhưng lại có sân vườn rộng thì Klipsch AW-525 là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, những người hàng xóm có thể không đồng ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!