Đánh giá loa siêu trầm nhỏ gọn Polk Audio PSW10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Polk Audio PSW10 là một loa siêu trầm nhỏ gọn với củ loa 10 inch không chỉ cho âm thanh tuyệt vời mà còn có giá cả phải chăng. Đây là một trong những loa siêu trầm tốt nhất để mua nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm nhưng không muốn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Ưu và nhược điểm của Polk Audio PSW10

Polk PSW10 là một loa siêu trầm 10 inch mạnh mẽ với chất lượng âm thanh tuyệt vời có thể nâng cao mọi thiết lập dàn âm thanh tại gia. Nó có bộ khuếch đại RMS 50W tích hợp và bộ phân tích độ méo Klippel để quản lý tần số thấp. Đây là một loa siêu trầm tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Ưu điểm:

  • Công suất 100W
  • Bộ lọc thông thấp có thể thay đổi, có thể điều chỉnh từ 80 đến 160Hz

Nhược điểm

  • Hơi nhỏ khi đặt trong các phòng lớn

Đánh giá hiệu suất Polk Audio PSW10

Loa siêu trầm này của Polk Audio có trình điều khiển 10 inch sử dụng vật liệu polyme tổng hợp Dynamic Balance không cộng hưởng, bền. Điều này cho phép hiệu suất vượt trội tạo ra các tần số sâu và thấp. Loa đi kèm với bộ khuếch đại RMS 50W có thể xuất ra Công suất động 100 Watts cho âm trầm sâu. Polk Audio sử dụng bộ phân tích độ méo Klippel để tối ưu hóa các chuyển động của trình điều khiển và các khía cạnh khác để đảm bảo tạo ra âm trầm sạch ở mọi cấp độ. Nó cung cấp đáp ứng tần số từ 40 đến 160Hz. Để có âm thanh to hơn, Loa siêu trầm có công suất 12 inch Polk Audio PSW505 là một lựa chọn tốt.

Thiết kế

Loa siêu trầm PSW10 có kiểu dáng bằng gỗ truyền thống với thiết kế vách ngăn bằng titan. Vỏ PSW đã được nẹp và giảm chấn để loại bỏ mọi biến dạng, sóng đứng, v.v. Hộp cũng có cổng thoát độc đáo đã được điều chỉnh và hướng đến âm trầm tối đa. Loa siêu trầm đi kèm với một lưới tản nhiệt phía trước có thể tháo rời để lộ trình điều khiển 10 inch với lớp bọt cuộn cao bao quanh. Hơn nữa, thiết kế độc đáo của thùng loa cũng đảm bảo rằng loa siêu trầm không di chuyển ngay cả ở âm lượng lớn. Các Sony SACS9 10-Inch tích cực Subwoofer cung cấp một thiết kế tương tự với sản lượng cao hơn.

Giá trị

Loa siêu trầm Polk Audio PSW10 là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hệ thống dàn âm thanh đình nào. Với bộ khuếch đại RMS 50W tích hợp và công suất động 100W, loa siêu trầm có thể làm rung chuyển mọi căn phòng có diện tích từ nhỏ đến trung bình. Loa siêu trầm có bộ điều chỉnh bộ lọc thông thấp ở phía sau, cùng với Điều khiển âm lượng, công tắc nguồn ba chiều và công tắc bật tắt pha. Về kết nối, sản phẩm có 2 đầu vào dòng RCA mạ vàng và các đầu vào / đầu ra mức loa.

 

Lời kết

Chúng tôi muốn giới thiệu Polk Audio PSW10 cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một loa siêu trầm chất lượng cao, mạnh mẽ và giá cả phải chăng. Đây là một loa siêu trầm lý tưởng cho bất kỳ dàn âm thanh nào nhờ công suất động 100W, bộ lọc thông thấp có thể thay đổi, đáp ứng tần số từ 40 đến 160Hz và đầu vào mức loa / mức đường truyền. Tuy nhiên, sub 10 inch này sẽ không phải là một ý tưởng tuyệt vời cho một hệ thống Home Theater cỡ lớn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!