Polk Audio Magnifi Mini: Âm thanh lớn hơn tầm vóc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Polk Audio Magnifi Mini là mẫu loa soundbar trông rất nhỏ nhắn nhưng khi chơi nhạc, nó thể hiện lượng âm thanh khổng lồ hơn hình thể rất nhiều.

Thiết kế

Có nên gọi Magnifi Mini là một soundbar hay không là điều còn phải bàn cãi. Nó không có thiết kế “log”, mà thay vào đó giống như một loa Bluetooth cỡ trung bình. Nó có Bluetooth để phát lại nhạc, nhưng nó vẫn được thiết kế để ở trong phòng xem TV.

Chắc hẳn có nhiều người thích thú với một chiếc loa nhỏ như vậy trong phòng xem TV. Một chiếc loa có chiều rộng 34 cm gần như không thể nhìn thấy được, nhưng nó tạo thêm một chiều hướng mới cho âm thanh, so với chất lượng âm thanh kém cỏi mà bạn quen dùng từ TV màn hình phẳng. Nếu đây là kích thước bạn đang tìm kiếm, nó hoàn toàn không có đối thủ. Nếu bạn cho phép tăng chiều rộng thêm 10-15 cm, bạn sẽ thấy Panasonic SC-HTB250 và Sony HT-MT300 thậm chí còn rẻ hơn (và tệ hơn nhiều!). Sonos Beam, nhỏ gọn nhưng thực sự rộng gấp đôi Polk Magnifi Mini.

Để hỗ trợ khu vực âm trầm, Magnifi Mini được trang bị một loa siêu trầm không dây, với một loa trầm 6,5 inch ở phía dưới. Ví dụ, điều này có thể được giấu đi trong một góc.

Giống như hầu hết các soundbar, Magnifi Mini kết nối với TV bằng cáp HDMI. Sử dụng cổng ARC được đánh dấu trên TV và âm thanh sẽ được truy xuất trực tiếp từ TV – bất kể bạn đang xem nguồn nào. Nếu bạn có TV cũ hơn không có đầu ra âm thanh (HDMI ARC), hãy sử dụng cáp quang kỹ thuật số. Ngoài ra còn có một cáp 3,5 mm tương tự, trong trường hợp bạn muốn kết nối với nguồn không có đầu ra kỹ thuật số.

Hỗ trợ ChromeCast

Nếu bạn muốn nghe nhạc hiệu quả nhất, soundbar có thể được kết nối với mạng Wi-Fi bằng ứng dụng Google Home trên thiết bị di động của bạn. Bằng cách này, bạn có thể truyền nhạc trực tiếp đến soundboard từ các dịch vụ âm nhạc hỗ trợ Chromecast. Điều này cũng cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất, vì bạn không phải sử dụng Bluetooth nén.

Magnifi Mini hỗ trợ âm thanh vòm với Dolby Digital. Tất cả các định dạng khác phải được chuyển đổi sang PCM trong TV để soundboard phát ra âm thanh. Nó cũng có nghĩa là nó không có trả về âm thanh mở rộng (eARC), vì nó chỉ cần thiết để giải mã các định dạng âm thanh có độ phân giải cao.

Sử dụng

Thanh soundbar nhỏ rất dễ sử dụng. Điều khiển từ xa nhỏ có các nút trực tiếp cho tất cả các chức năng và các nút được sử dụng nhiều nhất được đánh dấu bằng màu trắng hoặc với các biểu tượng màu trắng trên nền đen. Các nút ít được sử dụng hơn có biểu tượng màu đen, nhưng được nâng lên hoặc chìm xuống để bạn có thể cảm nhận theo cách của mình. Có thể mất một lúc để có cảm giác, nhưng nó hoạt động tốt và vừa vặn trong tay.

Tôi đã thích một màn hình hiển thị ở phía trước của soundbar. Thay vào đó, tôi được chào đón bằng các dải đèn LED đi lên và xuống dựa trên mức âm thanh và chức năng đã chọn. Bạn đã quen với nó, nhưng nó vừa không hấp dẫn về mặt hình ảnh vừa kém thân thiện với người dùng.

Bạn có thể chọn giữa các chế độ âm thanh khác nhau và bạn cũng có thể điều chỉnh mức độ hộp thoại lên và xuống bằng chức năng Thoại riêng biệt.

 

Chất lượng âm thanh

Tôi không có kỳ vọng trước về chiếc soundbar nhỏ khó nắm bắt, nặng nhẹ và có cảm giác bằng nhựa cao ngất trời. Vì vậy, điều ngạc nhiên là rất lớn, khi tôi phát hiện ra rằng sân khấu âm thanh không hề hẹp như kích thước nhỏ cho thấy. Âm thanh trong hệ thống âm thanh nổi mở rộng kích thước của soundbar và âm thanh trong phim cũng vậy. Tôi sẽ không bao giờ để mình bị đánh lừa khi nghĩ rằng đó là âm thanh vòm, nhưng âm thanh thực sự lấp đầy căn phòng một cách khá dễ chịu. Đặc biệt nếu bạn đủ may mắn để có được chỗ ngồi chính giữa trước TV. Các ghế bên cạnh có không gian nhỏ hơn nhiều trong bố cục âm thanh của chúng.

Magnifi Mini cho âm thanh tốt nhất ở chế độ âm thanh “Âm nhạc”. Điều này không chỉ áp dụng cho âm nhạc mà còn áp dụng cho phim. Nếu bạn sử dụng chế độ Phim, các hộp thoại sẽ rõ ràng hơn, đặc biệt nếu bạn tăng các hộp thoại bằng nút Thoại. Nhưng kết quả là quá sắc nét và không tự nhiên để tôi đánh giá cao. Ở chế độ Âm nhạc, các giọng nói có dải âm trung lớn hơn. Nếu bạn tăng mức độ của giọng nói bằng chức năng Thoại, một phần lớn hơn của thanh ghi giọng nói sẽ được khuếch đại, hơn là ở chế độ Phim. Ngoài ra ở vùng âm ngực, thay vì chỉ là phần sắc nét nhất của dây thanh âm. Đó là lý do tại sao Âm nhạc luôn nghe tự nhiên hơn và ít sắc nét hơn.

Cả âm nhạc và phim đều có âm thanh khá tốt, miễn là mức âm thanh được đặt ở mức thấp đến trung bình. Điều duy nhất tôi nhớ là có thêm một chút không khí ở phía trên cùng. Nghe có vẻ hơi ngột ngạt, đặc biệt là giọng nữ thoáng làm mất đi phần nào ánh sáng khi chơi Polk plank.

Lời kết

Polk Magnifi Mini là một soundbar siêu nhỏ gọn, phù hợp với mọi nơi. Chiều rộng không lớn hơn màn hình 14 inch khiến nó gần như biến mất về mặt thị giác. Và loa siêu trầm không dây xử lý âm trầm.

Bối cảnh âm thanh lớn hơn bạn nghĩ, đặc biệt là đối với người ngồi ở giữa trước TV. Âm nhạc rất hay, phim và TV hoạt động tốt. Chỉ cần đảm bảo sử dụng chế độ âm thanh Nhạc cho mọi thứ, vì nó cho âm thanh tự nhiên nhất cho dù bạn đang nghe gì.

Với cả Bluetooth và Google Cast tích hợp, soundbar này có nhiều mục đích sử dụng. Nó không tương xứng với chất lượng âm thanh của những chiếc soundbars tốt nhất cùng mức giá, nhưng nó có ưu điểm là đặc biệt nhỏ gọn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa soundbar Polk Audio Magnifi Mini

Đánh giá loa soundbar Polk Audio Magnifi Mini

Polk Audio Magnifi Mini tạo ra một số điểm tốt về chất lượng âm thanh, với một vài tính năng gọn gàng để khởi động. Đây là một trong những loa soundbar tốt nhất dành cho phòng có diện tích nhỏ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!