Đánh giá loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300: Sở hữu âm thanh chân thực, sống động và trầm sâu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300 đang được khách hàng ưa chuộng. Hãy theo dõi bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây.

Loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300 là dòng soundbar cao cấp được sản xuất bởi Harman Kardon. Nó sở hữu dàn âm thanh lên đến 13 kênh, bao gồm 10 loa woofer và 3 loa tweeter có công sức cực đại lên tới 360 Watts. Sau đây cùng theo dõi bài viết đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

Thông số kỹ thuật của loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300

Trước tiên để đánh giá về Enchant 1300, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về thông số kỹ thuật của chúng như sau:

  • Công suất âm thanh tối đa: 360 W
  • Công suất của RMS: 120W
  • Điện năng tiêu thụ dự phòng: <>
  • Đầu vào của video: HDMI3
  • Đầu ra video HDMI (kênh âm thanh trả về): 1
  • Phiên bản HDMI HDCP: 2. 2
  • Phiên bản Bluetooth®: 4. 2
  • Cấu hình Bluetooth: A2DP v 1.3/AVRCP v 1.5
  • Dải tần số Bluetooth: 2402 MHz-2480 MHz
  • Module phát Bluetooth: GFSK, π/4 DQPSK, 8DPSK
  • Kích thước (Rộng x Cao x Sâu): 1120 x 65 x 125 mm
  • Kích thước loa trầm: 10 x 2″ (50 mm)
  • Kích thước loa tần số cao: 1 x 0.75″ (20 mm) 2 x 1″ (25 mm)

Đánh giá về loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300

Enchant 1300 có những ưu điểm vượt trội nào? Cùng khám phá chúng ngay nhé!

Sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất

Harman Kardon Enchant 1300 là soundbar cực kỳ thanh lịch, nổi bật so với các đối thủ. Loa sở hữu thiết kế mặt trên bằng nhôm nguyên khối và dài chỉ 1m. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một soundbar hấp dẫn mà không chiếm quá nhiều không gian.

Các góc của soundbar này được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, thanh lịch. Cùng với đó, lớp vải bọc quanh thân loa có tông màu xám càng làm cho chiếc loa n sang trọng và hiện đại hơn.

loa soundbar harman kardon enchant 1300

Được lắp đặt Google Chromecast đa phương tiện và Bluetooth mới nhất

Soundbar Harman Kardon Enchant 1300 có khả năng kết nối bluetooth như chiếc loa thế hệ mới. Ngoài ra, nó có thể kết nối wifi để truyền phát những bản nhạc yêu thích của bạn từ hơn 200 dịch vụ trực tuyến ở trên nền tảng Google Chromecast.

Điều này đã làm cho nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thêm khả năng phát nhạc trực tuyến vào rạp hát tại nhà mà không cần mua thêm thiết bị. Tuy vậy tính năng này cần thiết lập thông qua ứng dụng Google Home ngay từ khi bạn kết nối soundbar với WiFi lần đầu tiên.

loa soundbar harman kardon enchant 1300

Tự căn chỉnh âm thanh để phù hợp căn phòng

Với một chiếc soundbar như Enchant 1300, khoảng cách từ soundbar tới tường đóng vai trò quyết định trong việc tái tạo âm thanh vòm. Vì vậy, bạn nên xem xét cẩn thận nơi họ sẽ đặt soundbar trước khi mua hàng.

Để tránh tình trạng đó, Harman Kardon thiết kế Soundbar với tính năng AMC nhằm giúp hiệu chỉnh lại âm thanh phù hợp với căn phòng. Chỉ cần giữ 3 giây vào nút Calibration ở trên chiếc điều khiển, loa Enchant 1300 sẽ phát ra âm thanh và bạn chỉ mất chưa đến 1 phút để loa tự căn chỉnh.

loa soundbar harman kardon enchant 1300

Đánh giá của khách hàng khi sử dụng loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300

Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng dòng sản phẩm loa Enchant 1300 như thế nào? Hãy cùng tham khảo đánh giá khách hàng sau đây:

Ưu điểm

  • Hệ thống 13 loa con và 2 loa ở cạnh bên giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh 5.1 giả lập không cần phải nâng cấp thêm loa surround. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được 1 khoản ngân sách đáng kể.
  • Nếu bạn là người dùng phổ thông, thích nghe nhạc và xem phim tập trung nhiều vào chất lượng âm thanh và không cầu kỳ về công nghệ thì hệ thống loa Harman Kardon Enchant 1300 là sự lựa chọn tối ưu nhất cho căn phòng của bạn.

Nhược điểm

Harman Kardon Enchant 1300 chỉ có các tính năng cần thiết nhất và nó phù hợp với người dùng phổ thông hơn.

Sở hữu những ưu thế về mặt công nghệ cũng như chất âm tuyệt vời, loa soundbar Harman Kardon Enchant 1300 thật sự là mẫu loa cao cấp đáng giá đến từ thương hiệu âm thanh đình đám Harman Kardon. Hy vọng qua bài đánh giá này, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!