Đánh giá chi tiết loa soundbar Harman Kardon Enchant 800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Harman Kardon Enchant 800 là một loại loa Soundbar cao cấp được ra mắt vào năm 2019. Xem bài viết để hiểu rõ hơn về các tính năng của loại loa soundbar này.

Loa soundbar Harman Kardon Enchant 800 được cho ra mắt vào năm 2019.  Đây là kiểu loa “All in one” mang đến những âm thanh phong phú để nghe nhạc, xem phim, chơi trò chơi. Vậy loại loa này có thực sự chất lượng như lời đồn? Xem bài viết dưới đây để có đầy đủ thông tin để đánh giá về chiếc loa soundbar này.

Thiết kế khá thu hút

Đây là một loa soundbar cao cấp với âm thanh 8 kênh, gồm 6 loa Woofer và 2 loa Tweeter đạt công suất cực đại 130 Watts. Loại loa này có thiết kế hiện đại. Chỉ với 1 thanh soundbar có trọng lượng 4.3kg. Kích thước 3 chiều của loa là 860 x 65 x 125mm. Vỏ ngoài của loa được làm nhôm nguyên khối, có 1 viền kim loại sáng bóng chạy xung quanh. Mặt trên của loa được bố trí các nút điều khiển. Các góc loa được thiết kế bo tròn giúp vẻ ngoài của nó trở nên mềm mại mại, hiện đại hơn.

Ở hai đầu thanh bar có 2 loa tweeter nằm chéo ở mỗi đầu để hắt âm sang 2 bên dội vào tường. Hai chiếc loa này tạo ra âm thanh vòm giúp những âm thanh nghe được trở nên sống động hơn.

Phía sau loa thanh được bố trí các cổng kết nối vật lý. Ngoài ra còn có 1 nút nhỏ để Pair thanh bar với cục Subwoofer. Ngoài ra, loại loa này còn được trang bị một 1 chiếc điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dàng cài đặt, thiết lập các tính năng của sản phẩm.

loa soundbar harman kardon enchant 800

Khả năng kết nối của loa Enchant 800

Loa Enchant 800 được trang bị đầu vào HDMI 2.0 cho phép kết nối thiết bị nguồn HDMI. Đầu ra của loa được hỗ trợ ARC cho phép TV gửi âm thanh từ các ứng dụng truyền phát nội bộ. Đầu vào và đầu ra HDMI có hỗ trợ các nội dung 4K/UHD và video HDR10.

Ngoài ra. loa còn có khả năng kết nối bluetooth 4.2 tương tự như những dòng loa thế hệ mới khác. Loa còn có kết nối wifi để truyền phát nhạc yêu thích từ 200 dịch vụ trực tuyến trên nền tảng Google Chromecast. Tính năng này được thiết lập thông qua ứng dụng Google Home ở ngay lần đầu tiên kết nối soundbar với mạng WiFi.

Tuy nhiên, chiếc loa Enchant 800 không được tích hợp micro. Do đó, bạn phải sử dụng Google Assistant qua một thiết bị khác có micrô để điều khiển loa soundbar bằng giọng nói.

loa soundbar harman kardon enchant 800

Đánh giá tính năng của loa Enchant 800

Công nghệ độc quyền MultiBeam

Loa Enchant 800 cung cấp 8 kênh âm thanh với 6 loa trầm 2 inch, 2 loa tweeter 1 inch cùng công nghệ Multibeam. Do đó những ân thanh phát ra từ loa là âm thanh vòm 5.1 mà không cần kết nối thêm loa khác.

Âm trầm chất lượng

Chiếc loa này không cần thêm loa Sub vẫn cho ra âm trầm sâu lắng. Do đó người dùng có thể trải nghiệm và thưởng thức âm nhạc hay. Đây cũng là một chiếc loa phù hợp để xem những bộ phim bom tấn. Để âm thanh trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể kết hợp với loa siêu trầm không dây Enchant. Lúc này, âm thanh sẽ được nâng cấp âm trầm lên một tầm cao mới.

loa soundbar harman kardon enchant 800

Tổng kết những ưu điểm của loa Enchant 800

  • Công nghệ động quyền MultiBeam™ mang đến âm thành vòm thực sự đáng kinh ngạc mà không cần có thêm loa hoặc thêm dây.
  • Những âm thanh thu được là những âm thanh trầm sâu mà không cần có loa siêu trầm.
  • Nhờ có dịch vụ Google Chromecast tích hợp. Bạn có thể truyền phát những bài nhạc chất lượng cao trực tuyến bằng Wifi.
  • Có cổng kết nối HDMI cùng với khả năng tương thích 4K mới nhất.
  • Loa có thiết kế đẹp mắt để trở thành trung tâm giải trí cho mỗi thiết bị 4K của bạn.

Trên đây là một số thông tin về loa soundbar Harman Kardon Enchant 800 để bạn đọc tham khảo. Đây là một loại loa cao cấp hiện nay có mức giá khoảng 18.800.000 đồng. Bạn có ấn tượng gì với chiếc loa này thì hãy để lại ý kiến của mình ngay dưới bài viết nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!