Đánh giá loa soundbar Klipsch BAR 48: Chiếc loa sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Klipsch BAR 48 giúp âm thanh có góc phủ rộng hơn so với thiết kế thông thường. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ về dòng sản phẩm này nhé.

Loa soundbar Klipsch BAR 48 là hệ thống loa không dây 3.1 chuyên dùng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao. Sản phẩm bao gồm loa thanh tích hợp 3 kênh, dài 121cm kết nối không dây với 1 Subwoofer củ bass 20cm. Nó đã ra mắt với thiết kế khác nhiều mẫu loa soundbar trên thị trường. Bây giờ, chúng ta cùng khám phá chi tiết dòng sản phẩm này dưới đây.

Thông số kỹ thuật của loa soundbar Klipsch BAR 48

Trước tiên, chúng ta nên biết về thông số kỹ thuật của sản phẩm này từ đó đánh giá được chất lượng của nó. Thông số chi tiết của soundbar như sau:

  • Model: BAR 48
  • Subwoofer: 1 x 20 cm
  • Cường độ âm thanh max: 103dB
  • Tổng công suất: 440 W
  • Dải tần số: 40Hz – 20kHz
  • Cổng vào: HDMI / Bluetooth® / 3.5 mm Analog / Optical Digital
  • Cổng ra: HDMI – ARC / Subwoofer Output
  • Kích thước loa thanh : 121.1 x 7.3 x 8.6 cm
  • Loa Subwoofer ( Ngang x Cao x Sâu ): 30.2 x 41 x 30.2 cm
  • Tổng trọng lượng: 13,9 Kg

Đánh giá chi tiết loa soundbar Klipsch BAR 48

Loa soundbar Klipsch BAR 48 đang được đánh giá cao cả về thiết kế và khả năng trình diễn âm nhạc. Cùng tìm hiểu chi tiết những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại sau đây:

Sở hữu thiết kế âm thanh độc quyền của hãng Klipsch

Phần loa thanh soundbar trang bị tổng cộng 7 củ loa con. Bao gồm 4 loa Mid màng fiber composite hình Oval đường kính 7.6cm, 3 Treble dome mềm kích thước 2.54cm kết cấu Linear Travel Suspension họng kèn Tractrix®Horn và 2 bass thụ động dạng đường đua giúp cho âm thanh rõ ràng chi tiết.

Củ loa Mid Oval màng fiber composite ở trên thanh soundbar của loa Klipsch BAR 48 được thiết kế phù hợp với thiết kế loa thùng gỗ MDF. Vì thế, nó giúp tái tạo nên những quãng âm trung chân thực tự nhiên nhất.

loa soundbar klipsch bar 48

Kết nối đơn giản và điều khiển dễ dàng

Loa Klipsch BAR 48 được thiết kế để nhanh chóng kết nối với TV của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần cắm vào và tận hưởng. Loa có các kết nối như HDMI ARC, Optical, analog… để cho đầu ra TV tương ứng. Klipsch BAR 48 có thể hoạt động tuyệt vời với mọi điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính hỗ trợ Bluetooth. Bên cạnh đó, nó cho phép bạn phát nhạc trực tiếp từ thiết bị của mình đến hệ thống loa.

Góc phải loa thanh chính là khu vực bố trí phím tắt/mở nguồn. Nó giúp điều hướng tùy chọn cổng vào, tăng/giảm âm lượng với màn hình LED hiển thị thông báo để bạn điều chỉnh lao một cách đơn giản.

loa soundbar klipsch bar 48

Soundbar lắp đặt sẵn kết nối Sub không dây

Bạn hoàn toàn dễ dàng chọn vị trí đặt để thiết bị trong không gian giải trí đảm bảo thẩm mỹ hơn với các dòng soundbar đi dây thông thường. Công nghệ không dây có 2.4 GHz tự động kết nối thanh âm thanh và loa siêu trầm với nhau. Ngoài ra còn có đầu ra loa siêu trầm có nghĩa là bạn có thể thêm loa siêu trầm cho hệ thống của bạn hoặc thay thế loa siêu trầm không dây đi kèm.

Ngoài ra, tất cả loa thanh và sub không dây đem đến cho hệ thống âm thanh toàn dải chi tiết ấn tượng. Chiếc loa này có tổng công suất là 440W và dải tần từ 40Hz-20kHz cùng âm thanh max 103dB.

loa soundbar klipsch bar 48

Đánh giá của người dùng khi sử dụng loa soundbar Klipsch Bar 48

Sau đây cùng khám phá một số ý kiến của khách hàng khi đã được trải nghiệm Klipsch Bar 48:

  • Loa soundbar Klipsch BAR 48 là giải pháp đơn giản hoàn hảo để nâng cấp âm thanh TV của bạn.
  • Nó giúp bạn trải nghiệm âm thanh như ngoài rạp chiếu phim, sân khấu ca nhạc
  • Klipsch BAR 48 có thể kết hợp hoàn hảo với hệ thống 2 loa surround không dây của hãng Klipsch giúp cho âm thanh 5.1 hoàn hảo.
  • Với việc sử dụng hệ thống Soundbar kết nối Sub không dây, bạn hoàn toàn dễ dàng tùy chọn vị trí đặt thiết bị trong không gian giải trí đảm bảo thẩm mỹ.
  • Tích hợp nút gạt chỉnh âm trái phải giúp bạn dễ dàng cài đặt tích hợp trong không gian phòng.
  • Lắp đặt linh hoạt tùy chọn để bàn hoặc đặt trên chân loa thậm chí treo tường.

Loa Soundbar Klipsch Bar 48 là dòng loa chuyên dụng giúp bạn hoàn thiện hệ thống âm thanh chiếc tivi thông minh. Nó sẽ nâng cao tầm trải nghiệm khi bạn nghe nhạc, xem phim. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu loa phù hợp cho TV của mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!