Đánh giá loa soundbar Vizio SB3820-C6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vizio SB3820-C6 là một ví dụ tuyệt vời về điều đó và khả năng sử dụng Dolby Digital và DTS TruSurround cũng như DTS TruVolume cho thấy bạn sẽ nhận được bao nhiêu giá trị khi sử dụng nó như một phần của hệ thống Home Theater.

Ưu và nhược điểm của Vizio SB3820-C6

Nếu bạn không muốn chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết cho một soundbar, thì Vizio SB3820-C6 nên là lựa chọn hàng đầu của bạn. Loa soundbar tự hào có 2 kênh âm thanh phong phú, độ lớn có thể đạt tới 100 decibel và cho phép loa siêu trầm mang lại trải nghiệm âm thanh vòm.

Ưu điểm

  • Không tốn kém
  • Kết nối Bluetooth
  • Được thiết kế tốt

Nhược điểm

  • Loa siêu trầm mua riêng
  • Không có màn hình hiển thị

Đánh giá hiệu suất

Mặc dù soundbar chỉ có 2 kênh, nó vẫn có thể truyền tải âm thanh tràn ngập khắp phòng. Nó hỗ trợ Dolby Digital mang lại chiều hướng cho âm thanh và âm thanh DTS TruSurround để tạo ra một môi trường âm thanh vững chắc. Nó không đi kèm với kết nối 4K như Yamaha YAS-108 , nhưng soundbar duy trì chất lượng âm thanh cao nhờ tổng độ méo hài dưới 1%, về cơ bản có nghĩa là bạn có thể phát nhạc ở âm lượng lớn mà vẫn nghe rõ âm thanh. Có một tùy chọn cho một loa siêu trầm bổ sung nhờ vào một đầu ra loa siêu trầm, nhưng với 100 Decibel mà soundbar có thể tự hoạt động, bạn có thể không thực sự thấy bất kỳ nhu cầu nào.

Thiết kế

Cũng giống như các soundbars khác (chẳng hạn như Sony HT-ST5000 ), Vizio SB3820-C6 có thiết kế đẹp mắt và tối giản, và được bọc trong một lớp vải đen bao phủ gần như toàn bộ. Ở phía sau, loa soundbar có một bộ đầu vào âm thanh kỹ thuật số đẹp mắt bao gồm 1 đầu vào rca stereo tương tự và giắc cắm mini âm thanh nổi, 1 âm thanh kỹ thuật số đồng trục và 1 đầu vào quang kỹ thuật số quang học, 1 đầu ra loa siêu trầm RCA và 1 giắc cắm USB. Bao bì của nó bao gồm bản thân soundbar, điều khiển từ xa, bộ chuyển đổi nguồn, cáp âm thanh kỹ thuật số cáp âm thanh đồng trục và cáp âm thanh stereo rca đến 3,5 mm.

Giá trị

Một sound bar 2 kênh có thể không còn thú vị như ban đầu, nhưng nếu có cơ hội, hệ thống âm thanh Vizio này mang đến âm thanh tuyệt vời khiến những người hoài nghi có thể tránh xa nó do giá rẻ. Giá của nó chỉ khoảng 200 USD, rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu soudnbar tầm cỡ khác. Nếu bạn chỉ muốn mua một soundbar để trải nghiệm thử thì Vizio SB3820-C6 tương đối phù hợp.

Lời kết

Nếu bạn chưa từng sở hữu một sound bar nào trước đây, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách mua một hệ thống âm thanh Vizio giá cả phải chăng để bạn có thể xem liệu đó có phải là thứ mình muốn hay không. Cái mà chúng tôi đã thảo luận trong bài đánh giá này sẽ không khiến bạn mất nhiều tiền để bắt đầu và cơ hội nâng cấp lên thứ gì đó tốt hơn sẽ luôn có trong trường hợp bạn không ấn tượng với âm thanh 2 kênh.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!