Đánh giá loa SoundMax A130 - đánh thức từng cung bậc cảm xúc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những tính năng, công nghệ của dòng loa SoundMax A130 chắc chắn sẽ quyến rũ đôi tai bạn ngay khi kết nối hệ thống loa và trải nghiệm âm thanh từ những bản nhạc, những bộ phim ưa thích của bạn.

Những nét tiêu biểu của dòng loa SoundMax A130:

• Tổng công suất 6W

• Dải tần 50Hz – 20kHz

• Jack cắm 3.5mm

• Chống nhiễm từ : Có

• Nguồn: USB 5V DC

LoaSoundMax A130sở hữu dải tần đa dạng cho chất lượng âm thanh sống động

Nhờ công nghệ tận hưởng rung và định hướng toàn bộ âm thanh trong 360 độ cùng với công suất 6W và tần số 50Hz – 20kHz, loaSoundMax A130sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động, sắc sảo và chính xác nhất dù bạn nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Điều này còn giúp các âm bass trở nên mạnh mẽ và to khỏe hơn, rất phù hợp với việc giải trí khi đi dã ngoại, picnic hay các buổi tập văn nghệ ngoài trời.

Hai loa đứng kết hợp cùng loa trung tâm đem lại âm thanh sắc nét chi tiết trong mỗi giai điệu, mỗi tiếng động mà bạn thưởng thức. Thêm vào đó, 2 loa nhỏ tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm vô cùng ấn tượng và sống động.

Loa máy tính Soundmax A130 là dòng loa mini của Soundmax ra đời để mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn một chiếc loa nhỏ nhắn và linh hoạt. Loa có thiết kế nổi bật với đường viền đỏ, màng loa trắng và các đường nét bo tròn tạo nên một kiểu dáng trẻ trung và xinh xắn. Có tổng công suất 6W và khả năng đáp ứng dải tần rộng 50Hz – 20kHz, loa Soundmax A130 sẽ cho bạn bước vào không gian âm nhạc đầy thú vị với dải âm trong và độ chi tiết cao.

Trải nghiệm âm thanh đầy đủ hơn, mạnh mẽ hơn

Hầu hết các dòng loa mini thông thường không “mạnh” về chất lượng âm bass. Tuy nhiên, loa Soundmax A130 đã khá bất ngờ khi cho khả năng tái tạo âm trầm vô cùng hiệu quả. Nhờ đó, tổng thể âm thanh trở nên mạnh mẽ hơn đủ để người nghe có thể tận hưởng những bản Dance Pop sôi động ngay trong phòng.

Âm Bass của loa tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Thiết kế đẹp mắt và nổi bật

Hệ thống loa Soundmax A130 hướng tới người tiêu dùng thời thượng khi kế thừa và phát triển tinh hoa phong cách âm nhạc Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi “đường nét” tuyệt mỹ cùng chất lượng âm thanh xứng tầm đẳng cấp “Châu Âu” ngay tại nhà.

So với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, loa Soundmax A130 tỏ ra ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt. Sự phối hợp đồng điệu giữa lớp vỏ ngoài đen bóng, đường viền đỏ và màng loa trắng tạo nên một thiết kế nổi bật, trẻ trung và mang lại tính thẩm mỹ cao. Loa SoundMax A130 rất thích hợp để bạn trang trí trong không gian bàn làm việc của bạn.

Kết nối vô cùng tiện lợi, đa dạng hóa mọi phong cách giải trí

Loa Soundmax A130 sử dụng chuẩn jack cắm 3.5mm cho phép người dùng dễ dàng phối ghép loa với máy tính, laptop, hoặc các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và máy nghe nhạc MP3, MP4 để thoải mái thưởng thức những âm thanh giải trí sống động sau những giờ làm việc căng thẳng.

Là hệ thống loa vi tính nhỏ gọn nhưng bạn cũng có thể kết nối loa Soundmax A130 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau, cho trải nghiệm thú vị và sống động hơn bao giờ hết.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và jack headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Nhờ công nghệ SoundShare, tivi của bạn kết nối với loa Soundmax A130 dễ dàng hơn qua Bluetooth để có được âm thanh chất lượng hơn. Sự vắng mặt của những sợi dây rườm rà sẽ giúp tôn lên thiết kế mượt mà và thanh lịch của AirTrack và chiếc tivi của bạn trong khi giữ được cảm giác sạch sẽ và thông thoáng cho căn phòng. Bạn có thể dễ dàng điều khiển cả hai thiết bị với chỉ một chiếc điều khiển. Cùng một lúc, bạn có thể khởi động và điều chỉnh âm thanh của chiếc tivi và AirTrack với kết nối Bluetooth hoặc HDMI.

Nhận xét

Loa Soundmax A130 đem đến cho bạn những phút giây trải nghiệm âm thanh vô cùng ấn tượng và hoàn hảo. Bạn sẽ được đắm mình trong những giai điệu bất hủ của những bản nhạc “đi cùng năm tháng”, được nâng niu từng cung bậc cảm xúc với những ca từ da diết, lắng sâu. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng là một lựa chọn thông minh của người tiêu dùng hiện đại ở thời điểm này.

Với công suất của chiếc loa Soundmax A130 này thể nói là tạm đủ để bạn có thể trải nghiệm những âm thanh hoàn hảo. Nếu bạn lựa chọn loa làm người bạn để bạn nghe nhạc, xem phim thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, các âm thanh như tiếng nước chảy, tiếng nhạc du dương cũng có được mang đến cho bạn rõ nét bởi loa mang đến cho bạn không gian âm nhạc vô cùng sống động.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!