Đánh giá loa vi tính Goldsound G6000 2.1 - đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một bộ loa máy tính chất lượng phù hợp với túi tiền là một mong ước không của riêng ai. Đặc biệt, với sự phát triển công nghệ như vũ bão hiện nay thì việc lựa chọn một dòng loa vi tính đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản nhất là vô cùng đơn giản.

Thông số kĩ thuật của loa G6000 :

Loa 2.1 Goldsound Model: G6000

Cấu hình: gồm 1 loa siêu trầm (Subwoofer) và 2 loa vệ tinh.

Tổng công suất: 52W (RMS).

Độ nhạy: 85db.

Điều khiển: Volume – Bass – Treble.

Trọng lượng: 4,5kg.

Loa sub : Công suất : 20W.

– Kích thước (W x H x D): 170 x 290 x 265 mm.

– Dải tần : 20Hz – 200Hz.

– Loa vệ tinh : Công suất : 16W x 2.

– Kích thước : 120 x 180 x 150 mm.

+ 2 loa treble kích thước 2,75 inch x 6W = 12 W.

+ 2 loa tép kích thước 1,25 inch x 10W = 20 W.

– Dải tần : 200Hz – 20kHz.

– Chống nhiễu từ : Có.

Tích hợp loa kép trên loa vệ tinh, cho khả năng chơi nhạc âm tần cao vô cùng xuất sắc.

Phù hợp với các dòng nhạc jazz, ballad,….

Model loa vi tính 2.1 G6000 được giới thiệu nằm trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay. Linh kiện loa được lắp ráp ổn định, phù hợp với khí hậu và điện áp Việt Nam. Với mức giá hợp lý và công suất có phần trội hơn các đối thủ khác trong tầm giá, G6000 thật sự là một thiết bị âm thanh xứng tầm đẳng cấp, xứng đáng góp mặt trong dàn âm thanh nhà bạn.

Thiết kế theo phong cách cổ điển, lịch lãm

Tuy ra mắt không lâu, nhưng bộ loa vi tính G6000 của hãng loa máy tính Goldsound Việt Nam đã gây được khá nhiều tiếng vang trên thị trường âm thanh.

Với thiết kế màng loa Bass đặc biệt, không màng che. Vẻ cổ kính cùng màu xanh đen “huyền bí” càng khiến bộ loa vi tính Goldsound G6000 được mọi người thích thú hơn.

Toàn bộ các control điều khiển, công tắc nguồn và đèn led tín hiệu đều nằm phía trước, rất tiện lợi cho việc tùy chỉnh.

Loa Sub với công suất 20W, được làm hoàn toàn bằng gỗ, đế cao su, bề mặt trước màu đen bóng, có logo Gold in nổi bằng vàng khá sang trọng, đẹp mắt.

Cho trải nghiệm âm thanh chân thực, sắc nét

Công ty loa vi tính GoldSound là một trong những công ty âm thanh đầu tiên của Việt Nam, chuyên nghiên cứu về âm thanh và sản xuất loa vi tính chuyên nghiệp. Hãng loa GoldSound Việt Nam đã cho ra đời khá nhiều các sản phẩm loa chất lượng tốt không thua kém gì các hãng loa nổi tiếng của nước ngoài. Nếu trước kia khi so sánh các hãng loa nổi tiếng như Microlab, Altech Lansing có thể là “một mười một tịt” thì giờ đây, có vẻ như “kẻ tám lạng người nửa cân” thì đúng hơn.

Sự xuất hiện của 2 màng loa tép 1.25 inch trên 2 loa vệ tinh, làm cho bộ loa vi tính G6000 có khả năng chơi âm tần cao vô cùng xuất sắc mà hiếm có dòng loa nào sánh được.

Âm thanh surround mới, cho trải nghiệm xem phim và chơi game ấn tượng hơn bao giờ hết

Loa vi tính này chơi rất tốt ở những âm tần cao, và giảm dần đều với những bài âm tần thấp. Càng ngân cao bao nhiêu, càng dồn dập bao nhiêu thì nghe lại càng mượt mà, “ngọt” bấy nhiêu.

Chạy thử những bản nhạc trữ tình cũng không hề yếu, nó vẫn thể hiện được hết tiếng ngân nga của ca sĩ, từ những nốt thấp đến nốt cao.

Một điểm trừ của loa, đó là khi mở nhẹ (những bài trầm, thấp) ở mức âm lượng nhỏ, thì loa có vẻ hơi đuối, âm bass dường như bị lu mờ.

Âm Bass của loa vi tính G6000 tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Về phần xem phim, lúc này ta mới thực sự thấy được sự sống động của âm thanh mà loa vi tính GoldSound mang lại. Hiệu ứng âm thanh vòm cũng được nhà sản xuất rất chú trọng, âm thanh cảm nhận rõ đi từ tai này sang tai kia. Đúng là xem phim 3D mà nghe âm thanh cũng 3D luôn. Từ tiếng suối róc rách chảy, tiếng loạt xoạt trong bụi rậm, hay tiếng thở dồn dập, tất cả đều được tái hiện nổi bật và tách riêng nhau, không hề bị hòa trộn.

Về âm thanh trong game, thử nghiệm với game hành động bắn súng như Halflife, CF. Cảm nhận ban đầu khi nghe loa ngoài khác hoàn toàn so với qua tai nghe, rất sống động, hoành tráng, tiếng bom rơi đạn lạc tưởng tượng như trong chiến trận thật vậy. Tiếng bước chân chạy, nhảy, lội dưới nước, chỉ cần nghe thôi cũng phát hiện được là vị trí gần hay xa, ta hay địch rồi. Bộ loa vi tính này thực sự hỗ trợ chơi game rất tốt, nếu game thủ nghe thử một lần, chắc chắn sẽ rất thích. Vì còn gì tốt hơn một thiết bị hỗ trợ âm thanh tuyệt hảo đến từng chi tiết như thế để những trận chiến, những trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Lời kết

Dòng loa vi tính Goldsound G6000 2.1 cho trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực, sắc nét ngay cả âm bass. Đặc biệt, sự hỗ trợ của 2 loa tép đã tạo hiệu ứng âm thanh “3D” hoàn hảo cho từng bản nhạc, từng thước phim, từng hành động mà khó thiết bị nào sánh nổi. Thiết kế không quá hào nhoáng nhưng kết cấu loa khá tốt cùng mức giá vừa phải thực sự “đốn tim” bất cứ người tiêu dùng nào.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!