Đánh giá nhanh loa vi tính Logitech Z-313

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech Z 313 là một hệ thống loa máy tính 2.1 sở hữu chất lượng âm thanh tốt với âm bass sâu và đầy đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí về âm thanh cho máy tính của bạn.

Thiết kế và tính năng

Loa logitech Z-313

Loa logitech Z-313

Loa vi tính Logitech z 313 là một chiếc loa đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản. Công suất loa đạt 25 W và đáp ứng tần số hệ thống trong khoảng từ 48 HZ đến 20 KHZ đủ để sử dụng cho những không gian nhỏ hoặc cho văn phòng.

Bộ hai loa vệ tinh của Logitech Z 313 có kích thước khá nhỏ gọn và nó sẽ không chiếm quá nhiều không gian diện tích trên mặt bàn của bạn. Thiết kế của nó cũng khá đẹp và phong cách giúp nó trở thành một vật trang trí trên bàn làm việc của bạn.

Điều khiển độc đáo Logitech Z- 313

Điều khiển độc đáo Logitech Z- 313

Toàn bộ lớp vỏ loa Logitech Z 313 được làm bằng nhựa viền bọc xung quanh lớp lưới của loa vệ tinh bằng kim loại và có màu bạc khá nổi bật quan nền đen của lưới loa. Loa vệ tinh được kết nối với loa bass thông qua một dây cáp cố định. Trên các loa vệ tinh không có các phím điều khiển. May mắn thay, có một điều khiển từ xa cho Logitech Z 313.

Loa siêu trầm được thiết kế giả gỗ với kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển. Mặt trước của loa là logo của Logitech và không hề có thêm nút điều khiển nào, tất cả cổng kết nối và công tắc nguồn được đặt phía sau loa. Việc thiết lập sử dụng loa khá dễ dàng và nhanh chóng, việc bạn cần làm là cấp nguồn cho nó và kết nối loa với máy tính của bạn.

Hiệu suất

Loa vi tính Logitech Z 313 cho chất lượng âm thanh khá tốt đủ để giúp bạn thỏa mãn những giây phút thư giãn bên những bản nhạc nhẹ nhàng. Vì là một chiếc loa có công suất ở mức chung bình nên Logitech Z 313 được sử dụng hợp lý với những không gian nhỏ. Độ ổn định của âm thanh trên Z 313 cũng khá tốt khi thử nghiệm tăng âm lượng lên mức 90%. Điểm nhấn đáng chú ý là âm trầm của loa ấm áp. Không giống như Altec Lasnsing và Creativi Speakers cùng trong tầm giá này, Z 313 tỏ ra thiếu sắc nét hơn về chất âm.

Lời kết

Loa Logitech z 313 có thiết kế gọn gàng và bắt mắt. Chất lượng âm thanh trên Z 313 tỏ ra hụt hơi so với các đối thủ cạnh tranh trong tầm giá như Creative Inspire T3130.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!