Đánh giá loa vi tính Logitech Z337: Thiết kế và âm thanh chất lượng cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech Z337 là  loa máy tính cơ bản,  nếu bạn cần một chiếc loa và bạn không có nhiều ngân sách, đây là lựa chọn hợp lý của bạn.

Logitech Z337: Thiết kế cơ bản nhưng tiện dụng

Như thường thấy ở Logitech,  chúng tôi có một điều khiển được kết nối với loa siêu trầm, chúng tôi có thể tăng / giảm âm lượng, tắt hoặc bật chúng, kết nối bluetooth hoặc kết nối tai nghe . Nó là một bánh xe có cảm giác dễ chịu, mặc dù được làm bằng nhựa mang lại cảm giác chất lượng, vệ tinh của nó có kích thước 192,8 mm x 108 mm x 90 mmm và loa siêu trầm 230 mm x 232 mm x 157 mm. Mặt khác, loa trước nặng 0,64kg mỗi chiếc, trong khi loa siêu trầm nặng 2,4kg. Loa siêu trầm nhỏ gọn và dễ dàng đặt ở nơi phù hợp với chúng ta, nhờ vào cấu hình nông của nó.

Chúng tôi chỉ có thể mua chúng với màu xám antraxit, như điều bình thường đối với thương hiệu. Có  rất ít điều để nói về thiết kế của nó, nó trung tính và nghiêm túc, như đặc điểm của Logitech . Nó không phải là một thương hiệu tạo ra những thiết kế mạo hiểm.

Giá bán

Giá của Logitech Z337 vào khoảng 1.270.000 đồng, một mức giá thực sự tốt cho những gì hệ thống 2.1 này mang lại. Với mức giá này, chúng tôi có được một hệ thống âm trầm mạnh mẽ, nghe nhạc đa phương tiện đều tốt. Âm cao của nó so với âm trầm có vẻ hơi kém một chút, nhưng đó cũng là điểm thường thấy ở loa vi tính.

Giá trị gia tăng chính của Logitech Z337 là bluetooth 4.1 với bán kính hoạt động 15 mét, không bị ảnh hưởng nhiều bởi vật cản.

Chất lượng âm thanh

Hệ thống 2.1 này có  tổng cộng 40W công suất RMS . Loa siêu trầm có 24 W và các vệ tinh có 8 W mỗi loa. Âm thanh của nó mạnh mẽ và có nhiều lực, đặc biệt là ở tần số thấp. Mức độ chi tiết của các vệ tinh là trung bình, không có gì đặc biệt, nhưng tốt.

Vai trò chính như chúng ta nói là do âm trầm đóng, điều này rất quan trọng đối với trải nghiệm chơi game tốt hoặc đối với các bộ phim có hiệu ứng đặc biệt. Họ có được sự đắm chìm trong trò chơi một cách hiệu quả, đặc biệt nếu phần sau đã trau chuốt phần âm thanh. Thông qua bluetooth, chất lượng âm thanh vẫn được giữ nguyên  và không có hiện tượng cắt tín hiệu.

Để kiểm soát độ mạnh của âm trầm, như thường thấy ở nhiều loa siêu trầm, chúng tôi có  một bánh xe điều khiển ở phía sau để điều chỉnh và để nó theo ý thích của chúng tôi . Chúng tôi luôn bỏ lỡ việc truy cập dễ dàng hơn vào điều khiển này vì tùy thuộc vào việc chúng tôi đang làm (xem phim, chơi game, nghe nhạc…) rất tốt để có thể điều chỉnh âm trầm mỗi lần. Nhưng vì nó được đặt ở phía sau của loa siêu trầm và nó được giấu trong một số góc của tủ, nên việc tiếp cận sẽ khó điều chỉnh nó thường xuyên.

Lời kết

Kết luận, Logitech Z337 là  loa máy tính cơ bản,  nếu bạn cần một chiếc loa và bạn không có nhiều ngân sách, đây là lựa chọn hợp lý của bạn. Chức năng Bluetooth là một điểm quan trọng. Không chú ý đến chi tiết, nhưng sự khởi sắc không phải là mục tiêu của Logitech. Tỷ lệ chất lượng / giá cả của chúng  rất tốt , và nếu bạn quyết định mua chúng thì đó là một lựa chọn tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

12 loa vi tính 2.1 hay nhất hiện nay 2020 công suất lớn giá từ 1tr

12 loa vi tính 2.1 hay nhất hiện nay 2020 công suất lớn giá từ 1tr

Bạn được nhiều người gợi ý chọn mua loa vi tính 2.1 nhưng lại lo lắng về chất lượng âm thanh của loa liệu có đảm bảo. Bạn phân vân không biết loa vi tính 2.1 hay nhất hiện nay là loại nào, giá thành có đắt hay không? Tham khảo bài viết dưới đây để biết và chọn được loại loa vi tính 2.1 phù hợp nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!