Đánh giá loa vi tính Microlab Subwoofer M900/TMN3 - 4.1( 50W RMS - Subwoofer: 14W RMS)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Microlab là hãng nổi tiếng trên thế giới về sản xuất và chế tạo các dòng loa chuyên biệt dành riêng cho máy tính. Do đó, mẫu mã và chất lượng loa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại.

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất: Microlab

Chủng loại Loa: Loa 4.1

Công suất: ≥ 50 W

Loa dành cho: Máy tính, laptop

Màu sắc: Đen (Black)

Microlab Subwoofer M900/TMN3 – 4.1( 50W RMS – Subwoofer: 14W RMS)

Công suất 50W(9Wx4+14W)

Tần số đáp ứng 35Hz-20KKHz

Tỷ số nén nhiễu S/n(dB) >60

Độ nhạy(dB) >40

Màu Đen

Kích thước sản phẩm(DxWxH) : Loa vệ tinh:92x102x120mm

Loa siêu trầm:245x235x230mm

Kích thước hộp carton(LxWxH) : 332x287x357mm

Trọng lượng (G.W) : 6kg

Tính năng nổi bật:

– Hệ thống loa siêu trầm 2.1 mạnh mẽ, thuận tiện tùy chỉnh chức năng với chiếc điều khiển từ xa.

– Loa siêu trầm cho âm bass sâu và sắc nét, kết hợp hoàn hảo với các loa vệ tinh tạo hiệu ứng âm thanh năng động, tuyệt vời đến không ngờ.

– Thiết kế dành riêng cho không gian giải trí âm nhạc, phim ảnh đỉnh cao.

– Có thể kết nối trực tiếp với tai nghe thông qua ổ cắm.

Thiết kế đẳng cấp “Châu Âu”

Được thiết kế bởi nhà thiết kế loa nổi tiếng của Đan Mạch Peter Larsen, được biết đến là một hệ thống loa đáp ứng tiêu chuẩn công nghệ âm thanh với công suất loa hoạt động hiệu quả: 130Hz -8kHz ± 1.5dB và 100Hz – 20kHz ± 3dB mà nhiều chuyên gia đã cho vào “tầm ngắm”.

Với tích hợp bộ khuếch đại âm thanh và sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tuyệt đẹp của loa siêu trầm và các loa vệ tinh tạo ra âm thanh tinh khiết, hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, chân thực đến không ngờ.

Đơn vị loa siêu trầm 5.25” được cấu tạo bằng hệ thống nam châm Sr kép rất sang trọng, tinh tế. Sử dụng dải thiết kế đường viền loa giá trị Q tái tạo âm thanh hiệu quả, nhanh chóng với những âm vực tần số thấp.

Công nghệ âm bass mạnh mẽ, chân thực mà Microlab phát triển dựa trên thiết kế và cấu trúc hình học “hoàn hảo” của hệ thống loa siêu trầm tái sản xuất âm thanh “nghệ thuật” đến kinh ngạc, đáp ứng tốt ngay cả những âm có tần số thấp.

Lời kết

Hệ thống loa Microlab M900 hướng tới người tiêu dùng thời thượng khi kế thừa và phát triển tinh hoa phong cách âm nhạc Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi “đường nét” tuyệt mỹ cùng chất lượng âm thanh xứng tầm đẳng cấp “Châu Âu” ngay tại nhà.

Nguyễn Nga

Theo microlab

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!