Đánh giá Logitech Z443: loa máy tính tốt trong tầm giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech Z443 với thiết kế hài hòa đem đến chất lượng âm thanh tốt cho người dùng trong phân khúc thị trường tầm trung

Ưu điểm

– Vỏ gỗ sang trọng.

– Không bị nhiễu tín hiệu âm thanh.

– Âm thanh và bass lớn.

– Thiết kế thanh lịch.

Nhược điểm

– Không có kết nối USB

Logitech Z443

Thiết kế

Loa Logitech Z443 2.1 sử dụng lớp vỏ gỗ sang trọng và đôi chút cổ điển. Thiết kế mặt trước của loa khá thông minh dễ điều khiển. Các loa con được thiết kế cùng tông màu với loa chính. Các chi tiết được kết nối chặt chẽ. Lớp vỏ gỗ của khá chắc chắn và dày hơn nhiều so với loa có vỏ ngoài bằng gỗ ép. Ngoài ra lớp vỏ gỗ của Logitech Z443 còn có khả năng chống cháy.

Một điều đặc biệt là gỗ có thể hấp thụ và khuếch đại âm thanh tốt chính vì vậy gỗ thường được dùng để làm đạo cụ âm nhạc và với Logitech Z443 cũng vậy. Kích cỡ của Z443 khá nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh tốt.

Loa Logitech Z443

Mặt trước của loa là hai nút điều khiển ON/OFF và điều khiển tăng giảm âm lượng; nút khác để kiểm soát âm bass trên loa. Các nút bấm có kích thước lớn, do đó bạn sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng trong bóng tối. Một đèn LED nhỏ cũng được đặt mặt trước của loa để thông báo hoạt động. Các loa vệ tinh được kết nối với loa trầm thông qua dây cáp dài khá dài (6 m) giúp bạn có thể tìm được vị trí vị trí thích hợp cho nó.

Hiệu năng

Với loa siêu trầm của Logitech Z443 thì vị trí tốt nhất của nó là trên sàn nhà, nhưng dây nguồn của nó không được dài vì vậy tốt nhất bạn nên tìm đặt gần ổ cắm. Cáp kết nối đầu vào của loa chuẩn 3.5 mm không thể tháo rời khỏi loa siêu trầm. Cáp kết nối cũng giúp cho Logitech Z443 có thể kết nối một cách dễ dàng với các thiết bị di động thông minh để có thể phát nhạc nhanh chóng.

Các loa vệ tinh được kết nối với mặt sau của loa siêu trầm qua cáp và trên loa không hề có bất kỳ phím điều khiển nào. Logitech Z443 không được trang bị cổng kết nối USB hay bất kỳ khe cắm thẻ nhớ nào. Nhưng chất lượng âm thanh mà nó phát ra cực kỳ ấn tượng.

Logitech Z443 có chất lượng âm thanh tốt nhất ở mức âm lượng trung bình với các bản nhạc nhẹ nhàng. Dải âm bass trên loa chắc chắn và mạnh mẽ. Dải âm cao khá đầy và vang làm bạn có cảm tưởng như đang trong một buổi hòa nhạc vậy.

Lời kết

Loa là một phần không thể thiếu của bất kỳ hệ thống giải trí nào. Mọi người luôn mong đợi sở hữu những chiếc loa nhỏ gọn âm thanh tốt với mức giá tốt và Logitech Z443 sẽ rất đáng để mọi người quan tâm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!