Đánh giá màn hình 27 inch Full HD LG 27GL650F-B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình chơi game 1080p tốt nhất , thì LG 27GL650F-B 27 inch Full HD Ultragear G-Sync là một lựa chọn thân thiện với túi tiền bao gồm nhiều thông số kỹ thuật mà bạn thấy trong các thiết bị hiệu suất cao.

Ưu và nhược điểm của màn hình LG 27GL650F-B

Rất nhiều người dùng đã đánh giá LG 27GL650F-B 27 inch trên mức trung bình và hài lòng với hiệu suất của nó trong các trò chơi như Apex Legends và hơn thế nữa. Tốc độ làm mới thực sự mang lại giao diện sắc nét trong trò chơi và giúp trải nghiệm tốt hơn trong các trò chơi thể loại FPS và hơn thế nữa.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ HDR10 cải thiện đáng kể đồ họa nhiều hơn Radeon Freesync sẽ loại bỏ mọi phiền toái về thị giác

Nhược điểm:

  • Việc chồng chéo các cài đặt có thể gây ra hiệu ứng bóng mờ

Đánh giá hiệu suất của màn 27 inch LG 27GL650F-B

Để mang đến cho bạn một môi trường sạch sẽ khiến bạn đắm chìm vào sự kỳ diệu của trò chơi, màn hình sử dụng công nghệ đồng bộ hóa thích ứng AMD Freesync của Nvidia để phù hợp với tốc độ làm mới với cạc đồ họa và cuối cùng giúp trải nghiệm chơi game chạy mượt mà hơn nhiều. Trong khi chiến đấu, bạn có thể mong đợi thời gian phản hồi là 1ms, điều này sẽ giúp ích khi bắt đầu một hành động cho nhân vật của bạn và cũng loại bỏ bóng mờ và các vết mờ hình ảnh khác.

Góc nhìn

Mẫu 27 inch này sử dụng màn hình IPS; loại bảng điều khiển này cung cấp một số góc nhìn tốt nhất trong trò chơi. Khi thiết lập màn hình này, giá đỡ có thể điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh nó đến mức hoàn hảo liên quan đến vị trí bạn đang xem. Cho dù bạn kết thúc sử dụng nó để chơi game, thiết kế đồ họa, sản xuất video và âm nhạc hay các hoạt động khác, bạn có thể mong đợi phổ màu 99% sRGB hiển thị màu sắc chính xác như thật.

Độ bền

Màn hình LG ultragear 24 inch có thiết kế nhựa cứng cổ điển. Bạn có tùy chọn để thêm một kế hoạch bảo vệ trong 3-4 năm để bảo vệ khoản đầu tư của mình. Như mọi khi, có một bảo hành có sẵn trong trường hợp có bất kỳ lỗi nào. Một số khách hàng đã đề cập đến việc gặp phải một số vấn đề với độ sáng quá mạnh, nhưng đôi khi những vấn đề này rất hiếm và có thể không xảy ra với thiết bị cụ thể của bạn.

Cổng / khả năng mở rộng

Khi cần kết nối các thiết bị của bạn, có hai cổng HDMI có sẵn để sử dụng, có nghĩa là ít thời gian hơn để đi đến màn hình và chuyển qua cáp cho bảng điều khiển đang sử dụng. Nếu bạn muốn đắm mình trong khía cạnh âm thanh của trò chơi, bạn có sẵn giắc cắm tai nghe để sử dụng. Các cổng khác bao gồm DisplayPort và một cổng nguồn.

Giá trị so với tầm tiền

Màn hình này là một cách tuyệt vời để cải thiện trải nghiệm chơi game và xem của bạn mà không gây thiệt hại nhiều cho ví của bạn. Công nghệ freesync của Nvidia từ lâu đã được ca ngợi vì những cải tiến đối với đồ họa, vì vậy bạn có thể tạm biệt tất cả những khiếm khuyết về hình ảnh vốn chỉ khiến chúng ta mất tập trung khỏi ánh hào quang về hình ảnh của trò chơi. Bạn cũng có thể tăng cường đồ họa với HDR10 để có hình ảnh thậm chí còn chi tiết hơn khi chơi game.

Lời kết

Nếu bạn muốn tạo cho mình lợi thế cạnh tranh bằng cách phản ứng nhanh hơn và không phải chịu đựng đồ họa giật hình chỉ làm loãng trải nghiệm của bạn, thì màn hình chơi game LG 27GL650F-B 27 inch Full HD Ultragear G-Sync sẽ là một nâng cấp màn hình tuyệt vời cho kho vũ khí chơi game của bạn với một mức giá ngân sách tốt.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!