Đánh giá màn hình chơi game 27 inch Acer Nitro VG271U

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình chơi game Acer Nitro VG271U là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích xem nội dung với chất lượng rõ ràng sắc nét. Nếu bạn ghét các trò chơi có độ trễ và muốn thử một màn hình tốt hơn cho trạm chơi game hoặc máy tính của mình, đây là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm của Acer Nitro VG271U

Màn hình chơi game Acer Nitro VG271U sẽ giúp bạn trải nghiệm trò chơi điện tử tốt hơn nhiều bằng cách hiển thị đồ họa chi tiết thu hút bạn nhiều hơn vào trò chơi của mình. Nó có công nghệ để đảm bảo rằng không có độ trễ giữa các cảnh và nó sẽ sử dụng toàn bộ màn hình, loại bỏ các đường viền khó chịu chỉ giới hạn tầm nhìn của bạn.

Ưu điểm:

  • Tốc độ làm mới sẽ cho phép bạn chơi các trò chơi mới nhất mà không bị lag
  • Bao gồm hai loa trong trường hợp bạn không muốn mua bất kỳ

Nhược điểm

  • Giá đắ

Đánh giá hiệu suất màn hình chơi game Acer Nitro VG271U

Màn hình Acer duy trì tốc độ làm mới 144hz để đáp ứng nhu cầu hiệu suất trò chơi mới nhất. Đây là màn hình WQHD có tốc độ phản hồi 1ms. Nó có hai loa được nhúng vào thiết kế trong trường hợp bạn không có bất kỳ loa nào mà bạn muốn kết nối chúng. Nếu bạn muốn xem thêm màn hình được trang bị công nghệ Radeon FreeSync, bạn cũng có thể quan tâm đến ViewSonic xg3220. Mong đợi để thưởng thức nội dung trên màn hình 27 inch với màn hình rộng IPS (2560 × 1440). Màn hình này lý tưởng để hiển thị đồ họa hiệu suất cao trong trò chơi điện tử.

Góc nhìn

Dựa trên đánh giá của khách hàng, màn hình 27 inch cho bạn góc nhìn tuyệt vời. Nó có thiết kế không khung, về cơ bản có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc đường viền thu nhỏ nội dung của mình.

Độ bền

Như với hầu hết các màn hình hiệu suất cao, chúng bền và sẽ hoạt động lâu dài miễn là bạn không cố gắng tìm ra điểm hỏng của nó. Các đánh giá của khách hàng cho thấy họ đặc biệt hài lòng với chế độ bảo hành. Nếu có vấn đề gì xảy ra trên màn hình bạn mua, bạn cũng sẽ được bảo hành rộng rãi có giới hạn 1 năm với Acer.

Cổng / khả năng mở rộng

Có 2 cổng HDMI 2.0 được nhúng trong thiết kế cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị và một cổng hiển thị. Một cáp HDMI được cung cấp cho màn hình này.

Lời kết

Với giá khoảng 10,3 triệu đồng, màn hình gaming này là một khoản đầu tư lớn, nhưng nếu bạn thích trò chơi điện tử thì đây là một lựa chọn tốt vì nó sẽ mang đến cho bạn cả đồ họa tuyệt vời và thời gian phản hồi tuyệt vời khi chơi một trận đấu cạnh tranh mà mỗi giây đều có giá trị.

Acer Nitro VG271U sẽ đưa những trò chơi của bạn lên tầm cao mới khi bạn dấn thân vào trò chơi video của bạn và hoàn toàn nắm lấy vẻ đẹp hình ảnh mà các nhà phát triển nhằm thực hiện. Mong đợi màn hình này sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các vấn đề về độ trễ, đồng thời hiển thị cho bạn một hình ảnh tuyệt vời bất kể bạn đang xem ở góc độ nào.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!