Đánh giá màn hình chơi game Omen X 27 inch 240Hz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình chơi game HP Omen X 27 inch 240Hz là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có độ trễ thấp và màu sắc rực rỡ giúp bạn đắm chìm sâu hơn vào các trò chơi như Rocket League, Fortnite.

Ưu và nhược điểm của màn hình chơi game Omen X

Nếu bạn thích xem bộ phim yêu thích hoặc chơi trò chơi điện tử yêu thích của mình với đồ họa sống động rõ ràng, thì Màn hình chơi game Omen X 27 ”240 Hz 1ms có thể là màn hình tiếp theo bạn nên nâng cấp lên. Màn hình này được tích hợp các tính năng không chỉ mang lại đồ họa tốt nhất mà còn cho bạn thời gian phản hồi nhanh trong quá trình chơi game.

Ưu điểm:

  • Tốc độ làm mới nhanh 240hz
  • AMD Radeon Freesync 2 cung cấp độ trễ thấp trong game

Nhược điểm:

  • Chỉ có một vài cổng USB

Đánh giá hiệu suất

Màn hình 27 inch có độ phân giải tối đa 2560 × 1440. Nó có tốc độ làm mới 240hz và thời gian phản hồi 1ms có thể mang lại cho bạn lợi thế so với các trình phát khác có thể không được thiết lập hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có công nghệ AMD freesync 2 giúp loại bỏ hiện tượng bóng mờ, xé hình và mang đến cho bạn độ trễ đầu vào thấp. Ngoài ra còn có một trung tâm lệnh Omen cho phép bạn điều chỉnh cài đặt hiển thị, hiệu suất và ánh sáng của mình.

Góc nhìn

Màn hình HP Omen có tỷ lệ tương phản 1000: 1. Nó sử dụng loại màn hình tấm nền TN, được biết là không mang lại góc nhìn tốt nhất mà còn tiêu thụ ít năng lượng hơn. Màn hình kích thước 27 inch inch sử dụng tính năng làm mờ cục bộ để cung cấp gam màu tối tốt hơn. Độ phân giải Quad HD sẽ mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời thông qua 3,7 triệu điểm ảnh.

Độ bền

Mặc dù những màn hình hiệu suất cao này có thể tồn tại trong một thời gian rất dài, nhưng bạn vẫn muốn đảm bảo rằng mình không gây ra bất kỳ sự lạm dụng vật lý nào đối với màn hình hoặc điều chỉnh giá đỡ công thái học ở những vị trí không tự nhiên để kéo dài thời gian đầu tư của bạn. Vì đây sẽ là một giao dịch mua quá đắt, hãy nhớ hỏi nhà bán lẻ của bạn về bất kỳ kế hoạch bảo vệ nào trong trường hợp có bất kỳ điều gì. Nếu bạn không sử dụng gói bảo hiểm, bạn vẫn có bảo hành giới hạn một năm với HP trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào.

Cổng / khả năng mở rộng

Màn hình Omen có hai cổng HDMI, một DisplayPort và hai cổng USB. Hai cổng USB sẽ được sử dụng khá nhanh, vì vậy thật đáng thất vọng khi thấy mẫu máy đắt tiền này chỉ có một số lượng cổng tối thiểu.

Lời kết

Màn hình Omen được chế tạo bởi HP, một nhà sản xuất máy tính đáng tin cậy đã có thời gian dài cải tiến sản phẩm của họ và luôn mang đến cho mọi người trải nghiệm chất lượng và giá cả phải chăng. Hãy yên tâm rằng với khả năng tương thích đồng bộ g, bạn sẽ có các chuyển đổi không bị giật hình và rõ ràng trong quá trình chơi trò chơi. Màn hình này còn tiến xa hơn khi có màu HDR, mang đến cho bạn màn hình màu sắc sống động và chính xác. Đây là một màn hình tuyệt vời để mua khi bạn muốn trải nghiệm tất cả nội dung của mình với đồ họa sống động.

Omen X 27 inch 240Hz sẽ đưa ra các đồ họa tốt nhất trong mọi trận đấu, và bạn sẽ có thể thưởng thức các trò chơi như các kỹ sư thiết kế với không sợ tụt hoặc màn hình rách. Khi nói đến trò chơi, thời gian phản hồi 1ms và độ trễ đầu vào thấp có thể khiến bạn vượt lên dẫn đầu trong trận đấu tiếp theo và mang lại cho bạn chiến thắng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!