Đánh giá màn hình máy tính cho dân nhiếp ảnh Apple Thunderbolt Display

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong top những màn hình tốt nhất dành cho dân nhiếp ảnh, màn hình IPS Apple Thunderbolt Display sở hữu kích thước 27 inch với độ phân giải 1440. Mức giá bán của màn hình này vào khoảng 23.000.000 đồng.

Ưu điểm:

Thiết kế bóng bẩy, có rất nhiều cổng kết nối, hình ảnh và chất lượng màu sắc tốt, đầu ra âm thanh ấn tượng.

Nhược điểm:

Màn hình phản chiếu, đắt tiền, một số chuyển động mờ.

k

Tóm lại

Màn hình 27-inch Apple Thunderbolt Display mang lại hình ảnh và chất lượng âm thanh trong một viền nhôm phong cách, tuy nhiên mức giá của nó không hề rẻ.

Nó mang lại hình ảnh tươi sáng, màu sắc chính xác và sắc nét. Sai sót duy nhất của nó là thời gian đáp ứng tương đối chậm đối với hình ảnh chuyển động, và lớp phủ màn hình chống lóa vẫn bị bóng nhiều hơn so với những gì được kì vọng.

Một lời về công nghệ Thunderbolt; đồng phát triển bởi Intel và Apple, Thunderbolt là giải pháp công nghệI / Okết hợp (dựa trên PCI Express và công nghệ DisplayPort) cung cấp hai lần I / O thực hiện (10Gbps) như USB 3.0 (5Gbps) bằng cách sử dụng một cáp duy nhất. Theo Apple, Thunderbolt nhanh hơn so với USB 2.0 và 12 lần so với FireWire 800. Tất cả các băng thông cho phép người dùng sử dụng chuỗi nhiều thiết bị ngoại vi mà vẫn hoạt động tốt.

Thiết kế và tính năng

Sở hữu thiết kế thông minh, Thunderbolt Display giống hệt màn hình Apple Cinema Display. Kích thước 27 inch với độ phân giải 1440-IPS (in-plane switching) và bảng điều khiển phía trên mép nhôm bạc và được hỗ trợ bởi các góc cạnh cùng đứng trong đó có một, dễ dàng cơ động cơ chế nghiêng mịn. Tuy nhiên, bạn sẽ sẽ không thể điều chỉnh độ cao của bảng điều khiển hoặc xoay nó một góc độ tốt hơn so với ban đầu của nó.

Phía trong màn hình là một hệ thống âm thanh 2.1 (hai loa và một loa siêu trầm), với âm thanh rõ ràng với âm bass cực sâu. Đó là bàn tay xuống đầu ra âm thanh tốt nhất mà tôi đã nghe từ một màn hình máy tính để bàn và tốt hơn đáng kể so với một số HDTV mà tôi đã xem lại.

Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ nút chức năng trên chiếc màn hình này bởi tất cả các thiết lập được điều chỉnh từ bên trong bảng điều khiển System Preferences kiểm soát hiện thị. Ở đây, bạn có thể thay đổi độ phân giải, xoay hình ảnh màn hình, điều chỉnh độ sáng, và chọn một cấu hình màu sắc. Ngoài ra còn có trợ giúp Calibration giúp bạn điều chỉnh linh hoạt gamma và các thiết lập điểm trắng. Giống với màn hình Cinema Display, màn hình Apple Thunderbold có bộ cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh độ sáng của bảng điều khiển theo mức độ ánh sáng môi trường xung quanh, bạn có thể tắt chức năng này nếu không cần thiết.

Hai loại cáp cứng của màn ở vị trí phía sau, thứ nhất là một sợi dây điện ba mũi nhọn truyền thống và hai là gấp đôi sức mạnh của kết nối MagSafe của hãng Apple và một kết nối Thunderbolt. Ngoài ra xung quanh lại là ba (2.0) cổng USB, một cổng FireWire 800, một cổng Ethernet gigabit, và một cổng Thunderbolt. Bạn có thể sử dụng cổng Thunderbolt của màn hình để kết nối lên đến sáu thiết bị ngoại vi, chẳng hạn như lưu trữ ngoài và các thiết bị quay video.

Hiệu suất

Như với hầu hết các tấm IPS, Thunderbolt Display mang đến màu sắc rất chính xác. Nếu bạn làm việc với các tài liệu lớn và thích sắp xếp chúng side-by-side, Thunderbolt Display là lý tưởng để xem văn bản nhỏ.

Tấm IPS được biết đến nhờ khả năng cung cấp một góc nhìn rộng, và màn hình Thunderbolt Display không nằm trong ngoại lệ. Màn hình này không quá lớn và chắc chắn sẽ không có nhiều ảnh hưởng trong khi xem video streaming, nhưng nếu bạn quyết định sử dụng màn hình này cho chơi game bạn sẽ nhận thấy có hiện tượng dừng hình với những chuyển động nhỏ.

Có rất nhiều ưu điểm khi đánh giá chi tiết về màn hình Apple Thunderbolt Display. Đó là màn hình đầu tiên để cung cấp kết nối tốc độ cao Thunderbolt, nó mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, và đầu ra âm thanh của nó là ngăn trên cùng.. Nếu bạn sở hữu một Thunderbolt cho phép sử dụng trên MacBook Air, MacBook Pro, Mac mini, hoặc iMac, màn hình Thunderbolt Display sẽ đem lại cảm giác hoàn hảo.

H.H

Theo Cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!