Đánh giá màn hình máy tính Lenovo Q27Q-10: Chỉ hai chữ 'tuyệt vời'!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo Q27q-10 là một màn hình máy tính tốt với khả năng hiển thị rõ ràng và tốc độ làm mới cao. Về bản chất, nó phục vụ một mục đích kép cho bất kỳ ai muốn sử dụng nó.

Ngày nay, màn hình cung cấp một sự thay thế tuyệt vời cho TV trong phòng của bạn. Nếu bạn thiếu tiền để mua TV 4K tốt cho bảng điều khiển hoặc PC của mình, một màn hình tốt đã đủ. Với màn hình chính xác về màu sắc và tốc độ làm tươi cao, bạn không thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào bạn muốn.

Lenovo đã tung ra một dòng màn hình vào đầu năm nay mà họ gọi là màn hình “làm việc và giải trí”. Một trong những màn hình đó là Lenovo Q27q-10 , một màn hình tốt với màn hình hiển thị rõ ràng và tốc độ làm mới cao. Về bản chất, nó phục vụ một mục đích kép cho bất kỳ ai muốn sử dụng nó.

Nhưng, điều này có đáng để nhận cho máy trạm của riêng bạn không?

Dễ cài đặt, dễ sử dụng hơn nhiều

Về bản chất, Lenovo Q27q-10 là một màn hình dễ sử dụng và thiết lập ban đầu. Vào thời điểm tôi lấy nó ra khỏi hộp, tôi thực sự không phải xem hướng dẫn sử dụng để được trợ giúp thiết lập mọi thứ. Thành thật mà nói, thật tuyệt khi họ đã thiết lập màn hình dễ dàng để bạn không lãng phí thời gian.

Sau khi bạn đặt nó trên bàn của mình và kết nối nó với PC hoặc bảng điều khiển của mình, bạn đã có thể sử dụng. Tôi nói điều này bởi vì với một số màn hình, bạn vẫn cần phải thực hiện một số mức hiệu chỉnh màn hình ngay khi bật nó lên. Đôi khi, bạn thậm chí cần phải hiệu chỉnh cài đặt màu sắc để loại bỏ màu vàng không cần thiết trên màn hình.

Ngoại trừ việc điều chỉnh tốc độ làm mới của màn hình, màn hình này khá dễ sử dụng ngay khi bạn kết nối. Nói về tốc độ làm mới…

Tốt nhất cho công việc và giải trí bình thường

Lenovo Q27q-10 đi kèm với màn hình QHD 27 inch, đây là một màn hình đủ lớn. Tôi đã viết được bài báo này khi đang xem các video chất lượng cao trên YouTube. Ngoài ra, vì nó không yêu cầu hiệu chỉnh nhiều như vậy, tôi đã mong đợi độ chính xác màu sắc tuyệt vời khi xem video hoặc chỉnh sửa ảnh.

Bây giờ, nó không phải là màn hình chống chói, vì vậy tôi không khuyên bạn nên sử dụng màn hình này gần cửa sổ của bạn. Nó tương đối sáng ngay cả ở độ sáng 70 phần trăm, vì vậy bạn không thực sự phải chỉnh nó lên và có nguy cơ bị mù. Tuy nhiên, một lần tôi sử dụng màn hình này gần cửa sổ, tôi hầu như không thể nhìn thấy những gì tôi đang làm việc ở mức 70%.

Một tính năng khác mà màn hình này đi kèm là tốc độ làm tươi 75Hz, với tốc độ phản hồi 4ms. Theo các tiêu chuẩn chơi game cạnh tranh, điều này thực sự không nhiều ngay cả khi nó đi kèm với khả năng tương thích AMD FreeSync. Tuy nhiên, đối với những người chơi bình thường, bạn sẽ tìm thấy giá trị lớn trong đó.

Lựa chọn cổng và quản lý cáp tốt, không phù hợp với thế hệ tiếp theo

Ở phía sau màn hình, Lenovo Q27q-10 đi kèm với cổng HDMI 1.4 và DisplayPort 1.2. Cả hai cổng này đều tuyệt vời như nhau và tôi thành thật tin rằng đây là tiêu chuẩn cho hầu hết các màn hình làm việc trong tương lai. Ngoài ra, nó còn đi kèm với loa trong để xuất âm thanh khi kết nối với cổng HDMI.

Như tôi đã chỉ ra trước đó, màn hình cũng đi kèm với một móc quản lý cáp ở dưới cùng của chân đế. Nó hơi sắc theo ý thích của tôi, nhưng nó có đủ không gian để chạy nhiều dây qua nó. Trong suốt quá trình sử dụng nó, tôi xoay sở để chạy dây điện, dây bàn phím và chuột qua nó – với rất nhiều chỗ trống.

Tuy nhiên, bây giờ tôi đang nói với bạn rằng màn hình này không nhất thiết phải phù hợp với PlayStation 5 hoặc Xbox Series X. Ngoài tốc độ làm mới thấp, cổng HDMI 1.4 chỉ đơn giản là sẽ không cắt nó cho 120 FPS mà mọi người đều khao khát. bảng điều khiển thế hệ tiếp theo. Một chi tiết nhỏ khác ở đây là hiện tại, PS5 vẫn chưa hỗ trợ màn hình 1440p nên độ phân giải sẽ giảm xuống.

Có nên mua màn máy tính Lenovo Q27Q-10 không?

Với giá khoảng 7 triệu đồng, Lenovo Q27q-10 cung cấp giá trị tuyệt vời như một màn hình làm việc và giải trí thông thường. Nó kiểm tra như một màn hình rộng, sáng và màu sắc chính xác phù hợp với bất kỳ thứ gì bạn ném vào nó. Với tốc độ làm tươi khá, bạn có thể chơi thoải mái mà không lo bị rách hình ảnh quá nhiều.

Với một bộ cổng tốt và các tính năng tiện lợi, nó phục vụ khá tốt mục đích kép của nó. Mặc dù, nếu bạn dự định chơi một số trò chơi cạnh tranh hoặc thế hệ tiếp theo, điều này không cung cấp cho bạn đủ tính năng cho chúng.

Nhìn chung, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho thiết lập WFH hoặc chơi game thông thường của bạn. Với một mức giá phù hợp, nó không đánh thuế vào ví của bạn và cũng dễ dàng thiết lập.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!