Đánh giá màn hình gaming Lenovo G25-10 144Hz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo G25-10 144Hz là một màn hình Full HD với thiết kế tiện dụng và vượt trội. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hỗ trợ đồng bộ thích ứng (Tương thích với NVIDIA G-SYNC), hiệu suất năng lượng được chứng nhận ENERGY STAR và thiết kế viền mỏng.

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

Lenovo đã thiết kế G25-10 với sự đơn giản – một sự tương phản tuyệt vời so với các thiết bị chơi game Legion của họ . Thực sự giống với dòng màn hình ThinkVision hơn.

Bây giờ xử lý bề mặt dường như là một lớp phủ cứng có đặc tính chống lóa. Khá nhiều tính năng tiêu chuẩn cho các màn hình chơi game gần đây.

Khu vực bảng điều khiển phía sau quá sạch nên nó phải là bất hợp pháp. Nói đùa sang một bên, chúng tôi thực sự thích cách G25-10 trông cả mặt trước và mặt sau. Quản lý cáp cũng là thứ mà màn hình có thể tự hào so với các đối thủ cạnh tranh ở tầm giá này.

Công thái học còn hơn cả với khả năng điều chỉnh độ nghiêng và độ cao. VESA tất nhiên được hỗ trợ, vì vậy nếu bạn muốn hai hoặc ba trong số này theo kiểu công thái học hơn, thì bạn có thể làm như vậy.

Các tùy chọn hiển thị chỉ phù hợp với một cổng HDMI và DisplayPort. Đối với kết nối, có hỗ trợ cho đầu ra âm thanh nhưng đó là về nó. Việc thiếu cổng USB không phải là một vấn đề ở tầm giá này nhưng tôi thực sự muốn có tùy chọn đó ở đây chỉ để tận dụng các tính năng của nó so với các thương hiệu cạnh tranh. Bất kể chúng ta thích rằng nguồn cung cấp điện là bên trong vì vậy việc che giấu một cục gạch điện xấu xí không phải là điều bạn nên lo lắng.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

Lenovo G25-10 có tính năng hỗ trợ đồng bộ hóa thích ứng có nghĩa là nó hỗ trợ đầy đủ AMD FreeSync và được chứng nhận Tương thích Nvidia G-SYNC khi ra mắt. Tính năng này được bật ra khỏi hộp, điều này có thể hiểu được vì không có lý do gì để tắt nó. Đó là trừ khi bạn đang gặp một số vấn đề với nó được bật.

Rất tiếc, đèn nền không được hỗ trợ và các tính năng hướng đến chơi game bị giới hạn ở những gì được viết trên giấy. Và ồ, trong khi độ sáng tối đa chắc chắn tuân theo thông số HDR400, màn hình không cung cấp tính năng làm mờ cục bộ nên nó khá vô dụng.

Lời kết

Màn hình gaming Lenovo G25-10 là sản phẩm mang tính định hướng ngân sách của Lenovo trên thị trường màn hình chơi game và nó cho thấy – cả mặt tốt và mặt xấu.

Trước tiên, hãy để chúng tôi nói về những gì tốt với màn hình hiển thị rõ ràng phải bắt đầu với giá trị độ sáng đứng đầu biểu đồ. Điều đáng ngạc nhiên là nó đạt được nó với mức tiêu thụ điện năng tương đối thấp là 21,2W. Độ chính xác màu sắc cũng rất tốt với độ phủ 98% sRGB phù hợp, đủ tốt để tạo nội dung thông thường. Độ trễ từ đầu đến cuối cũng rất lớn với kết quả 5,5ms. Thời gian phản hồi GtG 1ms đóng một phần lớn ở đây. Như đã nói, chúng tôi cũng thấy độ rõ nét của chuyển động tuyệt vời có thể dễ dàng đánh bại bảng điều khiển IPS với tốc độ làm mới 165Hz nếu có liên quan đến độ rõ nét của chuyển động.

Bây giờ đối với lượt đi, đó sẽ là điều hiển nhiên. Chuyển màu, tỷ lệ tương phản và phản ứng âm tĩnh. HDR cũng tương tự như vậy với việc hỗ trợ phát lại cho những nội dung như vậy nhưng không có tính năng làm mờ cục bộ như một phần của tính năng, nó tốt nhất là khá khéo léo.

Tóm lại, Lenovo G25-10 144Hz chỉ là một màn hình chơi game phù hợp với khung giá của nó với một số kết quả điểm chuẩn đáng ngạc nhiên cho mức giá khoảng 5 triệu đồng của nó. Tóm lại, màn TN chắc chắn chưa chết.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!