Đánh giá màn hình Samsung Galaxy A80 New Infinity có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ông lớn ngành công nghệ Samsung mới trình làng siêu phẩm của mình mang tên Galaxy A80 đã nhận về những sự quan tâm của đông đảo giới chuyên môn và các tín đồ công nghệ. Trong đó, những điểm sáng của màn hình Samsung Galaxy A80 gây ấn tượng mạnh mẽ và được đánh giá cao.

1. Màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity lần đầu tiên của Samsung

Không tai thỏ, không rãnh giọt nước, không lỗ đen và không có bất cứ gì trên màn hình là điểm mà bạn có thể thấy được ở màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity trên chiếc Galaxy A80. Thiết kế màn hình nổi bật này mang tới cho người dùng những trải nghiệm cực thú vị, chân thực và khó quên.

Galaxy A80 với màn hình vô cực sống động thế hệ mới New Infinity

2. Kích thước

Chiếc Samsung Galaxy A80 vẫn giữ nguyên kích thước màn hình lớn với tỉ lệ 6,50 x 3,01 x 0,35 inch (165 x 76,5 x 9 mm). Tuy nhiên, do phần đường viền được thiết kế khéo léo và khá mỏng cùng camera ẩn nên nhìn tổng thể màn hình không quá to và cồng kềnh như các điện thoại cùng kích cỡ khác.

3. Độ phân giải

Galaxy A80 được hãng trang bị màn hình Super AMOLED siêu khủng 6.7 inch với độ phân giải Full HD+ đạt 2400×1080 pixel, cùng tỉ lệ hiển thị màn hình là 20:9, nhằm đưa tới người dùng một không gian hiển thị tối đa với hình ảnh rộng, chất lượng hiển thị cao.

4. Màu sắc hiển thị

Với những đánh giá về chiếc Galaxy A80 qua các tiêu chí thì các chi tiết ảnh được thể hiện trên màn hình Samsung Galaxy A80 có độ chi tiết cao, cùng dải màu hiển thị sống động, chân thực khiến những giây phút xem phim, giải trí chơi game trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

Màn hình hiển thị của Galaxy A80 vô cùng sắc nét

5. Phần viền và camera được giấu kín

Thừa hưởng ý tưởng của dòng điện thoại đời mới nhà Vivo là loại bỏ hệ thống camera trước, Samsung đã áp dụng vào cho đứa con Galaxy A80 của mình. Vậy làm sao để chụp ảnh selfie? Bằng cách đưa cụm camera “trượt lên và xoay lại” đã giúp Samsung giải quyết vấn đề này.

Camera được giấu kín của Samsung Galaxy A80

Cách mà Samsung xử lý viền trên và viền dưới màn hình được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao. Vốn đây là nơi cổng kết nối tai nghe, sạc hay là phần diện tích dành cho loa thì Samsung đã thay thế chúng bằng công nghệ Sound on Display – loa ẩn dưới màn hình, khi màn hình rung thì loa sẽ phát ra âm thanh.

Phần viền kim loại bao quanh hai mặt kính cường lực có lẽ được hãng công nghệ đầu tư khá nhiều với thiết kế thông minh cộng thêm gia công tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài đầy sang trọng cho người dùng khi cầm chiếc Galaxy A80 này.

Màn hình Samsung Galaxy A80 dường như đang trở thành một làn gió vô cùng mới giữa muôn vàn các công nghệ màn hình mà các dòng smartphone hiện nay trên thị trường sở hữu.

Để  mua được điện thoại Samsung Galaxy A80 giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán gần mà giá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A80 với Oppo R17 Pro

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A80 với Oppo R17 Pro

Bạn lựa chọn điện thoại dựa trên yếu tố nào: thiết kế, camera, công nghệ hay cấu hình? Với Samsung Galaxy A80 và Oppo R17 Pro, tất cả yếu tố trên đều đáp ứng. Sau đây là bài viết So sánh điện thoại Samsung Galaxy A80 với Oppo R17 Pro mà bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!