Đánh giá Samsung Galaxy A80 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm mang đến sự đột phá trong các thiết kế smartphone của mình, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm Galaxy A80 với nhiều tính năng thực sự thú vị và táo bạo. Nào, ngay bây giờ hãy cùng Websosanh.vn đánh giá Samsung Galaxy A80 để xem thực hư thế nào nhé.

1. Đánh giá Samsung Galaxy A80 có tốt không

1.1. Thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy A80

Theo thông tin chính xác từ nhà sản xuất, thương hiệu smartphone cao cấp Samsung sẽ chính thức ra mắt Samsung Galaxy A80 vào ngày 29 tháng 5.

Samsung Galaxy A80 thời thượng và ấn tượng
Samsung Galaxy A80 thời thượng và ấn tượng

1.2. Thiết kế

Samsung Galaxy A80 có thiết kế mặt kính cao cấp, kết hợp với khung kim loại chạy quanh chu vi thiết bị giúp mang lại cảm giác tốt khi cầm trên tay. Bên phải thiết bị là công tắc nguồn, còn bên trái là nút điều chỉnh âm lượng.

Phần đế của Galaxy A80 có khay SIM, cổng USB-C và loa. Tương tự như các thương hiệu điện thoại thông minh khác, Samsung đã loại bỏ phần giắc cắm tai nghe ở dưới máy. Thay vào đó người dùng có thể nghe nhạc thông qua tai nghe không dây Bluetooth vừa tiện lợi lại vô cùng sang trọng.

Điểm thiết kế nổi bật nhất ở chiếc Samsung Galaxy A80 phải nhắc đến cụm camera pop-up, có khả năng xoay trượt 180 độ, phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie, quay vlog… một cách thoải mái nhất. Hiện tại mẫu smartphone mới nhất này sở hữu 3 gam màu thông dụng đó là đen, vàng và trắng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng dù là nam hay nữ.

1.3. Màn hình hiển thị

Samsung Galaxy A80 có màn hình 6,7 inch với tỷ lệ 20:9, tạo nên sự hoàn thiện cực kỳ bắt mắt. Bên cạnh đó, với độ phân giải Full HD + 1080 x 2400px và bảng điều khiển Super AMOLED, màn hình hiển thị trên Galaxy A80 rất rõ ràng, chi tiết và đầy màu sắc. Đây chắc chắn là điều đáng vui mừng cho các game thủ và những người mê xem phim đấy nhé.

1.4. Thông số kỹ thuật

Để đưa ra nhận định rằng điện thoại Samsung Galaxy A80 có tốt không, phải xét đến các thông số kỹ thuật được tích hợp trên máy. Được biết, Galaxy A80 là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 730G – một loại chip mới nhất của Qualcomm. Vì thế thật không ngoa khi nói Galaxy A80 xứng đáng là chiếc smartphone chơi game có cấu hình mạnh và tốt nhất trong năm 2019 này.

Hơn nữa, dưới nắp máy, bạn sẽ tìm thấy chipset octa-core, 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, mang lại nhiều năng lượng và không gian cho tất cả các ứng dụng, game, hình ảnh và video.

1.5. Thời lượng pin

Samsung Galaxy A80 đi kèm với một viên pin dung lượng 3.700mAh có kích thước hợp lý và hỗ trợ sạc nhanh USB Power Delivery với công suất lên tới 25W.

Dung lượng pin của Galaxy A80 khá ổn
Dung lượng pin của Galaxy A80 khá ổn

1.6. Camera

Điều đáng nói ở Galaxy A80 đó là chúng được trang bị đến 3 camera chính 48MP (f /2.0) đóng vai trò làm camera selfie, kết hợp cùng chức năng trượt lên và xoay lật 180 độ, đảm bảo luôn mang đến cho người dùng những shoot ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Camera thứ ba được tích hợp cảm biến độ sâu 3D cùng chế độ Live Focus giúp lấy nét nền sau của ảnh trong khi vẫn lấy nét nhân vật chính ở phía trước, đồng thời bạn có thể điều chỉnh mức độ mờ hay nét của nền sau bằng cách chạm vào màn hình.

Đặc biệt, khi bật chế độ quay video bạn vẫn sử dụng được chức năng Live Focus để làm mờ nền trong thời gian thực quay video và cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng hơn.  Ngoài ra Galaxy A80 còn có chế độ chỉnh tay Pro, chế độ này khá đơn giản – bạn chỉ cần chọn ISO trong phạm vi 100-800, bù phơi sáng -2 / + 2EV trong các bước 0.1EV và cân bằng trắng là xong.

1.7. Chất lượng âm thanh

Galaxy A80 có một loa đơn ở phía dưới, nhìn chung thiết bị có mức âm lượng lớn và dải bass chắc chắn, dày dặn và êm tai.

1.8. Điện thoại Samsung A80 giá bao nhiêu

Nhìn chung, Samsung đã tích hợp rất nhiều tính năng để biến Galaxy A80 thành một thiết bị hấp dẫn và thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ. Tuy hiện nay chưa có thông tin chính xác về mức giá nhưng theo một số nguồn thông tin đáng tin cậy thì giá một chiếc Samsung Galaxy A80 có thể rơi vào khoảng từ 12 – 15 triệu đồng.

Galaxy A80 cho trải nghiệm camera đỉnh cao
Galaxy A80 cho trải nghiệm camera đỉnh cao

2. Có nên mua Samsung Galaxy A80 ở thời điểm hiện tại

2.1. Ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Samsung Galaxy A80 có thiết kế khung kim loại cao cấp ở mặt trước và sau.
  • Chế độ camera pop-up thật sự độc đáo và ấn tượng.
  • Màn hình hiển thị rất đẹp với độ sáng cao và chính xác.
  • Chất lượng hình ảnh và video cực tốt.

Nhược điểm:

  • Với kích thước khá lớn (165,2 x 76,5 x 9,3)mm, Samsung Galaxy A80 gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng bằng một tay. Hơn nữa, mỗi lần cơ chế đằng sau máy ảnh bật lên, máy cũng góp phần nặng thêm một tí.
  • Phần khớp nối trượt kéo điện thoại trông mỏng manh và có thể kéo bụi vào trong thiết bị.
  • Galaxy A80 không có khe cắm mở rộng bộ nhớ và giắc cắm tai nghe.
  • Thời gian sử dụng pin thấp hơn so với các dòng điện thoại của đối thủ.

2.2. Samsung Galaxy A80 dành cho ai

Thực tế, Samsung Galaxy A80 rất thích hợp với những người trẻ tuổi yêu thích sự sáng tạo, chia sẻ và gửi nội dung hình ảnh hay video trực tiếp lên mạng xã hội, nhằm mang lại cho họ những trải nghiệm camera tốt nhất cho dù đang sử dụng điện thoại theo cách nào.

Samsung Galaxy A80 phù hợp với người dùng đam mê chụp ảnh và làm video
Samsung Galaxy A80 phù hợp với người dùng đam mê chụp ảnh và làm video

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!