Đánh giá máy ảnh Canon EOS M50 có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo những đánh giá máy ảnh Canon EOS M50? Máy có đáng mua hay không và hàng chuẩn chính hãng có ở đâu? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Đánh giá máy ảnh Canon EOS M50 có tốt không?

1.1. Kiểu dáng thiết kế

Sản phẩm này được cung cấp bởi thương hiệu công nghệ nổi tiếng Canon, sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt. Kích thước nhỏ gọn, mang theo đi xa du lịch rất tiện dụng, sử dụng phục vụ công việc. Các bộ phận được sắp xếp phù hợp với chức năng, ống kính lớn, màn hình được đặt bên trái, bạn có thể gập mở đơn giản.

Máy ảnh Canon EOS M50 thiết kế khá giống với chiếc EOS M5Máy ảnh Canon EOS M50 thiết kế khá giống với chiếc EOS M5 (Nguồn: cloudfront.net)

Đèn flash đặt bên trên, bạn có thể mở bằng cách gạt nhẹ bằng tay mà không cần phải dùng đến nút bấm như máy phiên bản cũ. Chất liệu nhựa polycarbonate không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường làm nên máy ảnh hoàn hảo. Vị trí để tỳ ngón tay cái điều chỉnh chụp hình cao hơn thuận cho việc sử dụng dễ dàng ở nhiều góc độ.

Những chiếc máy ảnh thiết kế hiện đại của Canon này được người tiêu dùng đánh giá tiện lợi cho việc sử dụng, người mới chụp cũng có thể sử dụng dễ dàng. Vì thế, nó rất được ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều. Hệ thống nút điều khiển của máy được xếp vào phần sau báng, bạn có thể chọn lựa chụp theo ý muốn.

Chiếc kính ngắm được nhà sản xuất trang bị OLED 2.36M-Dot, siêu phẩm cho chất lượng hiển thị sắc nét, rõ ràng, màu sắc chân thực. Bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm vật ở xa, độ sáng ổn định, bạn có thể tùy chỉnh được độ cận phù hợp với mắt của từng người sử dụng.

Máy ảnh Canon EOS M50 kit 15-45mm – thiết bị kỹ thuật số gần gũi và hiện đại, sở hữu màn hình LCD sắc nét tới từng chi tiết. Có khả năng điều chỉnh việc xoay lật theo cách chụp. Giúp cho bạn lấy được nhiều điểm đẹp mang lại tấm ảnh đẹp nhất có thể. Khả năng quay video của sản phẩm này rất tốt, hình ảnh không bị rung giật, gián đoạn.

Ảnh chụp thực tế với mức ISO 6400 trong điều kiện trời tối, đèn mờ, mắt thường không thấy được của Canon Ảnh chụp thực tế với mức ISO 6400 trong điều kiện trời tối, đèn mờ, mắt thường không thấy được của Canon (Nguồn: techtimes.vn)

1.2 Thông số kỹ thuật

Chiếc máy ảnh Canon M50 có độ phân giải cao cụ thể 24.1 Megapixel cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động. Màn hình của máy ảnh EVF có mật độ điểm ảnh 2.36. Bộ xử lý hình ảnh Digic 8 thế hệ mới được nhà sản xuất tích hợp nâng cao khả năng tạo bức ảnh đẹp. Bạn có thể thoải mái quay video 4K trên màn hình rộng mà không bị giật, hiển thị hình ảnh rõ ràng.

Một điểm mà những người đam mê nghệ thuật chụp ảnh rất yêu thích ở sản phẩm này là sở hữu ống kính STM EF-M 15mm tới 45mm, khẩu độ f/3.5-6.3 IS. Người dùng có thể đưa máy ảnh hướng ống kính vào chủ thể và chụp liên tục tầm 10 khung hình cho 1 giây, tốc độ vô cùng nhanh.

Sau khi tham khảo cách chọn máy ảnh du lịch tốt bạn hoàn toàn sẽ thấy Canon EOS M50 hoàn toàn phù hợp. Máy có thể kết nối mạng, tích hợp khả năng bắt sóng, kết nối mạng wifi, bluetooth cho người dùng cập nhập trạng thái dù ở xa. Máy ảnh có sử dụng việc hỗ trợ định dạng chi tiết RAW CR3, khả năng nén C-RAW. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 100-25600, chất lượng tốt nên bạn an tâm sử dụng.

Thông số kỹ thuật ấn tượng Canon EOS M50Thông số kỹ thuật ấn tượng Canon EOS M50 (Nguồn: ngoccamera.vn)

1.3 Tính năng

Đánh giá máy ảnh Canon EOS M50 từ các chuyên gia kỹ thuật thì sản phẩm này sử dụng định dạng ảnh RAW CR3 rất mới mà các phiên bản máy trước chưa có. Công nghệ định dạng này giúp tăng dung lượng sử dụng ảnh trong file. Tính năng này tiện lợi cho những người mới bắt đầu sử dụng máy ảnh để chụp.

Nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng hiện đại có ở các dòng máy ảnh cao cấp vào chiếc EOS M50. Ví dụ kết nối wifi, Bluetooth, NFC, bạn có thể thoải mái sử dụng để chơi trên facebook, Google Drive,…

Siêu phẩm này còn được sử dụng công nghệ hình ảnh Dual Sensing IS cho chất lượng ảnh ổn định. Đồng thời xác định điểm ảnh tốt, phát hiện chuyển động của chủ thể trong khung hình để lấy nét cho bức ảnh đẹp. Bạn có thể sử dụng tính năng này với các ống kinh sau: 15-45mm F3.5-6.3, 18-150mm F3.5-6.3, 55-200mm F4.5-6.3.

Một tính năng thông minh nữa là Auto Transfer, sau khi người dùng chụp ảnh xong thì ảnh sẽ tự động chuyển về máy tính cá nhân, điện thoại khi được kết nối sẵn. Tuy nhiên, các file ảnh lại không chuyển dạng Raw được vì dung lượng quá lớn. Màn hình cảm ứng chạm lấy nét nhanh nhạy.

Khả năng kết nối wifi Canon EOS M50Khả năng kết nối wifi Canon EOS M50 (Nguồn: youtube.com)

1.4 Chất lượng hình ảnh và video

Sản phẩm này được trang bị cảm biến APS-C có 24MP, bộ vi xử lý hình ảnh Digic 8, mang đến dải ISO rộng từ 100 – 6.400. Vì thế nên máy có thấy lấy nét rõ ràng với 143 điểm ảnh chi tiết, công nghệ Dual Pixel tiện lợi.

Canon EOS M50 test cameraCanon EOS M50 test camera (Nguồn: pcdn.co)

Theo trải nghiệm chụp hình thực tế thì sản phẩm này tốc độ lấy nét, chấm điểm, chụp hình rất nhanh. Hãng Canon không quên trang bị tính năng Eye AF hoạt động hiệu quả mang lại hình ảnh chân thực, rõ nét. Kể cả khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì màu sắc cũng sống động. Đây chắc chắn là một trong những chiếc máy ảnh du lịch nhỏ gọn tốt nhất hiện nay đáng để bạn tham khảo.

Ngoài ra, bộ vi xử lý cao cấp Digic 8 khiến hình ảnh không bị nhiễu, kể cả khi người chụp chuyển động. Trong máy được tích hợp nhiều hiệu ứng mới lạ, ví dụ hiệu ứng đồ chơi chẳng hạn. Chế độ chỉnh ảnh hiện đại, bạn tùy ý làm đẹp da, xóa quầng thâm, làm sáng ảnh,… Máy có khả năng quay video 4K với khung hình rộng mang lại hình ảnh có màu sắc và chi tiết đẹp.

Canon EOS M50 có tốc độ lấy nét nhanhCanon EOS M50 có tốc độ lấy nét nhanh (Nguồn: lowyat.net)

1.5 Dung lượng pin

Sản phẩm này sử dụng pin LP-E12, dung lượng cụ thể là 875 mAh, vừa phải để chụp tầm 240 lần. Người tiêu dùng đánh giá thời lượng pin tương đối không quá cao cũng không quá ít nhưng được trang bị tính năng tiết kiệm pin. Vì thế nên bạn có thể nâng thời gian chụp lên khoảng 300 lần.

Dung lượng pin của máy Canon được đánh giá caoDung lượng pin của máy Canon được đánh giá cao (Nguồn: tinhte.vn)

1.6 Giá máy ảnh Canon M50 là bao nhiêu?

Hiện nay mức giá máy ảnh Canon M50 chính hãng để bạn tham khảo  là 15.190.000đ. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ uy tín để mua hàng và sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhé.

1.7 Nên hay không mua máy ảnh Canon EOS M50?

Như các bạn đã biết về thông tin của máy ảnh Canon EOS M50 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà chức năng chụp ảnh rõ ràng, sắc nét, màu sắc sống động.

Nhiều tính năng tiện lợi mới chỉ có ở các dòng máy được tích hợp vào EOS M50. Được cung cấp bởi thương hiệu công nghệ Canon nổi tiếng, mức giá hơn 10 triệu đồng thì đây là sản phẩm đáng mua.

Canon EOS M50 lens 15-45mmCanon EOS M50 lens 15-45mm (Nguồn: stuff.tv)

2. Mua máy ảnh Canon M50 ở đâu hàng chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp các dòng máy ảnh chính hãng, chất lượng của nhiều thương hiệu khác nhau, thoải mái cho người tiêu dùng chọn lựa. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm tốt thì bạn nên tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm.

Như vậy, bài viết trên đây đã gửi tới các bạn thông tin cụ thể về đánh giá máy ảnh Canon EOS M50 để bạn tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn trong việc chọn lựa máy ảnh mirrorless ưng ý và chất lượng nhất cho mình nhé!

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!