Đánh giá máy ảnh compact Sony Cyber-shot DSC-WX350

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu máy ảnh compact nhỏ nhất thế giới với ống kính 20x, chiếc Sony Cyber-shot DSC-WX350 không chỉ có thiết kế nhỏ nhắn gọn gàng mà còn có khả năng chụp ảnh và quay video mạnh mẽ, cùng với mức giá rất phải chăng.

Thông tin cơ bản

Tên máy ảnh: Sony Cyber-shot DSC-WX350

Độ phân giải cảm biến: 18.2MP

Kích thước cảm biến: 1/2.3 inch (6.2mm x 4.6mm)

Ống kính: 20.00x zoom (25-500mm eq.)

Kính ngắm: không/màn hình LCD

Độ phơi sáng cơ bản: 80 – 12,800

Độ phơi sáng mở rộng: 80 – 12,800

Tốc độ màn trập: 1/1600 – 4 giây

Khẩu độ tối đa: 3.5

Kích thước: 96 x 55 x 26 mm

Khối lượng: 137g

Giá: 5 triệu

Tính năng và hiệu suất

Chiếc máy ảnhcompact siêu mỏng nhẹ này lại có khả năng làm việc khá mạnh mẽ, nhờ được trang bị với cảm biến Exmor R CMOS chiếu sáng nền kích thước 1/2.3 inch độ phân giải 18.2MP và bộ xử lý hình ảnh cao cấp BIONZ X rất hay được sử dụng ở những dòng máy ảnh không gương lật cao cấp của Sony. Sự kết hợp giữa cảm biến và bộ xử lý giúp cho chiếc WX350 có tầm nhạy sáng khá rộng, lên tới ISO 12,800.

Ngoài tầm nhạy sáng rộng, chiếc WX350 còn có tốc độ burst khá nhanh, lên tới 10fps. Về tính năng quay video, ngoài khả năng quay video full-HD 1080/60p (dưới định dạng AVCHD, video định dạng MP4 có độ phân giải thấp hơn), chiếc WX350 còn có chế độ “Motion Shot”. Chế độ này có khả năng tạo một video dạng chuỗi hình ảnh chồng lên nhau của một vật đang chuyển động để tạo nên hiệu ứng frame-by-frame độc đáo.

Ống kính

Ống kính Sony G zoom quang học 20x của chiếc WX350 có khẩu độ f/3.5 – 6.5. Ống kính này có độ dài tiêu cự 24-1200mm với chế độ 4:3, khả năng zoom khá ấn tượng đối với một chiếc máy ảnh nhỏ đến vậy.

Tính năng chống rung hình ảnh quang học Optical SteadyShot giúp bạn có thể chụp ảnh không bị mờ trong điều kiện chụp thiếu sáng với tốc độ màn trập thấp hoặc khi bạn chụp ảnh với mức zoom cao nhất. Chiếc WX350 cũng đi kèm với chế độ O.S.S. Intelligent Active Mode cho quay phim, chế độ này đơn giản là công nghệ tăng cường chống rung hình ảnh kỹ thuật số giúp làm mượt video, thậm chí hãng Sony còn khẳng định công nghệ này còn có thể chống rung video của bạn khi bạn vừa chạy vừa quay.

Pin, bộ nhớ và khả năng kết nối

Chiếc Sony WX350 gia nhập các mẫu máy ảnh có khả năng kết nối Wi-Fi và NFC đi kèm máy. Các nhiếp ảnh gia có thể chia sẻ ảnh, video hoặc thậm chí là điều khiển máy ảnh từ xa sử dụng ứng dụng Sony PlayMemories Mobile tương thích với hệ điều hành iOS và Android. Tính năng kết nối NFC giúp bạn kết nối nhanh và dễ dàng hơn với các thiết bị Android có hỗ trợ NFC. Các cổng kết nối trên máy bao gồm một cổng Micro HDMI và một cổng AV/USB đa chức năng.

Chiếc WX350 sử dụng thẻ nhớ SD và SDHC cùng với MemoryStick PRO DUO (Mark 2 chỉ dùng cho lưu trữ video), MS DUO (không lưu trữ được video) và MS PRO-HG DUO. Pin của chiếc WX350 có tuổi thọ là 470 bức ảnh cho một lần sạc đầy, khá “hào phóng” so với nhiều mẫu máy ảnh compact cùng loại. Máy được sạc qua cổng AV/USB với cáp đi kèm.

Hồng Ngọc

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!